Build Sweet Home

ตัวอย่างทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม จะสวยถูกใจไหม มาดูกันเลย

Tweet
f Share
ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

การเลือกสีทาภายนอกตัวบ้านจะทำให้บ้านของเราดูสวยงามและมีสีสันโดดเด่นสะดุดสายตา หรือในทางกลับถ้าเราเลือกทาสีบ้านที่แปลกตาไปก็อาจจะทำให้บ้านของเราดูไม่ค่อยสวยงามเท่าที่ใจอยากครับ โดยวันนี้เราจะไปดูกันว่าถ้าบ้านของเราเลือกทาสีภายนอกบ้านเป็นสีเหลืองครีมแล้ว บ้านของเราจะสวยเหมือนที่เราต้องการกันไหมเอย เรามาดูตัวอย่างกันเลยครับ

ตัวอย่างทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม จะสวยถูกใจไหม มาดูกันเลย
การเลือกสีทาบ้านเป็นสีครีมนั้นเรียกได้ว่าเป็นสียอดฮิตที่มีเจอมากกว่า 7-11 ในเมืองไทยเสียอีก แต่ทีนี้ถ้าเราต้องการปรับเฉดสีสักเล็กน้อยให้มีสีเหลืองผสมไปเพิ่มมากขึ้น บ้านสีเหลืองครีมก็จะมีความสดใสมากกว่าเดิม และเห็นความแตกต่างจากบ้านที่ทาสีครีมได้มากขึ้นครับ และเพื่อให้เพื่อนๆเห็นภาพ ทำให้ความเข้าใจและสามารถเลือกซื้อสีทาบ้านที่ถูกใจได้มากที่สุด เราตามมาดูตัวอย่างบ้านที่ทาสีเหลืองครีมสวยๆกันเลยครับ
ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม


ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม

ทาสีบ้านเป็นสีเหลืองครีม
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างบ้านที่ทาสีภายนอกเป็นสีเหลืองครีมกันแล้ว คราวนี้เราเปลี่ยนมาดูสีสันสดใสอย่างสีเขียวผสมสีฟ้ากันต่อเลยดีกว่า [14 แบบสีทาบ้านสีเขียวมิ้น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, เมษายน 01, 25622019-04-01T02:58:25Z
Previous