Build Sweet Home

แต่งบ้านอารมณ์สบายๆ ริมทะเล น่าอยู่สุดๆ

Tweet
f Share
แต่งบ้านบรรยากาศสบายๆ น่าอยู่

ห้องนั่งเล่นไม่ต้องหรูหรามากมาย แต่ขอให้มีบรรยากาศผ่อนคลาย อารมณ์สบายๆกับวิวท้องทะเลสวยๆก็ทำให้บ้านหลังน้อยนั้นน่าอยู่มากๆกันได้แล้วครับ ซึ่งตัวอย่างการตกแต่งห้องนั่งเล่นและห้องนอนก็น่าจะตอบโจทย์ความต้องการที่จะแต่งบ้านมีบรรยากาศสบายๆน่าอยู่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งวันนี้เรามาชมไอเดียแต่งบ้านน่าอยู่กับบรรยากาศชิวๆริมทะเลกันครับ

แต่งบ้านริมทะเลสวยๆ
แต่งบ้านอารมณ์สบายๆ ริมทะเล น่าอยู่สุดๆ
ท้องทะเลสีฟ้ากับการธีมการตกแต่งบ้านในโทนสีขาว-ฟ้าก็ดูเข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่งบรรยากาศผ่อนคลายที่ชวนให้รู้สึกสบายๆนั้นก็เป็นการตกแต่งภายในบ้านที่หลายๆคนกำลังต้องการ โดยเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องนั่งเล่นนั้นจะใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้กันหลายชิ้นเลยครับ ซึ่งทำให้เรารู้สึกถึงธรรมชาติรอบๆตัวกันได้มากยิ่งขึ้น และถึงแม้ว่าเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่นำมาตกแต่งบ้านนั้นจะดูเก่าแต่ความหรูหราภายในบ้านหลังนี้ก็ไม่ได้ลดน้อยแต่อย่างใด

ห้องนั่งเล่นสวยๆ บรรยากาศสบายๆ

ไอเดียแต่งบ้านสวยๆ


แต่งบ้านน่าอยู่มากๆ

ห้องนอนสวยๆ

แต่งบ้านน่าอยู่สุดๆ

ความหรูหราที่คงอยู่ภายในห้องนั่งเล่นอย่างลงตัวกับบรรยากาศชิวๆ อารมณ์สบายๆ ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟสุดหรูหราและโซฟาห้องนั่งเล่นสีขาวสวยๆที่ดูน่าทิ้งตัวนั่งลงไปมากๆ
ตัวอย่างแต่งบ้านสวยๆ

ห้องรับประทานอาหารที่เปิดโล่งเชื่อมโยงกับห้องนั่งเล่น โดยการเลือกใช้โต๊ะรับประทานอาหารไม้ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายกับธรรมชาติรอบกายได้เป็นอย่างดี
ไอเดียแต่งบ้านสวยๆ

ห้องนอนสวยๆกับบรรยากาศสบายๆ
แบบห้องนอนสวยๆ

ตกแต่งห้องนอนให้น่าอยู่

แล้วในเมื่อมีวิวท้องทะเลสวยๆกันด้วยแล้ว เราก็มีมุมนั่งเล่นนอกบ้านสำหรับออกมานั่งชิวๆชมทะเลกับสายลม แสงแดดกันด้วยครับ
มุมนั่งเล่นนอกบ้าน

วิวทะเลสวยๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างตกแต่งภายในบ้านสวยๆน่าอยู่อารมณ์สบายๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดริมทะลในเวอร์ชั่นที่ประหยัดงบกันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดริมทะเล อารมณ์สบายๆ]