Build Sweet Home

สวนหินสวยๆแบบประหยัด ไอเดียโรยหินแต่งพื้นสวน

Tweet
f Share
สวนหินสวยๆ

การแต่งพื้นสวนด้วยการโรยหินนั้นได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะส่วนนึงเลยก็ถูกใจในเรื่องการดูแลรักษาที่ไม่ต้องมานั่งตัดหญ้ากันบ่อยๆ แถมสวนหินนั้นก็ไม่สะท้อนแสงแดดมาทำให้บ้านของเราร้อนมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งวันนี้เราจะมาชมไอเดียการจัดสวนหินสวยๆแบบประหยัดกันครับ

สวนหินสวยๆแบบประหยัด ไอเดียโรยหินแต่งพื้นสวน
การจัดสวนหินสิ่งที่จะแพงที่สุดเลยก็คือ หิน! ดังนั้นถ้าเรามีสามารถหาหินถูกๆได้ก็จะดีมากๆ หรือในบางกรณีที่หินเหลือจากการสร้างบ้านเราก็อย่าเพิ่งทิ้งหรือยกให้ช่างไปครับ เพราะเราสามารถนำกองหินเหล่านั้นมาโรยตกแต่งพื้นสวนกันได้ไม่ยากเลย อย่างแบบสวนเล็กๆในวันนี้ก็เลือกใช้ก้อนหินธรรมดาๆที่ไม่ได้ดูสวยงามหรือดูโมเดิร์นตามแบบสวนสมัยใหม่ แต่ว่าบรรยากาศก็ยังคงดูสบายๆ พร้อมกันก็จัดการปูทางเดินในสวนด้วยแผ่นไม้เก๋ๆ เพียงแค่นี้เราก็จะได้สวนหินสวยๆในราคาประหยัดกันแล้วครับ
สวนหินสวยๆ

สวนหินสวยๆ

สวนหินสวยๆ

สวนหินสวยๆ

ที่ด้านข้างก็ปลูกต้นไม้เอาไว้ ทำให้สวนหินสวยๆแบบประหยัดในวันนี้ดูเรียบง่ายและร่มรื่นมากยิ่งขึ้น
สวนหินสวยๆ

สวนหินสวยๆ

สวนหินสวยๆ

สวนหินสวยๆ

สิ่งที่เราต้องระวังในการจัดสวนหินแบบวันนี้ก็คือ ในช่วงแรกพื้นหินเหล่านี้อาจจะมีฝุ่นละอองได้มาก ดังนั้นเราก็ต้องมารดน้ำที่พื้นหินเพื่อล้างและลดฝุ่นกันในช่วงแรกๆครับ
สวนหินสวยๆแบบประหยัด

ตัวอย่างสวนหินสวยๆแบบประหยัด

สวนหินสวยๆแบบประหยัด
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดสวนหินง่ายๆแบบประหยัดกันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียสวนหินสวยๆกันต่อเลย [31 สวนหินญี่ปุ่นสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มกราคม 04, 25622019-01-04T06:16:39Z
Previous