Build Sweet Home

ประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมสวยๆ น่ารักๆ แต่งบ้านได้ด้วย

Tweet
f Share
ประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมสวยๆ น่ารักๆ

ตอนนี้การจัดสวนในพื้นที่น้อยๆก็มีตัวอย่างและมีอุปกรณ์วางขายกันมากมาย หรือจะปลูกต้นไม้ภายในบ้านก็มีคนนิยมทำกันมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับเพื่อนๆบางคนที่อยากได้ต้นไม้ปลอมเข้ามาเติมสีสันกันภายในบ้าน พอเห็นราคาเข้าไปก็มีตกใจและหยุดมือเอาไว้ทันที ดังนั้นวันนี้เราจะมาดูตัวอย่างการประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมสวยๆมาแต่งบ้านกันเลยครับ

ประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมสวยๆ น่ารักๆ แต่งบ้านได้ด้วย
สำหรับการประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมน่ารักๆในวันนี้จะสามารถปรับเปลี่ยนขนาดได้ตามที่ใจต้องการ เพราะว่าเราจะประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมกันจากกระดาษครับ แล้วพอได้ยินว่าเป็นกระดาษแบบนี้แล้ว เราก็ต้องลงมือพับกระดาษให้กลายเป็นต้นไม้กันครับ ตอนนี้เรามาดูตัวอย่างกระดาษกันก่อนเลย ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่ากระดาษแบบนี้เรียกว่าอะไรน่ะ

ประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมสวยๆ น่ารักๆ

ประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมสวยๆ น่ารักๆ

ประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมสวยๆ น่ารักๆ

อันนี้จะเป็นวิธีการพับต้นไม้ปลอม... ซึ่งผมเองดูแล้วก็งงๆ ฮ่าๆๆๆ ดังนั้นเราต้องหารูปตัวอย่างการพับจริงๆมาให้ดูกันด้วย อ้อ แล้ววิธีการประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมสวยๆในวันนี้ก็ต้องขอขอบคุณคุณ Gerwin Sturm มา ณ ทีนี้กันด้วยครับ
ประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมสวยๆ น่ารักๆ

คราวนี้เรามาดูวิธีการพับแต่ละขั้นตอนกันเลย
ประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมสวยๆ น่ารักๆ

ดูแล้วก็ยังงงๆ พับกระดาษไม่ค่อยเป็นเหมือนกันครับ ฮ่าๆๆๆๆ
ประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมสวยๆ น่ารักๆ

ประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมสวยๆ น่ารักๆ

ประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมสวยๆ น่ารักๆ

กระดาษพอนำมาส่องกับไฟก็จะเห็นได้ว่ามีความหนา บางในแต่ละจุดที่แตกต่างกัน ทำให้เวลาที่เราเอาไปตั้งที่ริมหน้าต่างก็น่าจะดูสวยงามมากยิ่งขึ้น
ประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมสวยๆ น่ารักๆ

ประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมสวยๆ น่ารักๆ

ประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมสวยๆ น่ารักๆ

ประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมสวยๆ น่ารักๆ

ถ้าพับไว้เยอะๆแล้วเอาไปแต่งบ้าน ผมว่าบ้านของเราก็ดูร่มรื่นและสวยงามกันได้ไม่ยากเลยครับ
ประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมสวยๆ น่ารักๆ

ประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมสวยๆ น่ารักๆ
All Photos: Gerwin Sturm via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการประดิษฐ์ต้นไม้ปลอมสวยๆกันไปแล้ว ถ้ามันดูยากเกินไปแบบนี้ต้องมาดูไอเดียอันนี้กันก่อนครับ แล้วเพื่อนๆอาจจะเปลี่ยนใจกันแล้ว [ประดิษฐ์ของแต่งบ้านขั้นเทพ จากกระดาษสี]