Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นสีเหลืองครีมสวยๆ แต่งบ้านน่าอยู่

Tweet
f Share
แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ

ถึงสีครีมจะเป็นโทนสีที่คนส่วนมากนิยมเลือกทากันทั้งสีทาภายนอกและสีทาภายในบ้าน แต่ว่าตัวอย่างบ้านสองชั้นสวยๆในวันนี้จะเป็นสีครีมที่ออกโทนสีเหลืองมากขึ้น ทำให้สีสันและบรรยากาศของตัวบ้านดูโดดเด่นท่ามกลางสวนและสนามหญ้าสีเขียว และนอกจากนั้นสีสันที่โดดเด่นของตัวบ้านแล้วเราก็จะได้เข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านกันด้วยครับ เอาล่ะครับ เราไปชมแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆกันเลย

แบบบ้าน 2 ชั้นสีเหลืองครีมสวยๆ แต่งบ้านน่าอยู่
ตัวบ้านสองชั้นกับโทนสีเหลืองครีมที่ดูผ่อนคลายสบายอารมณ์ และเมื่อยิ่งมีสนามหญ้าหน้าบ้านกับต้นไม้ที่เติมเต็มพื้นที่รอบๆตัวบ้านให้มีสีเขียวสวยๆแบบนี้ก็ทำให้ความรู้สึกที่ได้ชมบ้านหลังนี้ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายและปล่อยวางได้ง่าย แถมการที่มีต้นไม้ใหญ่อยู่ใกล้ๆตัวบ้านนั้นก็ช่วยเพิ่มร่มเงาและลดความร้อนให้กับตัวบ้านได้มาก ทำให้ช่วงเวลายามบ่ายที่อยู่บ้านก็จะไม่ร้อนจนเกินไป
บ้านสีครีมสวยๆ

ตัวอย่างบ้านที่ทาสีครีมเหลือง

สีทาบ้านสวยๆ

บ้านสีครีมเหลือง


ตัวอย่างบ้านสีเหลืองครีม

สำหรับที่ด้านหลังบ้านก็จะมาพร้อมสวนสวยๆและระเบียงหลังบ้านเอาไว้นั่งเล่น และถ้าอยากเปลี่ยนบรรยากาศก็สามารถเล่นไปนั่งหลบแดดได้ที่ใต้ต้นไม้ใหญ่
แบบบ้านสวยๆในโทนสีเหลืองครีม

ระเบียงหลังบ้านสวยๆ

แบบบ้านพร้อมสนามหญ้า

ระเบียงชมวิวสวยๆ

สวนหลังบ้านสวยๆ

ตอนนี้เราก็เข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านกันต่อเลย ซึ่งเมื่อเราเปิดประตูบ้านเข้ามาแล้วเราก็จะพบกับบรรยากาศผ่อนคลายที่ทำให้อยากไปนั่งพักผ่อน โดยการตกแต่งภายในบ้านก็จะมีทั้งทาสีผนังสวยๆและเลือกใช้วอลเปเปอร์โทนสีครีมที่ดูแล้วสบายๆผสมผสานกันไปในแต่ละห้อง ทำให้บรรยากาศภายในบ้านหลังนี้ดูน่าค้นหามากๆ อย่างบริเวณทางเดินที่เมื่อเปิดประตูบ้านเข้าก็จะพบกับวอลเปเปอร์สวยๆที่ดูแล้วรู้สึกหรูหรา แต่พอเดินที่ห้องรับประทานอาหารก็จะเปลี่ยนมาเปลี่ยนทาผนังสีครีม
แต่งบ้านสวยๆ

แต่งห้องทานข้าว

ส่วนห้องนั่งเล่นตกแต่งให้ดูเรียบง่ายกับผนังสีขาว แต่มีการโชว์คานไม้สีน้ำตาลสวยๆก็ทำให้ห้องนั่งเล่นแห่งนี้ดูผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น
ห้องนั่งเล่นสวยๆ

ห้องนั่งเล่น บรรยากาศสบายๆ

ห้องนั่งเล่น อบอุ่น น่าอยู่

ส่วนการตกแต่งภายในห้องครัวก็จะมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ดูสวยงามด้วยการเลือกติดกระเบื้องผนังห้องครัวบริเวณครึ่งล่างและเลือกใช้วอลเปเปอร์สวยๆในการตกแต่งผนังครึ่งบน ทำให้บรรยากาศบริเวณห้องครัวและห้องจิบน้ำชานั้นดูสวยงามอย่างมีสไตล์มากๆ
แบบห้องครัวสวยๆ

ห้องครัวสวยๆ

ตู้ครัวสวยๆที่เลือกใช้สีขาวแบบนี้ก็ดูเข้ากับลวดลายของวอลเปเปอร์ได้เป็นอย่างดี
ห้องครัวสีขาวสวยๆ

ห้องจิบน้ำชา

แต่งบ้านน่าอยู่

ห้องซักล้างที่เลือกใช้เป็นโทนสีแบบเดียวกับห้องครัว
ห้องซักล้างสวยๆ

บริเวณนั่งเล่นสวยๆที่สามารถชมวิวสวยได้อย่างสบายใจ
ห้องนั่งเล่น

แต่งบ้านอบอุ่น

แต่งบ้านสวยๆ

คราวนี้ก็เข้ามาดูการตกแต่งภายในห้องนอนกันต่อเลยครับ โดยห้องนอนของผู้ใหญ่นั้นจะตกแต่งให้ดูเรียบง่าย ผ่อนคลาย มีบรรยากาศชวนให้อยากนอน
ห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆ

แต่งห้องนอนสวยๆ

ส่วนห้องนอนเด็กก็จะดูสดใสขึ้นทันที
ห้องนอนเด็กๆ

แบบห้องน้ำกับผนังสุดเก๋ที่เป็นวอลเปเปอร์ลวดลายแบบนี้
แบบห้องน้ำสวยๆ

ถัดมาห้องน้ำห้องนี้จะเปลี่ยนมาเลือกใช้กระเบื้องโทนสีครีมสวยๆแล้ว
ไอเดียแต่งห้องน้ำ

มาดูห้องทำงานกันบ้าง
แบบห้องทำงานสวยๆ
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นสวยๆพร้อมตัวอย่างการตกแต่งบ้านให้น่าอยู่กันแล้ว คราวนี้เรามาดูตัวอย่างบ้านน่ารักๆกันบ้าง [แบบบ้าน 2 ชั้นน่ารักๆ]