Build Sweet Home

840 แบบห้องนอน แต่งห้องนอนสวยๆให้โดนใจ

Tweet
f Share
แบบห้องนอน
ห้องนอนภายในบ้านนั้นจะว่าไปก็คงเปรียบเหมือนกับเป็นหัวใจของคนเรา เพราะห้องนอนเป็นทั้งที่พักกายพักใจ คอยเติมเต็มพลังงานให้กับร่างกายและจิตใจของเราด้วย ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้อาจจะเป็นเพียงหนึ่งในเหตุผลนับล้านว่าทำไมเราถึงอยากตกแต่งห้องนอนให้สวย น่านอน น่าอยู่กันถึงขนาดนี้ ซึ่งวันนี้เราจะมาดูเรื่องราวๆในการตกแต่งห้องนอนสวยๆกันเลยครับ ซึ่งจะมีกันตั้งแต่การออกแบบห้องนอนด้วยตัวเองหรือเพื่อนๆจะข้ามไปดูเฉพาะตัวอย่างห้องนอนสวยๆก็ได้ครับ เลื่อนลงมาอ่านกันตามสบายเลยครับ รับรองว่าบทความนี้จะเป็นคลังแบบห้องนอนสวยๆให้เพื่อนๆได้แน่นอน เรียกได้ว่า กรุแตกกันเลยทีเดียว ฮ่าๆๆๆๆๆ

เรื่องราวของการแต่งห้องนอน
เนื่องจากบทความนี้จะมีเนื้อหาเยอะมาก ซึ่งหัวข้อต่างๆก็จะมีตามนี้เลยครับ ลองดูกันคร่าวๆก่อนว่าเพื่อนๆอยากจะดูส่วนไหนเป็นพิเศษบ้าง

• ออกแบบห้องนอนด้วยตัวเอง
 ◦ สร้างห้องนอนราคาประหยัด, แต่งห้องนอนประหยัดเงิน
 ◦ ออกแบบห้องนอนด้วยภาพวาด, ใช้โปรแกรมอะไรออกแบบห้องนอนดี
 ◦ อื่นๆอีกมากมาย

แต่งห้องนอนงบน้อย
 ◦ แต่งห้องนอนงบ 10,000 บาท
 ◦ Tips แต่งห้องนอนประหยัดๆ
 ◦ ซื้อของที่ไหนถูก เขียนแยกไว้เป็นอีกหัวข้อเลยนะ

แต่งห้องนอนขนาดเล็ก
 ◦ แต่งห้องนอนขนาดเล็กมากๆ 2x2, 2x3 และ 3x3
 ◦ จัดห้องนอนขนาดเล็ก งบน้อย ของเยอะ
 ◦ จัดห้องนอนขนาดเล็ก แบบญี่ปุ่น

• ตกแต่งห้องนอนสไตล์ไหนกันดี
 ◦ มีหลากหลายสไตล์ให้เพื่อนๆลองดูแบบห้องนอนกันเลยครับ เช่น ห้องนอนสไตล์โมเดิร์น, ห้องนอนสวยๆ เรียบๆ, ห้องนอนสไตล์วัยรุ่น หรือแม้แต่ห้องนอนสวยๆหรูหราอลังการก็มีตัวอย่างให้ชมกันครับ
แบบห้องนอน

สีห้องนอนสวยๆ ทาสีอะไรดีน้า ♪ ♫
 ◦ ตามหาสีทาห้องนอนที่ถูกใจ

แต่งห้องนอน 2 คน
 ◦ เพิ่มรายละเอียดสำหรับเพื่อนๆที่ต้องแต่งห้องนอนสำหรับ 2 คน

ซื้อของแต่งห้องนอนที่ไหนถูก
 ◦ เล่าประสบการณ์กันขำๆ ตามหาของแต่งห้องนอนราคาถูกๆกันครับ

