Build Sweet Home

จัดสวนหน้าบ้านเล็กๆ ให้เป็นสวนดอกไม้งามๆ

Tweet
f Share

พื้นที่หน้าบ้านเล็กๆถ้าปล่อยทิ้งไว้ บ่อยครั้งเลยที่เราจะเจอว่ามันกลายเป็นที่ทิ้งขยะ! ดังนั้นการที่เราลงมือจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆให้ดูสวยงามขึ้นมา ก็สามารถแก้ปัญหาและทำให้หน้าบ้านของเราดูดีขึ้นมากด้วยครับ โดยในวันนี้เราจะมาดูตัวอย่างการจัดสวนหน้าบ้านพื้นที่เล็กๆ ให้กลายเป็นสวนดอกไม้หน้าบ้านสวยๆกันครับ ไปชมกันเลย

จัดสวนหน้าบ้านเล็กๆ ให้เป็นสวนดอกไม้งามๆ
การจัดสวนดอกไม้หน้าบ้านให้ดูสวยงามนั้น จริงๆแล้วเราไม่ต้องลงทุนมากมายหรือไปซื้อหาดอกไม้แพงๆมาปลูกกันเพราะดอกไม้บ้านๆที่พบเห็นได้ทั่วไปก็ทำให้บ้านของเราดูดีได้ครับ อย่างแบบสวนหน้าบ้านเล็กๆในวันนี้ก็มีตั้งแต่ดอกแพงพวยสีขาว ดอกแววมยุราหลากสีและดอกดาวกระจายสีเหลืองที่เราคุ้นตากันตั้งแต่ยังเด็ก ซึ่งดอกไม้แต่ละชนิดก็สามารถเดินไปขอเมล็ดพันธุ์ได้จากเพื่อนบ้านหรือไปซื้อหากันได้ในราคาไม่แพงนัก ลองมาดูไอเดียการจัดสวนพื้นที่เล็กๆกันเลยครับ


ดอกไม้แต่ละชนิดก็มีความสูงไม่มากนัก ทำให้ไม่ต้องตัดแต่งกันบ่อยๆ


สีสันที่สวยงามที่ไม่ควรมองข้ามกันไปเลย




ดอกดาวกระจายที่พบเห็นได้ทั่วไปถึงชื่อจะฟังดูธรรมดา แต่ความสวยงามก็ไม่ได้ลดแต่ประการใด

จะหาเก้าอี้หรือม้านั่งมาตั้งไว้ก็ทำให้สวนมีนั่งพักผ่อนได้แล้ว



โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูตัวอย่างจัดสวนพร้อมบ่อปลากันบ้างดีกว่า [สวนหน้าบ้านพื้นที่น้อย พร้อมบ่อปลา]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤษภาคม 14, 25612018-05-14T08:14:44Z
Previous