Build Sweet Home

ไอเดียชั้นวางเครื่องสำอางสวยๆ โมเดิร์นๆ

Tweet
f Share
ชั้นวางเครื่องสำอาง

บริเวณโต๊ะเครื่องแป้งของสาวๆนั้น เป็นหนึ่งในมิติลี้ลับของผู้ชาย เพราะอุปกรณ์แต่งหน้าที่มีมากมายและสีสันก็คล้ายๆกันไปหมด ไม่รู้ว่าสามารถหยิบขึ้นใช้งานกันถูกได้อย่างไง หรือว่ามีพลังงานพิเศษในการใช้งานแต่ละวันก็ไม่รู้ และก็แน่นอนว่าในเมื่อโต๊ะเครื่องแป้งมีอุปกรณ์มากมายกันถึงขนาดนี้ เราลองมาดูแบบชั้นวางเครื่องสำอางสวยๆ โมเดิร์นๆกันบ้างดีกว่าครับ

ไอเดียชั้นวางเครื่องสำอางสวยๆ โมเดิร์นๆ
เนื่องจากชั้นวางเครื่องสำอางนั้นปกติก็จะมีแต่แบบน่ารักๆ แบบสวยๆกัน แต่ทว่าในวันนี้เราจะมาเปลี่ยนบรรยากาศกันดูบ้างครับ มาดูแบบชั้นวางเครื่องสำอางสวยๆที่ออกแนวโมเดิร์นๆกันหน่อย เพราะผมลองนั่งหาแบบชั้นวางเครื่องสำอางที่ดูแล้วเหมาะกับการธีมการแต่งบ้านแนวโมเดิร์นกันบ้างครับ ซึ่งชั้นวางเครื่องสำอางแบบน่ารักๆ เพื่อนๆน่าจะเคยเห็นกันไปเยอะแล้ว ดังนั้นแบบชั้นวางเครื่องสำอางในวันนี้อาจจะทำให้เพื่อนๆมีไอเดียในการจัดพื้นที่โต๊ะเครื่องแป้งกันได้มากยิ่งครับ มาชมไอเดียกันเลย

ชั้นวางเครื่องสำอางสวยๆ


ไอเดียชั้นวางเครื่องสำอางสวยๆ

ชั้นวางของเครื่องสำอางสวยๆ
สำหรับรูปชั้นวางเครื่องสำอางสวยๆ 4 รูปแรกนั้นต้องขอบคุณคุณ Maria Rantanen(CC BY-SA 2.0)
 หรือถ้าเอาแบบบ้านๆก็ใช้กล่องแบบนี้ไปเลย
ชั้นวางเครื่องสำอางแบบง่ายๆ
ชั้นวางของที่สามารถเอาใช้ใส่เครื่องสำอางได้เหมือนกัน
ขอขอบคุณ Angi Navarro(CC BY-ND 2.0)

คราวนี้เรามาดูตัวอย่างชั้นวางเครื่องสำอางโมเดิร์นๆกันต่อเลย โดยไอเดียกล่องสวยๆสำหรับใส่เครื่องสำอางในครั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณ ClearICEbOX(CC BY-ND 2.0) มา ณ ที่นี้
ชั้นวางเครื่องสำอางสวยๆ

ชั้นวางเครื่องสำอางสวยๆ

ไอเดียชั้นวางเครื่องสำอางสวยๆ

ตัวอย่างชั้นวางเครื่องสำอางสวยๆ

ตัวอย่างชั้นวางเครื่องสำอางสวยๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างชั้นวางเครื่องสำอางสวยๆโมเดิร์นๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูความหรูหราอลังการกันมากยิ่งขึ้นครับ กับแบบโต๊ะเครื่องแป้งในห้องน้ำสุดหรู [50 ไอเดียโต๊ะเครื่องแป้งในห้องน้ำหรูหรา]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, ธันวาคม 14, 25612018-12-14T04:00:39Z
Previous