• แบบห้องนอนสวยๆมากกว่า 840 แบบ
 ◦ คราวนี้ดูกันยาวๆไปเลยครับ
แบบห้องนอน


มาออกแบบห้องนอนด้วยตัวเองกันดีกว่า
ในการตกแต่งห้องนอนนั้นถ้าเรามีเงินเหลือใช้ แค่เดินไปบริษัทรับตกแต่งบ้านหรือเดินไปตามห้างบอกว่ามีงบเท่าไรก็เรียกได้จบแล้ว! เพราะหลังจากนั้นจะมีพนักงานมาคอยออกแบบห้องนอนให้กับเราเลย แต่ทีนี้ในความเป็นจริงแล้ว การตกแต่งห้องนอนบ่อยครั้งที่เราต้องการประหยัดเงิน ไม่ใช่คนงกน่ะ! แต่แค่เป็นคนประหยัด ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

* สร้างห้องนอนราคาประหยัด - ก่อนอื่น เรามาเริ่มกันที่การสร้างห้องนอนแบบราคาประหยัด ซึ่งการเลือกรูปแบบที่เรียบง่ายภายในห้องนอนจะทำให้ชีวิตของเราดีมากยิ่งขึ้น เซฟเงินไปได้มากในการแต่งห้องนอนครับ ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณอยากได้ฝ้าหลุมบริเวณเตียงนอน แบบนี้จะทำให้เราจ่ายเงินเพิ่มอีกมาก หรือแบบตู้เสื้อผ้าในห้องนอนที่มีความพิเศษหรือลูกเล่นเยอะๆ แบบนี้จ่ายเยอะแน่นอน

ตัวอย่างห้องนอนออกแบบอย่างนี้ แพงแน่นอน ไม่ต้องห่วงเลยครับ ฮ่าๆๆๆ
แบบห้องนอน

เน้นความเรียบง่ายจะทำให้เราประหยัดเงินในการแต่งห้องนอนไปได้มากครับ
แบบห้องนอน

* แต่งห้องนอนประหยัดเงิน - อีกวิธีที่จะทำให้เราประหยัดเงินในการตกแต่งห้องนอนได้มากก็คือ การเดินชมตัวอย่างห้องนอนตาม IKEA หรือตาม SB, Index เพราะเราจะเห็นบรรยากาศห้องนอนจริงๆ พร้อมทั้งเห็นราคาที่เราต้องจ่ายในการตกแต่งห้องนอนแบบนี้กันด้วยครับ
แบบห้องนอน

* ออกแบบห้องนอนด้วยภาพวาด - วิธีต่อมาที่ต้องการความสามารถและความพยายามมากขึ้นในการออกแบบห้องนอนด้วยตัวเองก็คือ การออกแบบห้องนอนด้วยภาพวาดกันเลยครับ ซึ่งจะใช้วิธีพื้นฐานอย่างดินสอกับกระดาษหรือใช้การออกแบบในคอมพิวเตอร์ช่วยด้วยก็ได้ครับ ซึ่งทั้งสองวิธีก็ได้บรรยากาศห้องนอนในฝันที่ตรงใจกันมากขึ้น แต่ว่าวิธีการออกแบบห้องนอนด้วยภาพวาดนั้น เราต้องระวังเรื่องเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ เพราะบางคนออกแบบมาแล้วหาซื้อเฟอร์นิเจอร์แบบในภาพวาดไม่ได้ก็มีครับแบบห้องนอน


* ใช้โปรแกรมอะไรออกแบบห้องนอนดีล่ะ - ต่อมาถ้าเพื่อนๆต้องการโชว์ฝีมือในการออกแบบห้องนอนด้วยตัวเองกันแล้ว สิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ โปรแกรมในคอมพิวเตอร์ ซึ่งตัวผมเองแนะนำโปรแกรม SketchUp ครับ สามารถทดลองใช้ฟรีได้ 30 วันโดยผูกกับบัญชี Gmail ครับผม และสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการให้มีคนออกแบบให้ วิธีง่ายๆสำหรับคนที่จะซื้อของที่ IKEA อยู่แล้วก็ให้พนักงานออกแบบให้เลยครับ แบบนี้ง่ายกว่าจริงๆไม่ต้องทำเองด้วย แนะนำมากๆเลยครับ (จริงๆที่ SB และที่ Index ก็มีครับ แต่ผมยังไม่เคยใช้บริการนะ)
แบบห้องนอน

