Build Sweet Home

47 ไอเดียจัดสวนคอนโด พื้นที่น้อยก็สวยได้

Tweet
f Share
เมื่อปริมาณของความสุขไม่ได้ขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่คนอยู่คอนโดจะมีความสุขได้ทุกวัน เพราะไหนจะเดินทางไปทำงานได้สะดวกไม่ต้องเจอกับรถติดๆ แถมยังได้เรื่องความปลอดภัยที่มีมากกว่าอยู่บ้านอีกด้วย ซึ่งวันนี้เราจะไปดูไอเดียในแต่งคอนโดเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวกันครับ มาดูกันเลยครับว่าเราจะมีไอเดียในการจัดสวนคอนโดสวยๆกันได้อย่างไรบ้าง

เลือกแบบสวนคอนโดที่ถูกใจ
จัดสวนคอนโดในกระถางมินิ - การปลูกต้นไม้ในห้องคอนโดนั้นไม่จำเป็นเป็นต้นไม้ต้นใหญ่แต่เพียงอย่างเดียว เพราะว่าต้นไม้ต้นน้อยๆในกระถางเล็กๆก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศในห้องคอนโดกันได้ไม่ยากครับ

จัดสวนที่ระเบียงคอนโด - ไอเดียที่พบเห็นกันได้บ่อยที่สุดก็เห็นจะเป็นการจัดสวนที่ระเบียงคอนโดนี้ล่ะครับ และที่เราปลูกต้นไม้ไว้ที่ระเบียงคอนโดมากๆก็จะช่วยให้สายลมที่พัดผ่านในตอนที่เปิดประตูจะเย็นมากขึ้นอีกด้วยครับ

ดอกไม้งามๆริมหน้าต่าง - ในช่วงเวลาที่แสงแดดส่องผ่านหน้าต่างมาตกกระทบบนดอกไม้ที่มีสีสันสวยงาม แค่ช่วงเวลาสั้นๆที่เราได้เห็นก็สามารถทำให้เรามีความสุขเพิ่มขึ้นได้ไม่ยากแล้วครับ


แขวนกระถางไปเลย - ถ้าหากพื้นที่ในการวางกระถางเริ่มเหลือน้อย แบบเราก็ใช้พื้นที่ในแนวตั้งหรือจัดการแขวนกระถางต้นไม้ในการจัดสวนคอนโดกันได้เลยครับ

จัดสวนเล็กๆโถแก้วเก๋ๆ - บางครั้งแค่การจัดสวนคอนโดเก๋ๆก็ไม่แตกต่างอะไรจากการที่เราหาของแต่งคอนโดสวยๆมาวางไว้ ซึ่งเดี๋ยวนี้กระถางต้นไม้แบบที่เป็นโถแก้วสวยๆก็มีให้เลือกมากมายครับ

กระบองเพชร ก็น่าสน - ทีนี้ต้องมีบางคนที่ทำงานกันยุ่งมากๆ ไม่ค่อยจะมีเวลารดน้ำต้นไม้กลัวว่าลงทุนซื้อต้นไม้มาจัดสวนคอนโดแล้วจะตาย ดังนั้นแนะนำให้ลองปลูกต้นกระบองเพชรกันเลยครับ ไม่ต้องห่วงเรื่องรดน้ำแล้ว

47 ไอเดียจัดสวนคอนโดสวยๆ
ตอนนี้เราก็เห็นหลากหลายแนวทางในการจัดสวนคอนโดกันแล้ว ดังนั้นเราก็มาดูแบบสวนเล็กๆน่ารักๆสำหรับจัดสวนคอนโดกันเลยครับ มาดูว่าเพื่อนๆอยากได้สวนแบบไหนไปทำที่ห้องคอนโดของตัวเองกันบ้าง

แบบจัดสวนคอนโด 1-10










ไอเดียจัดสวนคอนโด 11-20










ตัวอย่างจัดสวนคอนโด 21-30










จัดสวนคอนโดสวยๆ 31-40










แบบสวนคอนโดสวยๆ 41-47






โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดสวนคอนโดสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆถูกใจแบบสวนไหนกันบ้างเอย มาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้เลยครับ  ส่วนแบบสวนคอนโดยังมีอีกมากครับ มาดูต่อได้ที่นี้ ไม่ซ้ำกันแน่นอน [ไอเดียจัดสวนสวย พื้นที่น้อยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กันยายน 04, 25602017-09-04T05:07:02Z
Previous