Build Sweet Home

แบบครัวเปิดโล่งสวยๆกับตู้ครัวสีขาว สวยงาม อบอุ่น

Tweet
f Share
แบบห้องครัวสวยๆ เปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่น

พื้นที่ภายในห้องครัวส่วนมากก็จะมีขนาดไม่ค่อยกว้างขวางมากนัก เพราะว่าจะได้ไม่กินพื้นที่อยู่อาศัยห้องอื่นๆภายในบ้าน ทำให้แบบห้องครัวสวยๆกับโทนสีขาวจะสามารถทำให้ห้องครัวเล็กๆ มีบรรยากาศที่ดูกว้างขวางและน่าใช้งานกันได้ค่ะ โดยวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างห้องครัวสวยๆบรรยากาศอบอุ่น น่าใช้งานกันจ้า เห็นครัวสวยๆแล้วเพื่อนๆอาจจะเกิดกิเลสอยากได้ห้องครัวแบบนี้บ้างก็ได้

แบบครัวเปิดโล่งสวยๆกับตู้ครัวสีขาว สวยงาม อบอุ่น
ขนาดของห้องครัวในวันนี้จะไม่ค่อยกว้างมากนัก ถ้าเข้าครัวไปทำงานพร้อมกันสัก 2 คนก็พอจะทำได้โดยที่ไม่อึดอัดมากนัก ดังนั้นการออกแบบให้เป็นห้องครัวแบบเปิดโล่งสามารถมองเห็นห้องนั่งเล่นกันได้อย่างชัดเจนจึงเป็นการออกแบบที่ทำให้บรรยากาศของห้องครัวนั้นดูกว้างขวางน่าใช้งาน นอกจากนั้นการเลือกใช้ตู้ครัวสีขาวสวยๆก็ทำให้พื้นที่เล็กๆภายในห้องครัวแห่งนี้ดูสวยงามและน่าใช้งานมากขึ้นค่ะ
ห้องนั่งเล่นสวยๆเปิดโล่งถึงห้องครัว

พื้นหลังห้องครัวก็ทาเป็นสีครีมน้ำตาล แล้วเมื่อจับเข้าคู่กับตู้ครัวสีขาวล้วนก็ทำให้บรรยากาศของห้องครัวนั้นดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนั้นการเลือกใช้ท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีดำสวยๆก็ทำให้ห้องครัวสัมผัสได้ถึงความหรูหรามากขึ้นด้วย
ตัวอย่างแต่งห้องครัวเปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่น


แบบห้องครัวสวยๆ

เคาน์เตอร์ครัวที่ใช้เป็นเป็นเคาน์เตอร์บาร์ได้ด้วย ก็มาพร้อมรายละเอียดในการตกแต่งอย่างแสงไฟสีส้มสวยๆค่ะ
ห้องครัวสวยๆแบบเปิดโล่ง

เคาน์เตอร์บาร์ในห้องครัวสวยๆ

ที่อยู่ติดกับห้องครัวเลยก็จะมีโต๊ะรับประทานอาหารขนาดเล็กๆที่ตกแต่งห้องรับประทานอาหารด้วยโทนสีครีมน้ำตาลสวยๆให้บรรยากาศอบอุ่น และชวนให้รู้สึกผ่อนคลายมากๆ
โต๊ะทานข้าวพร้อมวิวสวยๆ

ห้องทานข้าวติดกับห้องครัว

บริเวณห้องนั่งเล่นที่อยู่ติดกับห้องครัว จะเห็นได้ว่าห้องครัวนั้นดูเล็กมากแต่ด้วยการออกแบบให้ห้องครัวเปิดโล่งเชื่องโยมกับห้องนั่งเล่นแบบนี้ก็ทำให้พื้นที่ทั้งห้องนั่งเล่นและที่ห้องครัวดูกว้างขวางมากขึ้นค่ะ
ห้องนั่งเล่นติดห้องครัว

แบบห้องครัวเปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่น
All Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องครัวสวยๆกับตู้ครัวสีขาวที่ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดีในวันนี้แล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีไอเดียในการตกแต่งห้องครัวสวยๆอย่างไรกันบ้าง มาเล่าให้กันบ้างน่ะ ส่วนไอเดียแต่งครัวสวยๆมาดูที่นี้อีกเลยจ้า [แต่งครัวสวยๆ เปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่น]