* ผ้าม่านในห้องนอนก็สำคัญน่ะ - ลวดลายและสีสันของผ้าม่านก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนของเราเปลี่ยนไปได้ ดังนั้นเพื่อนๆก็อย่าลืมดูเรื่องสีของผ้าม่านและแบบผ้าม่านกันด้วยครับ อย่างเช่น ผ้าม่านหลุยส์นั้นก็ได้คนละบรรยากาศกับผ้าม่านแบบคอกระเช้าเลย
แบบห้องนอน

* วอลเปเปอร์เปลี่ยนบรรยากาศ - การเลือกลวดลายของวอลเปเปอร์จะทำให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนกันได้เลย จากสบายตาเป็นตาลายกันด้วยแค่การชี้นิ้วเลือกลายของวอลเปเปอร์ห้องนอนผิดครับ
แบบห้องนอน

* ตู้เสื้อผ้า Walk-in Closet - อีกปัจจัยที่ควรวางแผนกันในตอนที่ออกแบบห้องนอนกันเลยก็คือ การเลือกลักษณะของตู้เสื้อผ้าที่เราต้องการ โดยเฉพาะตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in Closet นั้นใช้พื้นที่ค่อนข้างมาก ดังนั้นเราก็ต้องวางแผนกันให้ดีๆครับ
ออกแบบห้องนอนพร้อม Walk-in Closet

* ห้องนอนสำหรับเด็กๆ - ทีนี้ถ้าคุณต้องออกแบบห้องนอนเพื่อเด็กๆด้วยแล้ว การออกแบบให้เขามีความสุขและเติมเต็มความฝันของพ่อแม่ในวัยเด็กก็ได้เป็นอีกปัจจัยที่ลองวางแผนกันดูครับ เพราะบ่อยครั้งที่เตียงนอนพร้อมสไลด์เดอร์นั้นมีราคาแพงกว่าเตียงนอนธรรมดาไม่มากครับ ถ้าเราวางแผนและออกแบบห้องนอนกันดีๆก็สามารถสร้างห้องนอนเพื่อให้ลูกๆมีความสุขกันได้ไม่ยากครับ
ออกแบบห้องนอนสำหรับเด็กๆพร้อมสไลด์เดอร์


แต่งห้องนอนงบน้อยๆ
และตอนนี้ต่อให้เราสามารถออกแบบห้องนอนได้สวยแค่ไหนก็ตาม แต่ประเด็นเรื่องการหาเงินมาแต่งห้องนอนก็ยังเป็นปัจจัยแรกๆที่ไม่ควรมองข้ามกันไป

* แต่งห้องนอนงบ 10,000 บาท - สำหรับเพื่อนๆที่มีงบประมาณไม่เกิน 10,000 บาท สิ่งที่ผมอยากแนะนำมากๆเลยก็คือ การไปเดินเล่นที่ IKEA เพราะที่นี้จะบอกเลยว่าห้องตัวอย่างนี้ แต่งออกมาใช้เงินกี่บาท อย่างตัวอย่างห้องนี้ก็ใช้เงินไม่เกิน 10,000 บาทครับ ซึ่งเพื่อนๆสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อประหยัดได้อีก ซึ่งห้องตัวอย่างก็มีทุกห้องเลย ห้องน้ำ ห้องนอน ห้องรับประทานอาหาร ผมว่าตอบโจทย์ในการเดินเลือกซื้อของแต่งบ้านกันได้เลยครับ
แต่งห้องนอนงบ 10,000 บาท

แต่งห้องนอนงบ 10,000 บาท

* แต่งห้องนอนงบน้อย - ส่วนเพื่อนๆที่อยากประหยัดเงินแต่งห้องนอนมากที่สุดอีก อันนี้เรามาคุยกันก่อนว่า เราอยากแต่งห้องนอนรอบเดียวจบ หรือว่าค่อยๆแต่งไปเรื่อยๆ เพราะถ้าอยากแต่งห้องนอนรอบเดียวจบ แล้วประหยัดเงินสุดๆ งบน้อยมากๆ แนะนำให้วางที่นอนกับพื้นครับ เพราะเราจะประหยัดค่าเตียงนอนไปได้ แล้วเลือกตู้เสื้อผ้าถูกมาใช้งานก็ตอบโจทย์ห้องนอนได้แล้ว แต่สำหรับเพื่อนๆที่หมุนเงินไม่ทันช่วงแต่งบ้าน แบบนี้ผมแนะนำให้ค่อยๆแต่งห้องนอนไปเรื่อยๆครับ โดยเราทำ Build-In เฟอร์นิเจอร์ก่อน แล้วค่อยๆซื้อเฟอร์นิเจอร์อื่นๆมาวางทีหลังครับ

