Build Sweet Home

แบบครัวสีน้ำตาลสุดหรู มาแต่งครัวสวยๆกัน

Tweet
f Share
แบบห้องครัวสวยๆกับโทนสีน้ำตาล

ห้องครัวเป็นห้องที่ต้องเลอะและมีคราบสกปรกในขณะที่ปรุงอาหารอยู่บ่อยๆ ดังนั้นการเลือกวัสดุและสีสันที่ใช้ในการตกแต่งห้องครัวนั้นก็ต้องคำนึงถึงเรื่องการทำความสะอาดด้วย โดยวันนี้เราจะมาชมแบบห้องครัวสีน้ำตาลสวยๆที่ดูหรูหรากันดีกว่าคะ

แบบครัวสีน้ำตาลสุดหรู มาแต่งครัวสวยๆกัน
ห้องครัวสวยๆในสมัยนี้มักจะตกแต่งกันเป็นโทนสีขาวหรือไม่ก็สีดำเป็นส่วนมาก แต่ถ้าเราอยากสีอื่นๆที่มีความแตกต่างและมีเสน่ห์ในแบบฉบับของตัวเองแล้ว ตัวอย่างห้องครัวสีน้ำตาลสวยๆในวันนี้จะเป็นอีกไอเดียให้กับเพื่อนๆกันได้ไม่มากก็น้อยคะ โดยลักษณะการจัดวางของห้องครัวสีน้ำตาลสวยๆในวันนี้มีลักษณะเป็นตัวแอลหรือ L-sharp kitchen แต่ทีนี้จะมีการติดตั้งโต๊ะเคาน์เตอร์ครัวเพิ่มเติม ทำให้พื้นที่ในการวางของต่างๆในห้องครัวนั้นมีเพิ่มขึ้นมากเลยคะ

ห้องครัวสีน้ำตาล

การที่ออกแบบให้มีโต๊ะเคาน์เตอร์แบบเปิดโล่งที่ด้านล่างแบบนี้จะทำให้ห้องครัวยังคงดูโล่งและกว้างอยู่ ซึ่งแตกต่างจากการออกแบบให้มีตู้ครัวที่ใต้โต๊ะคะ แต่ก็แน่นอนว่าเราจะมีพื้นที่ในการเก็บของน้อยกว่าด้วย
ห้องครัวสวยๆ

ห้องนั่งเล่นเปิดโล่งถึงห้องครัว

ห้องนั่งเล่นสวยๆติดกับห้องรับประทานอาหาร

ท็อปเคาน์เตอร์ครัวเป็นหินสวยๆที่เข้ากับตู้ครัวสีน้ำตาลได้เป็นอย่างดี แถมผ้าม่านสีแดงสุดหรูหราในห้องครัวดูกลมกลืนกับห้องครัวแห่งนี้มากๆเลยคะ
ไอเดียห้องครัวสีน้ำตาลสวยๆ


ตัวอย่างห้องครัวสีน้ำตาล

ถัดจากห้องครัวมาไม่ไกลจะเป็นโต๊ะนั่งทานของว่างในยามบ่าย ซึ่งโต๊ะทานของว่างนั้นก็จะมีขนาดเล็กๆไม่กว้างมากนัก ส่วนห้องรับประทานอาหารก็จะจัดเป็นแยกต่างหากคะ
โต๊ะทานของว่าง

แบบห้องนั่งเล่นเปิดโล่งเชื่อมกับห้องครัว

ทีนี้เรามาชมการตกแต่งภายในห้องรับประทานอาหารกันบ้างคะ เพราะว่าห้องรับประทานอาหารนั้นจะตกแต่งออกมาได้หรูหรามากๆ พร้อมกันนั้นก็ออกแบบมาให้เปิดโล่งเชื่อมโยงกับห้องนั่งเล่น ทำให้บรรยากาศของห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหารนั้นดูโล่งกว้างมากๆครับ
ห้องนั่งเล่นสวยๆ

ห้องรับประทานอาหารสุดหรูหรา

ห้องนั่งเล่นกับการตกแต่งโทนสีดำแบบนี้ก็ดูหรูหราอย่างมีระดับเหมือนกันน่ะ แถมการเลือกใช้ผ้าม่านสีดำกับสีขาวก็ดูมีเสน่ห์มากๆ แต่ผ้าม่านสีขาว-ดำแบบนี้บางคนก็อาจจะไม่ชอบเพราะรู้สึกว่าเป็นสีไม่มงคลคะ
ไอเดียแต่งบ้าน
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องครัวสวยๆในวันนี้แล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องครัวน่ารักๆกันบ้างดีกว่า [ไอเดียห้องครัวสวยใส น่ารัก]