Build Sweet Home

แบบห้องครัวสวยเนี๊ยบ หรูหราสไตล์ผู้ดี

Tweet
f Share
แบบห้องครัวสวยๆหรูหรา

การแต่งห้องครัวแต่ละครั้งราคาก็ไม่ใช่น้อยๆ ดังนั้นการมองหาแบบห้องครัวที่ถูกใจเรานั้นก็ควรเลือกกันให้ดีๆ ซึ่งไอเดียการตกแต่งห้องครัวสวยๆที่มาพร้อมความหรูหราแบบดูดีนั้นก็เป็นอีกแนวทางการตกแต่งที่ได้รับความนิยมกัน ดังนั้นวันนี้เรามาดูตัวอย่างห้องครัวสวยงาม หรูหราและน่ามองกันเลยคะ

แบบห้องครัวสวยเนี๊ยบ หรูหราสไตล์ผู้ดี
ตู้ครัวสีน้ำตาลเข้มที่ดูดีมีระดับในครั้งนี้จะมาพร้อมท็อปเคาน์เตอร์ครัวลายหินอ่อนสุดหรูหรา ซึ่งกระเบื้องผนังห้องครัวเองที่เลือกใช้สีขาวเทาก็เป็นสีที่รับเข้ากับท็อปเคาน์เตอร์ครัวลายหินอ่อนได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอย่างการเลือกใช้ซิงค์อ่างล้างจานแบบ Undermount หรือแบบที่ติดตั้งแล้วซ่อนขอบไว้ใต้ท็อปเคาน์เตอร์ครัว ซึ่งทำให้ความสวยงามของห้องครัวแห่งนี้ดูหรูหราและรู้สึกเนี๊ยบมากๆ สัมผัสได้ถึงความเป็นผู้ดีมากยิ่งขึ้น
ห้องครัวกว้างๆสวยๆ

แบบห้องครัวหรูหรา พร้อมตู้ครัวสีน้ำตาล

ตำแหน่งที่ติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทำให้รู้สึกมีการใส่ใจในรายละเอียด ยิ่งรู้สึกเป็นแบบห้องครัวสวยหรูและเนี๊ยบมากๆ อย่างตำแหน่งของไมโครเวฟที่จัดวางไว้ติดกับตู้ครัวด้านบน ทำให้เราไม่ต้องเปลืองพื้นที่วางบนเคาน์เตอร์ครัวคะ
ตู้ครัวสีน้ำตาลเข้มสวยๆ

ที่จัดวางตู้เย็นก็แยกออกไปอีกมุม ทำให้ห้องครัวรู้สึกกว้างและเป็นระเบียบมากๆ แต่บางคนก็อาจจะไม่ชอบน่ะ เพราะว่าต้องเดินไปหยิบของในตู้เย็นไกลมากขึ้นคะ
ห้องครัวสวยๆ

อีกเรื่องจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ลวดลายของพื้นกระเบื้องห้องครัว ซึ่งถ้าเพื่อนๆอยากให้ห้องครัวนั้นดูโมเดิร์นมากยิ่งขึ้นก็สามารถเปลี่ยนลวดลายของกระเบื้องปูพื้นห้องครัวไปเป็นสีขาวแล้วมีระยะห่างระหว่างรอยต่อเล็กๆก็จะช่วยได้มากคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบของเจ้าของหรือคนจ่ายเงินเป็นหลักเลย ฮ่าๆๆๆๆ
แบบห้องครัวหรูหรา

ห้องรับประทานอาหารเล็กๆที่เลือกใช้ทาสีฟ้าสดใส ทำให้บรรยากาศห้องรับประทานอาหารดูดีมากมาย
ห้องรับประทานอาหารสีฟ้าอ่อน

ถัดไปจากห้องรับประทานอาหารสีฟ้าก็จะเป็นห้องนั่งเล่นกับโทนสีเหลืองสดใส เรียกได้ว่า 3 ห้อง 3 สีกันเลย แบบนี้ยิ่งอยากไปชมห้องอื่นๆด้วยแล้วน่ะเนี่ย
ห้องนั่งเล่นสีเหลืองติดห้องครัว

แต่งบ้านสวยๆ

ตัวอย่างแต่งบ้าน

ห้องนั่งเล่นสีฟ้าเหลือง

มาดูห้องน้ำกันบ้างคะ โดยห้องน้ำจะเลือกใช้สีเขียวอ่อนสวยๆ
แบบห้องน้ำสีเขียวสวยๆ

ส่วนห้องนั่งเล่นอีกห้องจะเปลี่ยนมาใช้สีฟ้าสดใส ช่างเป็นการตกแต่งภายในบ้านสดใสและน่าอยู่จริงๆ
ห้องนั่งเล่นสีฟ้าอ่อน

ห้องนอนสีฟ้าก็ดูสวยงาม น่านอนมากๆเหมือนกันน่ะ
ห้องนอนสีฟ้า น่านอน
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบห้องครัวสวยๆหรูหราและเนี๊ยบๆแบบนี้แล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียห้องครัวหรูหรากันต่อเลย [70 แบบห้องครัวสุดหรูหรา]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤศจิกายน 28, 25612018-11-28T02:01:25Z
Previous