เดี๋ยวจะหาว่ามีแต่ของ IKEA มาดูเฟอร์นิเจอร์และตัวอย่างห้องนอนจาก SB กันบ้างครับ ฮ่าๆๆๆ
แต่งห้องนอนงบน้อย

*Tips แต่งห้องนอนงบน้อย - สำหรับการตกแต่งห้องนอนงบน้อยๆนั้น จริงๆแล้วเรามี Tips อีกมากเลยครับ ตัวอย่างเช่น การเลือกแบบเตียงนอน ผมแนะนำให้เลือกเตียงนอนที่ไม่มีลิ้นชัก ไม่มี option อะไรมากมายครับ เพราะลิ้นชักพวกนี้จะทำให้ราคาสูงมากขึ้น แล้วเตียงนอนธรรมดาเราก็หากล่องไปวางใต้เตียงนอนก็ได้ครับ ทำความสะอาดง่ายอีกด้วย

ตู้เสื้อผ้าเอง เราสามารถเลือกซื้อตัวโชว์ก็ได้ ถ้าเราตรวจสอบดูแล้วว่าบานพับและส่วนสำคัญๆของตู้เสื้อผ้ายังใช้งานได้ดี แบบนี้เราก็สามารถประหยัดเงินไปได้มากเลยครับ

ไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์จากร้านค้าที่เป็นตัวแทน ไม่ว่าจะเป็นร้านของ SB หรือ Index ก็จะมีร้านค้านอกห้างที่วางขายสินค้ายี่ห้อเดียวกับในห้าง แต่สิ่งที่เราจะได้รับก็คือ เราสามารถต่อรองราคาได้ครับ แถมตัวโชว์ที่ร้านค้าก็มักจะมีราคาถูกกว่ามากๆๆๆๆๆ
แต่งห้องนอนงบน้อย


แต่งห้องนอนขนาดเล็ก
* แต่งห้องนอนขนาดเล็กมากๆ 2x2, 2x3 และ 3x3 - สำหรับห้องนอนที่มีขนาดเล็กมากๆนั้น อย่างห้องนอนขนาด  2x2 เมตร แค่เราวางเตียงนอนก็เต็มแล้วครับ ดังนั้นการตกแต่งห้องนอนขนาดเล็กๆอย่างนี้ เราควรเลือกที่นอนแบบที่สามารถพับเก็บได้

ส่วนห้องนอนขนาด 2x3 และห้องนอนขนาด 3x3 เราสามารถวางเตียงนอนขนาด 3 ฟุต ได้แล้ว โดยเราต้องดูพื้นที่ที่เหลือด้วยว่า เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกไหม เพราะห้องนอนขนาดเล็กวางแค่เตียงนอนก็จบแล้วครับ ฮ่าๆๆๆๆ

ตัวอย่างห้องนอนเล็กๆในบ้านไม้กว้างประมาณ 2 เมตรเท่านั้น แค่วางเตียง 5 ฟุตเข้าไปก็เกือบเต็มแล้ว แบบนี้อาจจะเปลี่ยนไปใช้เตียงขนาด 3 ฟุตก็ได้ครับ เพื่อให้เรามีพื้นที่เดินมากขึ้น
แบบห้องนอน

ห้องนอนขนาด 2x3

ห้องนอนขนาดเล็กๆ 2x3

* จัดห้องนอนขนาดเล็ก งบน้อย ของเยอะ - ต่อมาถ้าห้องนอนของเราเล็กด้วยแล้วยังมีของเยอะอีก ขั้นแรกดูกันก่อนเลยว่าเราสามารถเจาะผนังห้องนอนได้ไหม เพราะถ้าเราสามารถเจาะผนังห้องนอนได้ เราจะสามารถติดตั้งชั้นวางที่ผนังได้อีกมากครับ แบบนี้จะทำให้ห้องนอนเล็กๆแต่เก็บของได้เยอะก็ไม่มีปัญหาแล้วครับ
จัดห้องนอนขนาดเล็ก งบน้อย ของเยอะ

