Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดริมทะเล บรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ

Tweet
f Share

สำหรับคนที่คิดอะไรไม่ออกไม่รู้ว่าจะทำอะไรก็มักจะหนีไปเที่ยวทะเล การซื้อคอนโดริมทะเลไว้ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งวันนี้พวกเราก็จะมาเปลี่ยนบรรยากาศไปดูไอเดียการแต่งห้องคอนโดริมทะเลกันครับ มาดูกันว่าตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้จะทำให้เพื่อนๆอยากเป็นเจ้าของห้องคอนโดกันอีกสักห้องไหม

ไอเดียแต่งคอนโดริมทะเล บรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ
การเลือกซื้อบ้านหรือคอนโดนั้น ทำเลเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่งการซื้อห้องคอนโดริมทะเลเองก็ไม่ต่างกันมาก เพราะทำเลยังหมายถึงวิวท้องทะเลที่จะอยู่กับเราไปอีกนานด้วย โดยตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดของเราในวันนี้ก็มีทำเลที่ดีมากๆ เพราะอยู่ติดกับชายหาดเลยครับ แบบนี้เราก็ไม่ต้องกลัวว่าในอนาคตจะมีโรงแรมหรือมีคอนโดอื่นๆมาสร้างบังวิวได้อีก แถมยังเดินไปอีกนิดเดียวก็ถึงทะเลได้แล้วครับ ตอนนี้เรามาดูวิวกันก่อนที่จะไปดูการแต่งห้องดีกว่า ฮ่าๆๆๆ






สำหรับการตกแต่งห้องคอนโดริมทะเลห้องนี้จะเลือกใช้ลายกระเบื้องที่ดูเหมือนกันการปูด้วยก้อนหิน ซึ่งดูแล้วเข้ากับบรรยากาศริมทะเลได้เป็นอย่างดี ส่วนเฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็เลือกใช้แบบที่ดูเรียบง่าย สบายๆทำให้บรรยากาศของห้องคอนโดริมทะเลชวนให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น











แบบครัวคอนโดที่เลือกใช้ตู้ครัวไม้ก็ช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องครัวนั้นดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นตัวอย่างการแต่งคอนโดริมทะเลสวยๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องครัวสวยๆ แนะนำให้ไปดูต่อที่นี้เลยครับ [61 แบบครัวคอนโดขนาดเล็ก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มิถุนายน 20, 25602017-06-20T03:30:43Z
Previous