Build Sweet Home

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ บ้านดูดี ร่มรื่นสบายตา

Tweet
f Share
ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

การจัดสวนแนวตั้งนั้น สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้หลายอย่างมากมาย ไม่ว่าจะการลดความร้อนที่สะสมบนกำแพงบ้าน ทำให้บ้านของเราเย็นมากขึ้น อีกทั้งช่วยซับเสียงจากภายนอกและจากภายในบ้านกันได้อีกด้วยครับ โดยวันนี้เรามาดูกันเลยเพื่อนๆชอบถูกใจไอเดียจัดสวนแนวตั้งแบบไหนกันบ้างครับ

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ บ้านดูดี ร่มรื่นสบายตา
สำหรับการจัดสวนแนวตั้งนั้น ตอนนี้ก็มีอุปกรณ์สำเร็จรูปให้เราสามารถจัดสวนกันได้ง่ายมากยิ่งขึ้น หรือเพื่อนๆสวมวิญญาณช่างแล้วลงมือประดิษฐ์อุปกรณ์ในการจัดสวนก็ได้ครับ และอีกกรณีก็คือ เราไปหาเฟอร์นิเจอร์เก่าๆ อย่างเช่นบันไดเล็กๆหรือชั้นวางของที่ไม่ใช้แล้ว เราก็สามารถจัดสวนแนวตั้งกันได้ทันทีเลยครับ โดยวันนี้เราจะไปชมไอเดียและแบบสวนแนวตั้งสวยๆ ซึ่งผมก็เชื่อว่าเพื่อนๆน่าจะได้ไอเดียหรือนึกออกได้เลยว่า ที่บ้านเรายังมีอะไรที่พอจะนำมาใช้ในการจัดสวนแนวตั้งกันบ้างครับ ถ้าเพื่อนๆพร้อมแล้ว ตอนนี้เราก็ไปชมตัวอย่างการจัดสวนแนวตั้งสวยๆเก๋ๆกันได้เลยครับ

ไอเดียนี้จะเป็นทั้งการจัดสวนแนวตั้งสวยๆพร้อมใช้นำวัสดุที่เหลือใช้มางานให้เกิดประโยชน์กันอีกด้วย
ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

พื้นที่น้อยๆก็ทำเป็นสวนแนวตั้งได้
ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

สวนแนวตั้งขนาดมินิภายนในห้องครัว
ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ


ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

อีกไอเดียในการจัดสวนแนวตั้งครับ
ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

ตัวอย่างสวนแนวตั้งที่ดูโมเดิร์นๆ
ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

คราวนี้เรามาดูตัวอย่างการจัดสวนแนวตั้งภายในบ้านกันต่อเลยครับ รับรองว่าสวยงาม ร่มรื่นสุดๆ
ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

นอกจากนั้นการกระถางมาแขวนหรือวางบนชั้นวางของแล้ว เราอาจจะปลูกต้นไม้เลื้อยตามกำแพงก็ได้ครับ แบบนี้ก็ได้บรรยากาศใกล้เคียงกับการจัดสวนแนวตั้งด้วย
ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ

ตัวอย่างจัดสวนแนวตั้งสวยๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบสวนแนวตั้งสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบสวนสวยๆกันต่อเลยครับ [ไอเดียจัดสวนคอนโด พื้นที่น้อยแค่ไหนก็จัดได้]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มกราคม 25, 25622019-01-25T08:23:49Z
Previous