Build Sweet Home

ตัวอย่างจัดสวนดอกไม้เล็กๆ มาดูแบบสวนพื้นที่น้อยๆสวยๆกันเลย

Tweet
f Share
จัดสวนดอกไม้สวยๆ

ถึงจะมีพื้นที่ในการจัดสวนไม่มาก แต่เราก็สามารถลงมือจัดสวนและเนรมิตให้กลายเป็นสวนดอกไม้สวยๆกันได้ไม่ยากเลยครับ ซึ่งวันนี้เราจะมาชมตัวอย่างสวนดอกไม้เล็กๆกันเลย มาดูว่าสีสันอันสดใสของดอกไม้ในวันนี้เพื่อนๆจะถูกใจกันไหม

ตัวอย่างจัดสวนดอกไม้เล็กๆ มาดูแบบสวนพื้นที่น้อยๆสวยๆกันเลย
การจัดสวนและปลูกดอกไม้นั้น บ่อยครั้งที่ต้องใช้ประสบการณ์และการลองถูกลองผิดเข้าช่วย เพราะดอกไม้ที่เราไปซื้อมาปลูกนั้นบางครั้งก็จะหลงเหลือผู้รอดชีวิตอยู่ไม่มาก ดังนั้นสำหรับเพื่อนๆที่ไม่เคยได้ปลูกต้นไม้กันบ่อยนัก เคยปลูกกันแต่ต้นไม้ถั่วเขียวในตอนที่ยังเรียนอยู่นั้น การที่เราจะมาจัดสวนดอกไม้กันเลย ก็แนะนำให้เลือกดอกไม้หลายๆชนิดครับ ปลูกกันสัก 3-4 ชนิดเลยก็ได้ เพราะว่าอย่างน้อยๆก็น่าจะมีสัก 1-2 ชนิดที่รอดตาย ประหนึ่งเป็นรายการเกมส์โชว์ที่แพ้คัดออกเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ และปกติแล้วดอกไม้บางพันธุ์ก็มีช่วงเวลาที่จะออกดอก ทำให้การที่ปลูกดอกไม้หลายๆชนิดนั้น จะทำให้เรามีดอกไม้สีสันต่างๆเอาไว้ชมกันอยู่เสมอ
จัดสวนเล็กๆสวยๆ

สวนเล็กๆสวยๆ

แบบสวนสวยๆ ดอกไม้น่ามอง


ตัวอย่างจัดสวนดอกไม้เล็กๆ

สวนสวยๆพื้นที่น้อยๆ

สวนน่ามอง

สวนดอกไม้สวยๆ

ตัวอย่างสวนดอกไม้สวยๆในวันนี้ก็จะโดดเด่นด้วยสีสันสดใสของต้นสร้อยไก่และมีดอกดาวเรืองสีเหลืองสวยๆช่วยเพิ่มความสดใสให้กับสวนดอกไม้แห่งนี้
ดอกไม้สีสดๆ

ส่วนที่ริมสวนก็ลงต้นพุดเอาไว้ ซึ่งต้นพุดเองก็มาพร้อมดอกไม้สีขาวเล็กๆที่จะมีดอกให้ชมกันได้ตลอดทั้งปี แบบนี้สวนดอกไม้เล็กๆของเราก็น่ามองกันทุกช่วงเวลาเลยครับ
ไอเดียปลูกดอกไม้ในสวน

เราลองมาดูแบบสวนดอกไม้อื่นๆกันบ้างดีกว่า
แบบสวนดอกไม้งามๆ

สวนดอกไม้สวยๆ

ทางเดินเข้าบ้านพร้อมสวนดอกไม้

สวนดอกไม้หน้าบ้าน

สวนดอกไม้เล็กๆ น่ามอง

ดอกไม้สวยๆในสวน

เดินชมดอกไม้สวยๆ

ดอกไม้สวยๆ

ดอกไม้สวยๆ น่ามอง

สวนดอกไม้งามๆ

ดอกไม้สวยๆในสวน

ซุ้มดอกไม้สวยๆ

แบบสวนดอกไม้หน้าบ้าน

สวนดอกไม้ในฝัน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดสวนดอกไม้เล็กๆสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างอยากลองปลูกดอกไม้กันบ้างไหม ส่วนตัวผมเองก็กำลังรอเมล็ดพันธุ์มาส่งอยู่ เดี๋ยวมาลุ้นกันว่าจะปลูกแล้วรอดไหม ฮ่าๆๆๆๆ ส่วนไอเดียสวนดอกไม้งามๆ มาดูกันต่อเลยครับ [ตัวอย่างสวนดอกไม้เล็กๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, พฤศจิกายน 23, 25612018-11-23T03:42:17Z
Previous