Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นครึ่งสีขาวสวยๆ บ้านน่ารัก บรรยากาศน่าอยู่

Tweet
f Share
แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆพร้อมสวนน่าเดิน

สำหรับตัวอย่างแบบบ้านสวยๆที่เราจะไปชมกันในวันนี้นั้นจะมาพร้อมบรรยากาศหวานๆ ที่ชวนให้เรารู้สึกว่าบ้านหลังนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักกันได้ไม่ยากครับ แถมตัวบ้านสีขาวก็ดูโดดเด่นและกลมกลืนเข้ากับต้นไม้ใหญ่และธรรมชาติรอบข้างได้เป็นอย่างดี เอาล่ะครับ เรามาดูกันเลยว่าบ้านหลังนี้จะดูน่าอยู่กันขนาดไหน

แบบบ้านชั้นครึ่งสีขาวสวยๆ บ้านน่ารัก บรรยากาศน่าอยู่
บ้านหลังนี้ถ้ามองจากด้านหน้าบ้านแล้วจะรู้สึกเหมือนกับเป็นบ้านชั้นเดียว ซึ่งส่วนนึงก็มาจากการยกพื้นสวนหน้าบ้านให้พื้นมีความสูงที่มากกว่าพื้นถนน ทำให้ตัวบ้านชั้นครึ่งนั้นดูคล้ายเป็นบ้านชั้นเดียวมากครับ นอกจากนั้นรูปทรงและสีสันของบ้านที่เลือกใช้เป็นสีขาวนั้นก็ทำให้บ้านชั้นครึ่งหลังนี้ดูราวกับเป็นบ้านหลังเล็กๆน่ารักๆครับ
ตัวอย่างบ้านสวยๆน่ารักมากๆ

แบบบ้านน่าอยู่

แบบบ้านสีขาวสวยๆ

แต่ถ้าเราเดินมาถึงด้านหลังบ้านแล้วเราจะเห็นได้ทันทีว่าบ้านสีขาวสวยๆในวันนี้มีขนาดใหญ่มาก แถมยังเห็นชั้นสองของตัวบ้านได้ชัดเจนมากขึ้น นอกจากนั้นลานนั่งเล่นที่ด้านหลังนี้ก็มีขนาดใหญ่ที่ออกแบบมารับกับรูปทรงและขนาดของบ้าน ทำให้ลานนั่งเล่นนั้นแห่งนี้ดูน่าออกมานั่งเล่นรับลมชมวิวกันมากๆเลยครับ
ลานนั่งเล่นสวยๆ

บ้านสวยๆพร้อมลานนั่งเล่นหลังบ้าน

ลานนั่งเล่นพร้อมสนามหญ้าหลังบ้าน

สนามหญ้าหลังบ้านก็มีขนาดใหญ่และดูน่าสนใจ ทำให้ในช่วงเวลาที่อากาศเป็นใจก็อยากออกไปเดินเล่นกันได้ไม่ยากครับ
สนามหญ้าหลังบ้าน

สนามหญ้าหลังบ้านสวยๆ

แบบบ้านสวยๆพร้อมสวน

หลังจากชมวิวสวยๆของสวนหลังบ้านกันไปแล้ว คราวนี้เราก็เข้ามาชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านกันต่อเลยครับ ซึ่งบรรยากาศภายในห้องต่างๆก็จะชวนให้รู้สึกผ่อนคลายและมาพร้อมด้วยบรรยากาศที่น่าพักผ่อน อย่างการตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นก็เลือกใช้เป็นสีครีมพร้อมกระเบื้องตกแต่งผนังอีกด้าน ทำให้ห้องนั่งเล่นแห่งนี้ได้อารมณ์สบายๆ ดูน่านั่งเล่นมากๆ
ห้องนั่งเล่นสีครีมสวยๆ

ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่น

ห้องรับประทานอาหารเองก็ยังคงเลือกใช้สีสันสดใสและชวนให้น่านั่ง โดยที่ห้องรับประทานอาหารนั้นจะเลือกใช้เป็นสีเขียวที่มาพร้อมวิวสวนหลังบ้านสวยๆ
แบบห้องทานข้าวสีเขียว

แบบห้องครัวสวยๆที่เน้นตู้เก็บของเยอะมาก แบบนี้พ่อครัวแม่ครัวที่มีข้าวของเครื่องใช้เยอะๆก็ไม่ต้องกลัวว่าจะมีที่เก็บของไม่พอกันเลยครับ
แบบห้องครัว

ไอเดียแต่งห้องครัว

แบบห้องนอนสวยๆที่เลือกใช้เป็นสีม่วงอ่อนที่ดูนุ่มนวล น่านอนพักผ่อนมากๆ
ห้องนอนสีม่วง สวยงาม น่านอน

ห้องนอนอีกห้องก็เปลี่ยนมาเป็นสีฟ้าอ่อนสวยๆ
ไอเดียห้องนอนสีฟ้า

ห้องนี้จะเป็นสีเขียวอ่อน ที่มีบรรยากาศสบายๆ
ตัวอย่างห้องนอนสีเขียวอ่อน

ห้องนอนสวยๆ

การตกแต่งภายในห้องน้ำเองก็สวยงามและน่าสนใจมากๆ เรามาดูไอเดียการตกแต่งห้องน้ำกันเลยครับ ไม่แน่น่ะเพื่อนๆอาจจะได้ไอเดียดีๆไปแต่งห้องน้ำที่บ้านกันบ้าง
ตัวอย่างตกแต่งห้องน้ำสวยๆ

มาดูห้องอื่นๆภายในบ้านกันต่อเลยครับ
รูปตกแต่งภายในบ้าน

ตกแต่งภายในบ้านน่าอยู่

แต่งบ้านสวยๆ

ห้องซักล้างสีฟ้าสวยๆ
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆพร้อมชมการตกแต่งภายในบ้านน่าอยู่หลังนี้กันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรก็มาบอกเล่ากันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านและตัวอย่างการแต่งบ้านยังมีอีกมาก มาดูต่อที่นี้เลยครับ [บ้านชั้นครึ่งหลังใหญ่ หรูหราจัดเต็ม]