Build Sweet Home

10 ไอเดียดีๆ รีบไปทำในวันที่อากาศร้อนๆ

Tweet
f Share
ทำอะไรกันดี วันนี้อากาศร้อนมากๆ

หน้าหนาวกับเมืองไทยไม่รู้เป็นอะไรกัน ทำให้ไม่ยอมให้หน้าหนาวผ่านเข้ามาในเมืองไทยได้นานๆ ราวกับด่านตรวจคนเข้าเมืองไม่อนุญาติให้หน้าหนาวผ่านเข้ามาหรือตอนที่อากาศผ่านเข้ามาได้ก็เข้ามาราวกับคนผิดกฏหมาย ทำให้มาแปปๆก็ต้องรีบหนีออกไป ฮ่าๆๆๆๆ ดังนั้นในเมื่ออากาศมันร้อนมากมายกัน เราก็มาดูไอเดียดีๆหรือสิ่งที่สามารถทำได้ในวันที่อากาศร้อนๆกันดีกว่าครับ

10 ไอเดียดีๆ รีบไปทำในวันที่อากาศร้อนๆ
ไปว่ายน้ำ - ตอนนี้การไปว่ายน้ำเรามีตัวเลือกให้เยอะมากขึ้นแล้ว ไม่ว่าจะไปว่ายน้ำเฉยๆในสระว่ายน้ำหรือไปจะเล่นกันในสวนน้ำสนุกสุดๆกันไปเลยก็ได้เหมือนกัน ซึ่งแน่นอนว่าวันที่อากาศร้อนๆนั้น การไปเล่นน้ำจะมีความสุขมากขึ้นอีกเยอะกันเลยครับ
หนีไปว่ายน้ำในวันที่ร้อนๆกันดีกว่า

อยากเล่นน้ำในวันที่อากาศร้อนๆจัง

กินน้ำแข็งใส บิงซู - นอกจากไปเล่นน้ำกันแล้ว คราวนี้เรามากินน้ำแข็งใส ไม่ก็เข้าไปในร้านบิงซูกันต่อเลย ไปกินกันให้พุงกาง แล้วนอนแผ่กันอย่างอิ่มสุข (แต่ทุกข์กาย) ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
วันที่อากาศร้อนๆ ไปกินบิงซูก็ได้

ต่อด้วยไอติมเย็นๆ - หลังจากหาเรื่องกินอะไรเย็นๆกันแล้ว คราวนี้เรามาต่อกันของหวานแบบไอติมเย็นๆกันต่อ มาอมแล้วดูดกันให้หายร้อนเลย อิอิ
หาอะไรทำในวันที่าอากาศร้อนๆ

ร้อนๆทำอะไรดี

พาลูกวิ่งผ่านสปริงเกอร์ - ปกติแล้วบ้านส่วนมากไม่ค่อยจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวมากนัก ดังนั้นถ้าเราอยากเล่นน้ำกันหลังบ้าน ไม่รู้จะทำอย่างไรก็ไปหาสปริงเกอร์มาตั้งแล้ววิ่งเล่นกับลูกๆกันเลย
ร้อนจังเลย ให้ลูกทำอะไรได้บ้าง

ร้อนจังเลย ให้ลูกทำอะไรได้บ้าง


พาลูกเล่นน้ำ

ทำที่เล่นน้ำให้ลูก

ไปเที่ยวน้ำตก - ต่อมาในวันนี้อากาศร้อนๆแบบนี้ เราก็ไปหาที่เที่ยวที่มันเย็นๆอย่างน้ำตกกันดีกว่าแล้ว และก็แน่นอนว่าถ้าไปน้ำตกกันแล้วเราก็ต้องไปกินส้มตำไก่ย่างกันด้วย ฮ่าๆๆๆๆ
ไปเที่ยวน้ำตกกัน

เดินเที่ยวน้ำตก


หนีไปเที่ยวทะเล - ในเมื่อไปเที่ยวน้ำตกกันแล้ว อีกสถานที่ในวันที่อากาศร้อนๆเราก็มาเที่ยวกันที่ทะเลกันบ้างดีกว่าครับ หรืออย่างน้อยๆไปนอนในห้องนอนแอร์ที่โรงแรมกัน
ไปเที่ยวทะเลกัน

ร้อนๆต้องๆไปเล่นน้ำ

หาน้ำปั่นกิน - ทีนี้ถ้าอากาศยังร้อนราวกับเตาอบ เราก็ลองหาน้ำปั่นเย็นๆมากินให้ขึ้นหัวกันเลยครับ ฮ่าๆๆๆ
อยากกินน้ำปั่น

วันที่อากาศร้อนๆต้องไปกินน้ำปั่น

กิจกรรมตามหาทะเลหมอก - สำหรับหน้าร้อนในเมืองไทย บนยอดดอยสูงก็ยังคงมีหมอกให้ชมกันอยู่เสมอๆ ซึ่งแน่นอนวันร้อนๆแล้วเราสามารถชมทะเลหมอกได้นั้น มันเป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ
ตามหาทะเลหมอก

ไปเดินห้าง - หนึ่งในกิจกรรมยอดฮิตของหน้าร้อนก็ต้องนี่เลยครับ ไปเดินตากแอร์ในห้าง! ซึ่งกิจกรรมนี้ราวกับอยู่ในกระแสเลือดของคนไทยมานานแล้ว ร้อนขึ้นมาก็ไปเดินห้างกันทันที
เดินห้างแก้ร้อน

นอนเปิดแอร์ในบ้าน - สุดท้ายถ้าร้อนจนไม่อยากจะไปไหน เราก็มานอนเปิดแอร์ในบ้านกันดีกว่าครับ อ้อ แต่ก็ระวังค่าไฟกันด้วยน่ะ
นอนเปิดแอร์อยู่บ้าน
โดย buildsweethome.blogspot.com
อ่านไอเดียในการอะไรทำในวันที่อากาศร้อนๆกันแล้ว เพื่อนๆมีไอเดียอะไรดีๆก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนตอนนี้ผมว่าจะไปเที่ยวกันอีกสักรอบน่ะ ฮ่าๆๆๆ ซึ่งแน่อนเราตามมาดูที่ที่ผมไปเที่ยวมาแล้วได้เลย [รีวิว Atlantis Condo Resort]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, ธันวาคม 14, 25612018-12-14T05:05:44Z
Previous