Build Sweet Home

พรมสวยๆห้องนอนเด็กๆ แต่งห้องนอนให้น่าอยู่สุดๆกันเลย

Tweet
f Share

การแต่งห้องนอนของลูกให้น่าอยู่นั้น จริงๆแล้วอาจจะไม่มีอะไรมากก็ได้ เพราะสุดท้ายแล้วห้องนอนลูกๆก็จะรกและเต็มไปด้วยของเล่นลูกอยู่ดี ฮ่าๆๆๆๆๆ ซึ่งวันนี้เรามาไอเดียเก๋ๆที่เพื่อนๆสามารถลงมือกันได้ง่ายๆในการแต่งห้องนอนเด็กๆให้น่าอยู่ด้วยพรมน่ารักๆกันเลยครับ

พรมสวยๆห้องนอนเด็กๆ แต่งห้องนอนให้น่าอยู่สุดๆกันเลย
สำหรับไอเดียการตกแต่งห้องนอนเด็กๆให้น่าอยู่ น่าเล่นในครั้งนี้นั้นจะเลือกใช้พรมครับ เพราะพรมเป็นอะไรที่เราแค่เดินไปซื้อแล้วนำมาวางก็เสร็จแล้ว ทีนี้เพื่อนๆบางคนอาจจะกังวลกันเรื่องของฝุ่น อันนี้ส่วนตัวแล้วห้องนอนลูกผมเองก็ปูพรมครับ ลูกก็เป็นภูมิแพ้ด้วย ดังนั้นเราก็ควรทำความสะอาดห้องกันเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งพรมเองก็แค่ต้องการให้ดูดฝุ่นอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง นอกจากนั้นถ้าเพื่อนๆกังวลกันเรื่องภูมิแพ้ลูก แนะนำให้มีเครื่องฟอกอากาศอีกครับ แบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวเรื่องภูมิแพ้กันแล้ว เอาล่ะครับ เรากลับมาเข้าเรื่องการแต่งห้องนอนเด็กๆด้วยพรมสวยๆน่ารักๆกันต่อ ซึ่งลวดลายบนพรมเองก็จะทำให้ลูกเหมือนกับได้ของเล่นชิ้นใหม่มาด้วย ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียการแต่งห้องนอนลูกๆด้วยพรมกันเลย

อันนี้ลูกจะกระโดดเล่นบนพรมทั้งคืนแน่เลย ฮ่าๆๆๆ

ลายน่ารัก ฮ่าๆ

พรมลายหวานๆแต่งห้องนอนลูกๆ

สำหรับพรมลายเก๋ๆในวันนี้ผมไปเดินเล่นแล้วเห็นมาจากที่ IKEA ครับผม ไปเดินเล่นครับ ไม่มีใครมาจ้างไปเดินเนอะ หรือเป็นบทความแบบ CR นั่นเอง


ไอเดียพรมสวยๆแต่งห้องเด็กก


นอกจากพรม เราก็ควรมองหากล่องใส่ของเล่นสวยๆเก๋ๆมาพร้อมกันด้วยเลยครับ แต่ว่ามีกล่องน่ารักๆแล้วก็ต้องสอนและบังคับให้ลูกๆเก็บของเล่นกันด้วยน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ




โดย buildsweethome.blogspot.com
ส่วนไอเดียแต่งห้องนอนเด็กๆสวยๆทั้งของผู้ชายและของเด็กผู้หญิงมาดูกันที่นี้เลย [34 ไอเดียแต่งห้องนอนผู้ชาย] และ [25 แบบห้องนอนน่ารักๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มกราคม 04, 25622019-01-04T06:27:41Z
Previous