Build Sweet Home

แบบสนามหญ้าหน้าบ้านพร้อมสวนหน้าบ้านเล็กๆ

Tweet
f Share
ตัวอย่างปูสนามหญ้าที่บ้านสวยๆ

การปูสนามหญ้าหน้าบ้านเอาไว้ถึงแม้ว่าจะต้องหาเวลามารดน้ำแล้วไหนจะต้องหาคนมาตัดหญ้ากันอีก แต่ว่าบรรยากาศสนามหญ้าสีเขียวสวยๆที่หน้าบ้านและสายลมเย็นที่พัดผ่านนั้นก็ทำให้หลายๆคนต้องการปูสนามหญ้าเอาไว้รอบๆตัวบ้านกันเสมอๆ โดยวันนี้เราจะมาชมตัวอย่างสนามหญ้าหน้าบ้านสวยๆพร้อมด้วยสวนหน้าบ้านเล็กๆกันครับ

แบบสนามหญ้าหน้าบ้านพร้อมสวนหน้าบ้านเล็กๆ
บ้านสองชั้นสวยๆในวันนี้ดูกลมกลืมและเข้ากับสนามหญ้าสีเขียวสวยๆที่หน้าบ้านได้เป็นอย่างดี โดยบริเวณทางเข้าโรงรถนั้นก็ทำการเทพื้นปูนเอาไว้ ทำให้ช่วงเวลาที่เราขับรถเข้า-ออกบ้านหรือตอนที่ล้างรถก็สามารถทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นพื้นที่ทางเดินหน้าบ้านก็ทำการจัดสวนหน้าบ้านขนาดเล็กเอาไว้ด้วย
สวนหน้าบ้านเล็กๆ

สวนริมทางเดินเข้าบ้าน

สนามหญ้าหน้าบ้านสวยๆ

ไอเดียจัดสนามหญ้าหน้าบ้าน


สนามหญ้าหน้าบ้านสวยๆ

ที่ด้านข้างสนามหญ้าก็ทำการลงต้นไม้เอาไว้เพิ่มเติม ทำให้วิวสนามหญ้าในตอนที่มองออกมาจากข้างในบ้านจะเห็นต้นไม้สีเขียวเพิ่มมากยิ่ง ซึ่งช่วยให้เรารู้สึกสบายตามากกว่าเดิม
ตัวอย่างปูสนามหญ้าหน้าบ้าน

สนามหญ้าหน้าบ้านสวยๆ

ถึงแม้ว่าสวนหน้าบ้านจะมีขนาดเล็กๆ แต่ด้วยการลงดอกไม้สวยๆและออกแบบให้พื้นที่ในการจัดสวนหน้าบ้านนั้นอยู่สูงขึ้นมาอีกก็ทำให้ช่วงเวลาที่เดินเข้าบ้านนั้นสามารถชมดอกไม้กันได้อย่างชัดเจนและใกล้ชิดมากยิ่งขึ้นครับ
สวนริมทางเดินเข้าบ้าน

สวนหน้าบ้านเล็กๆ

ทีนี้ถ้าเพื่อนๆที่ชอบสนามหญ้าจริงๆแบบนี้เราก็ต้องทำให้พื้นที่ด้านหลังบ้านกลายมาเป็นสนามหญ้าสวยๆกันด้วยเลย ซึ่งที่ด้านหลังบ้านนั้นก็มุมห้องนั่งเล่นนอกบ้านกันอีกด้วยครับ แถมที่นั่งเล่นนอกบ้านสวยๆในวันนี้ก็ยังมีหลังคามาพร้อม แบบนี้จะออกมานั่งเล่นก็ต้องเป็นห่วงเรื่องแสงแดดกันมากนัก
สนามหญ้าหลังบ้าน

สนามหญ้าหลังบ้านสวยๆ

แบบที่นั่งเล่นหลังบ้าน

วิวสวยๆสบายตาของสนามหญ้าและสวนด้านหลังบ้านครับ
สนามหญ้าหลังบ้าน

สนามหญ้าหลังบ้าน
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆและสนามหญ้าหน้าบ้านสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียจัดเล็กๆกันบ้างดีกว่าครับ [แบบสวนหน้าบ้านเล็กๆ น่ารัก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ธันวาคม 11, 25612018-12-11T03:45:57Z
Previous