Build Sweet Home

มาเลือกสีผ้าปูที่นอนที่ถูกใจกัน

Tweet
f Share
เลือกสีผ้าปูที่นอน

การเลือกสีสันของผ้าปูที่นอนนั้น จะทำให้บรรยากาศภายห้องนอนของเราดูเปลี่ยนไปได้ โดยเฉพาะห้องนอนที่ทาผนังเป็นสีขาวหรือติดวอลเปอร์สีอ่อนๆจะยิ่งทำให้สีสันของผ้าปูที่นอนดูสดใสมากยิ่งขึ้นครับ ซึ่งวันนี้เรามาดูกันเลยว่า ไอเดียการเลือกสีผ้าปูที่นอนกันครับ

มาเลือกสีผ้าปูที่นอนที่ถูกใจกัน
การเลือกซื้อผ้าปูที่นอนนั้นจริงๆเราต้องดูจำนวนเส้นและวิธีการทอผ้าปูที่นอนกันก่อนที่จะเลือกสีสัน เพราะผิวสัมผัสของผ้าปูที่นอนจะทำให้เรารู้สึกสบายแตกต่างกัน แต่ในวันนี้เราจะมาดูกันที่สีของผ้าปูที่นอนกันเป็นหลัก เพราะถ้าคุยเรื่องจำนวนเส้นและวิธีการทอนั้น รับรองว่ายาวมากๆครับ ทีนี้ในการเลือกสีผ้าปูที่นอนนั้น เราอาจจะเลือกสีผ้าปูที่นอนให้เข้ากันกับสีของผ้าม่านในห้องนอนก็ได้ หรือจะเปลี่ยนไปเลือกสีที่แตกต่างกัน เพราะจะทำให้ห้องนอนของเราดูมีสีสันมากยิ่งขึ้นครับ และเพื่อให้เพื่อนๆเห็นภาพมากที่สุด วันนี้เรามาดูภาพต้องการห้องนอนห้องเดียวกัน แต่ว่าเราจะเปลี่ยนสีของผ้าปูที่นอนกันไปเรื่อยๆครับ โดยเริ่มจากผ้าปูที่นอนสีแดงกันก่อนเลย
เลือกสีผ้าปูที่นอน

เปลี่ยนมาใช้ผ้าปูที่นอนสีน้ำตาลเข้มกันบ้าง
เลือกสีผ้าปูที่นอน

ถ้าเลือกผ้าปูที่นอนเป็นสีเขียวละ
เลือกสีผ้าปูที่นอน

หรือจะใช้ผ้าปูที่นอนเป็นสีน้ำเงินดี
เลือกสีผ้าปูที่นอน

ตอนนี้เรามาเปรียบเทียบแบบภาพเคลื่อนไหวกันบ้าง
เลือกสีผ้าปูที่นอน


มาดูห้องนอนอีกตัวอย่างครับ คราวนี้เรามาดูกันที่ภาพเคลื่อนไหวก่อนเลย
เลือกสีผ้าปูที่นอน

ต่อจากนั้นก็ค่อยๆนั่งดูสีของผ้าปูที่นอนกันเลย
เลือกสีผ้าปูที่นอน

ผ้าปูที่นอนสีม่วงๆก็สวยนะ
เลือกสีผ้าปูที่นอน

เลือกสีผ้าปูที่นอน

เลือกสีผ้าปูที่นอน

เลือกสีผ้าปูที่นอน

เลือกสีผ้าปูที่นอน

เลือกสีผ้าปูที่นอน


คราวนี้เรามาเปลี่ยนสีของผ้าม่านไปด้วยเลย มาดูกันครับว่าถ้าเราเลือกสีผ้าปูที่นอนให้แตกต่างจากสีของผ้าม่านแล้ว ห้องนอนของเราจะสวยขนาดไหนครับ หรือเลือกสีของผ้าปูที่นอนให้เหมือนกับสีผ้าม่านดีกว่า
เลือกสีผ้าปูที่นอน

เลือกสีผ้าปูที่นอน

เลือกสีผ้าปูที่นอน

เลือกสีผ้าปูที่นอน

ตาลายกันไหม ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ
เลือกสีผ้าปูที่นอน

ลองมาดูการเลือกสีผ้าปูที่นอนที่เข้ากับเฟอร์นิเจอร์กันบ้างครับ โดยในตัวอย่างนี้จะไปเปรียบเทียบกับสีของตู้เสื้อผ้าครับผม
เลือกสีผ้าปูที่นอน

เลือกสีผ้าปูที่นอน

ส่วนตัวแล้วชอบไอเดียผ้าปูที่นอนสีแดงกับตู้เสื้อผ้ามีแดงชมพูแบบนี้ครับ
เลือกสีผ้าปูที่นอน

เลือกสีผ้าปูที่นอน

ชอบสีไหนกันบ้างเอย
เลือกสีผ้าปูที่นอน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการเลือกสีผ้าปูที่นอนกันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียแต่งห้องนอนสวยๆกันต่อเลยครับ [41 แบบห้องนอนสวยๆ หรูหรา]