Build Sweet Home

เทรนสีล่าสุดประจำปี 2019 ได้แก่ 📣 Living Coral สีสันสดใส มาดูกัน

Tweet
f Share
สีประจำปี 2019 Living Coral

เทรนสีในแต่ละปีจะเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ซึ่งช่วงปลายปี 2018 ที่กำลังจะเดินทางเข้าสู่ปี 2019 กันนั้น เราก็มาดูสีและเทรนสีที่จะมาแรงในปี 2019 กันเลย โดยในปี 2019 นั้นสี Living Coral จะเป็นสีที่ถูกเลือกครับ

เทรนสีล่าสุดประจำปี 2019 ได้แก่ 📣 Living Coral สีสันสดใส มาดูกัน
สีที่ได้รับการเลือกมานั้นก็ไม่ได้มาจากการนั่งเทียน หรือมาดูดวงชะตาตามหาสีที่ถูกโฉลกกันครับ แต่ว่าสีประจำปีนั้นได้ถูกพิจารณาจากองค์กรที่เกี่ยวข้องกับสีเป็นอย่างมาก โดยองค์การที่ว่าก็คือ Pantone ซึ่งคนที่อยู่วงการสิ่งพิมพ์จะรู้จักกันเป็นอย่างดีครับ โดย Pantone นั้นตั้งอยู่ที่รัฐนิวเจอร์ซีย์ อเมริกา โดยผลิตสีสำหรับการพิมพ์ สีสำหรับผ้า สีพลาสติก เอาเป็นว่าเรื่องสียกให้ Pantone เป็นบริษัทชั้นนำของโลกกันได้เลยครับ
เทรนสีปีล่าสุด 2019


Living Coral สีสดใสประจำปี 2019
สีที่ถูกเลือกจาก Pantone นั้นจะได้รับความนิยมในวงการต่างๆ ทั้งแฟชั่น เทรนสีผมปีล่าสุด สีของเสื้อผ้าหรือแม้กระทั้งสีเฟอร์นิเจอร์และสีทาบ้าน นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เวป Build Sweet Home แห่งนี้นำเรื่องราวที่น่าสนใจของสีประจำปี 2019 มาเล่าสู่กันฟัง
สี Living Coral สีประจำปี 2019
สีแห่งปี Living Coral (16-1546) - คำ Coral แปลว่า "ปะการัง" ส่วนคำว่า Living แปลว่า "สิ่งมีชีวิต" ดังนั้นสี Living Coral จึงเป็นสีที่อยู่จริงๆในสิ่งมีชีวิตครับ ซึ่งแน่นอนว่าปะการังสีสดใสแบบนี้ก็มีจริงๆ และปลาสี Living Coral ก็มีจริงๆเหมือนกัน ซึ่งเทรนสีสันอันสดใสแบบนี้ก็ราวกับจะสื่อถึง สภาพแวดล้อมในปัจจุบันที่เราควรช่วยกันรักษา เพราะในปีที่ผ่านมา พายุและภัยธรรมชาติก็เกิดขึ้นมากเหลือเกิน ดังนั้นสีประจำปี 2019 หรือปี 2562 นั้นก็เหมาะสมมากๆครับ

อยู่ๆก็มีนึกได้ว่า ถ้ามีคนทำสีผมเป็นสี Living Coral กันแล้ว ก็ต้องเรียกว่า หัวปะการังซะ! ฮ่าๆๆๆ ล้อเล่น ขำขำน่ะ ไม่ต้องคิดมาก ใครอยากทำสีผมแบบนี้ก็ทำไปเถอะครับ สีสวยจริงๆ
สีประจำปี 2562
สีสันตามธรรมชาติ ทาง Pantone มีให้เลือกหลายหมวดหมู่เลยครับ

สีสดใส แสดงถึงความมีชีวิตชีวา
สำหรับรหัสสี Living Coral ก็คือ  FA7268 สำหรับ HTML ส่วนคำเรียกชื่อสีนั้น บางคนก็บอกว่า สีส้มชมพู, สีส้มพีช ถึงแม้ว่าชื่อเรียกจะไม่เหมือนกัน แต่ว่าความรู้สึกของคนเห็นสี Living Coral ก็จะบอกเหมือนกันว่า เป็นสีที่ดูสบายตาคล้ายๆกับสีพาสเทล แต่ว่าจะมีความสดใสมากกว่า ซึ่งแตกต่างจากสีพาสเทลตรงที่สีพาสเทลจะให้ความรู้สึกนุ่ม แบบนี้ผมว่าสี Living Coral เป็นสีที่เหมาะกับการแต่งบ้านเป็อย่างมากเลยครับ
สีประจำปี 2019


ตัวอย่างสี Living Coral กับการแต่งบ้าน
คราวนี้เราก็มาดูตัวอย่างการทาสีบ้านด้วยสี Living Coral กันดีกว่าครับ โดยเรามาดูกันที่สีภายนอกกันก่อนเลยครับ
สีทาภายนอกบ้านสวยๆ

สีทาภายนอกบ้าน

เทรนสีประจำปี 2019

สีทาภายนอกบ้านสวยๆ ปี 2019

สีทาภายนอกบ้านสวยๆ

มาดูสีทาภายในบ้านกันบ้าง มาดูซะว่า มี Living Coral แบบนี้จะสวยขนาดไหน
สีทาภายในบ้านสวยๆ

ไอเดียเลือกสีทาภายในบ้าน

สีทาภายในบ้านสวยๆ

สีทาภายในบ้านสวยๆ

ทำพื้นในโทนสี Living Coral จับเข้าคู่กับผนังสีขาว
สี living coral
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างสีแห่งปีอย่างสี Living Coral กันไปแล้ว คราวนี้เรากลับมาดูสีสวยๆอย่างสีพาสเทลกัน [แต่งบ้านสีพาสเทล(Pastel) สวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, ธันวาคม 13, 25612018-12-13T06:14:24Z
Previous