Build Sweet Home

สระว่ายน้ำส่วนตัวสวยๆในสวนหลังบ้าน พร้อมระเบียงนั่งเล่นงามๆ

Tweet
f Share
สระว่ายน้ำสวยๆในสวนหลังบ้าน

ในช่วงเวลาที่อากาศร้อนๆแล้วเราสามารถกระโดดลงเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำที่บ้านของเราเมื่อไรก็ได้นั้น มันช่างเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ซึ่งตัวอย่างสระว่ายน้ำส่วนตัวสวยๆในวันนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียในการออกแบบสระว่ายน้ำสวยๆที่ของบ้านเพื่อนๆกันได้ครับ มาดูไอเดียกันเลย

สระว่ายน้ำส่วนตัวสวยๆในสวนหลังบ้าน พร้อมระเบียงนั่งเล่นงามๆ
ก่อนที่เราจะเดินเข้าไปถึงสระว่ายน้ำที่ด้านหลังบ้านนั้นก็ต้องผ่านสนามหญ้าหน้าบ้านอันกว้างขวางกันเสียก่อน โดยพื้นที่สนามหญ้าหน้าบ้านที่กว้างใหญ่แบบนี้ก็ไม่ต้องเป็นห่วงเลยว่าลูกๆจะไม่มีที่ให้วิ่งเล่น ไปห่วงเรื่องค่าน้ำดูแลสนามหญ้ากับการดูแลสนามหญ้ากันดีกว่า ฮ่าๆๆๆๆ และที่บริเวณสวนที่ติดกับหน้าบ้านเลยนั้น ก็จะมีปลูกต้นไม้สวยๆเอาไว้ ทำให้บ้านหลังนี้ดูโดดเด่นและสวยงามท่ามกลางสนามหญ้าและสวนสวย
สวนหน้าบ้านสวยๆ

สนามหญ้าหน้าบ้านใหญ่ๆกว้างๆ

สวนหน้าบ้านสวยๆ

สวนหน้าบ้านสุดหรู

สวนหน้าบ้าน


สวนหน้าบ้านก่อนที่จะถึงสระว่ายน้ำ

หลังจากนั้นเราก็เดินมาดูจุดหมายของเราในวันนี้กันต่อเลยครับ นั่นก็คือ สระว่ายน้ำส่วนตัวที่ข้างหลังบ้าน ซึ่งมีความโดดเด่นและความพิเศษมากๆของสระว่ายน้ำแห่งนี้ก็คือ ความเป็นส่วนตัวที่ถึงแม้ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำภายนอกตัวบ้านก็ตาม เพราะที่ด้านหลังบ้านบริเวณที่เลยจากสระว่ายน้ำไปจะเป็นต้นไม้สูงใหญ่ ทำให้สระว่ายน้ำแห่งนี้จะได้ร่มเงาของต้นไม้กันอีกด้วยครับ
สระว่ายน้ำสวยๆ

สระว่ายน้่ำส่วนตัวสวยๆ

ที่ด้านข้างสระว่ายน้ำก็จะเก้าอี้นั่งเล่นพร้อมลานเล็กๆ แต่ถ้าอยากนั่งรับลมชมวิวจริงๆก็เดินขึ้นมานั่งเล่นกันที่บริเวณระเบียงหลังบ้านกันได้เลยครับ
ที่นั่งเล่น

วิวสระว่ายน้ำสวยๆ

ระเบียงหลังบ้านสวยๆที่ดูน่าออกมานั่งเล่นมากๆ
ลานนั่งเล่นหลังบ้าน

ระเบียงหลังบ้านสวยๆ

ที่นั่งเล่นสวยๆ

พื้นที่สนามหญ้าหลังบ้านเล็กๆพร้อมรั้วสีขาวสวยๆ ทำให้ช่วงเวลาที่ว่ายน้ำรู้สึกปลอดภัยมากยิ่งขึ้นจากสัตว์น้อยใหญ่ที่อาจจะเดินมาขอเล่นน้ำพร้อมเราด้วย
สนามหญ้าหลังบ้าน
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างสระว่ายน้ำสวยๆที่หลังบ้านกันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียสระว่ายน้ำในร่มกันบ้างดีกว่า [12 แบบสระว่ายน้ำส่วนตัว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, พฤศจิกายน 23, 25612018-11-23T04:41:37Z
Previous