Build Sweet Home

ไอเดียแต่งผนังห้องนอนสวยๆ น่ารัก ชอบสไตล์ไหนมาดูกันเลย

Tweet
f Share
แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

พื้นที่บริเวณผนังห้องนอนนั้น เราสามารถตกแต่งให้กลายเป็นพื้นที่เก็บของได้มากขึ้นอีกเยอะ หรือแม้แต่จะจัดให้กลายพื้นที่จัดสวนแนวตั้งในห้องนอนก็ทำได้ หรือถ้าผนังที่บ้านดูโล่งเกินไป เรามาดูไอเดียการตกแต่งผนังห้องนอนกันที่นี้เลยดีกว่า

ไอเดียแต่งผนังห้องนอนสวยๆ น่ารัก ชอบสไตล์ไหนมาดูกันเลย
สำหรับไอเดียการแต่งพื้นที่บริเวณผนังห้องนอนนั้นจริงๆแล้วมีข้อดีมากมายเลยครับ อย่างเช่น การตั้งตู้เก็บของหรือชั้นหนังสือเอาไว้ที่ผนังห้องนอนก็ทำให้ห้องนอนของเราเก็บเสียงได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงชั้นหนังสือในห้องนอนก็ช่วยป้องกันความร้อนจากผนังห้องได้เป็นอย่างดี แต่ทีนี้สำหรับคนที่ไม่อยากมีชั้นวางของในห้องนอนเพิ่ม เพราะมีชั้นวางของก็เหมือนมีที่เก็บฝุ่นได้มากขึ้นไปอีก ดังนั้นการตกแต่งผนังห้องนอนให้มีความสวยงามก็เป็นอีกไอเดียที่เราไม่มองข้ามกันไปเลยครับ
แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

การตกแต่งผนังห้องนอนนั้น เราสามารถเลือกให้ห้องนอนของเราเก็บเสียงหรือป้องกันเสียงจากภายนอกได้มากยิ่งขึ้นด้วย หรือจะเน้นไปที่ความสวยงามกันเป็นหลักเพื่อเติมเต็มความฝันและจินตนาการของเด็กๆก็สามารถทำได้ครับ ตอนนี้เรามาดูไอเดียในการตกแต่งผนังห้องนอนกันต่อเลย
แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

แต่งผนังห้องนอนเรียบง่าย แต่ก็ทำให้ห้องนอนดูเก๋ได้เหมือนกัน
แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

แต่งผนังห้องนอนแบบนี้ ช่วยเก็บเสียงกันได้มากแน่นอน
แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

ติดหลอดไฟสวยๆก็ทำให้ห้องนอนน่าอยู่ได้เหมือนกัน
แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

การติดรูปสวยๆไว้ที่ผนังก็เป็นไอเดียที่เราไม่ควรมองข้ามไปน่ะ
แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

ติดวอลเปเปอร์ลายสุดหรูหราแค่ผนังด้านเดียวก็ทำให้ห้องนอนของเราดูมีเสน่ห์สุดๆ
แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

ติดธงแค่นี้ก็ทำให้ห้องนอนของเด็กๆกลับมาดูดีได้แล้ว
แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

คราวนี้เรามาดูตัวอย่างการทาผนังแบบทูโทน หรือการทาสีผนังสองสีกันบ้างดีกว่าครับ
แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

แบบนี้จะเป็นผนังสีเขียวตัดกับสีขาว
แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

อีกไอเดียในการตกแต่งผนังก็คือ การเขียนหรือการติดสติกเกอร์เก๋ๆขนาดเล็กก็ทำให้ผนังของเราดูสวยงามมากยิ่งขึ้น
แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

ทำให้ห้องนอนเก่าๆกลับมาสดใสกันได้เลยครับ
แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

อันนี้เน้นที่หัวเตียงของเรากลับมาดูดีครับ
แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

สำหรับห้องนอนที่มีหน้าต่างเยอะๆ การเลือกผ้าม่านสวยๆก็ทำให้ห้องนอนของเราดูสดใสมากยิ่งขึ้น
แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

แต่งผนังห้องนอนสวยๆ

แต่งผนังห้องนอนสวยๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งผนังห้องนอนสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูสีสันสวยๆในห้องนอนกันบ้างดีกว่า เราควรทาสีอะไรในห้องนอนกันดี [เลือกสีห้องนอนให้ถูกโฉลก]