* จัดห้องนอนขนาดเล็ก แบบญี่ปุ่น - ทีนี้ถ้าเราต้องการให้ห้องนอนขนาดเล็กของเรามีบรรยากาศน่าอยู่ด้วย แถมยังมีที่เก็บของเยอะๆ แบบนี้แนะนำให้ทำเป็นแบบ Build-In เฟอร์นิเจอร์ครับ เพราะเราสามารถใช้พื้นที่ภายในห้องนอนขนาดเล็กๆให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้เลย หรือเราจะเดินหาเฟอร์นิเจอร์ขนาดที่ตอบโจทย์พื้นที่ภายในห้องนอนเล็กๆของเราก็ได้ครับ
จัดห้องนอนขนาดเล็ก แบบญี่ปุ่น

จัดห้องนอนขนาดเล็ก แบบญี่ปุ่น


ตกแต่งห้องนอนสไตล์ไหนกันดี ธีมการตกแต่งห้องนอน
อีกประเด็นที่เราควรมองหาให้ถูกใจและตรงตามความต้องการกันให้ได้ก็คือ ธีมการตกแต่งห้องนอนครับ ซึ่งวันนี้เราจะมาดูกันคราวๆว่าเพื่อนๆชอบธีมไหนในการตกแต่งห้องนอนกันบ้าง

* แบบห้องนอนสไตล์โมเดิร์น - ธีมการตกแต่งห้องนอนนั้นก็เป็นสิ่งที่เราไม่ควรมองข้ามกันไปเลย เพราะว่าเราจะต้องอยู่ที่ห้องนอนของเรากันอีกนาน ซึ่งการตกแต่งห้องนอนในสไตล์โมเดิร์นก็ช่วยทำให้ห้องนอนเล็กๆสามารถรู้สึกว่ากว้างขวางน่าอยู่กันได้ไม่ยากเลยครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

* ไอเดียแต่งห้องนอนสวยๆ เรียบๆ แนวมินิมอล - อีกสไตล์ในการตกแต่งห้องนอนที่มาแรงมากๆก็คือ ห้องนอนแนวมินิมอลที่เน้นความเรียบง่าย เลือกจัดวางเฟอร์นิเจอร์เฉพาะที่จำเป็นเท่านั้น ซึ่งห้องนอนเล็กๆนั้นเหมาะกับห้องนอนสไตล์นี้มากๆเลยครับ
แบบห้องนอน

* แบบห้องนอนสวยๆแนวลอฟท์ - บรรยากาศสบายๆที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายนั้นเป็นสิ่งหลายๆคนต้องการมากๆในการห้องนอนของเรา ดังนั้นบรรยากาศชิวๆ สไตล์ลอฟท์เองก็เป็นสิ่งที่หลายชื่นชอบและโดนใจกันสุดๆครับ
แบบห้องนอน

* แบบห้องนอนสวยๆ งบน้อย ราคาประหยัด- ทีนี้ไม่ว่าจะสวยงามขนาดไหน แต่ถ้าไม่มีเงินจ่ายก็จบ! ดังนั้นการตกแต่งห้องนอนที่เน้นความประหยัด โดยความงกเป็นที่ตั้งเป็นไอเดียการแต่งห้องนอนที่ตอบโจทย์ในชีวิตของหลายๆคนได้ดีมากๆครับ
แบบห้องนอน

* แต่งห้องนอนสวยๆสไตล์วินเทจกันดีกว่า - อีกสไตล์ในการตกแต่งห้องนอนที่ไม่ควรมองข้ามกันไปเลยก็คือ การตกแต่งห้องนอนสไตล์วินเทจที่จะทำให้ห้องนอนของเรามีบรรยากาศเฉพาะตัว มีเสน่ห์ที่ชวนให้ค้นหา แถมยังไม่ได้กลัวว่าจะล้าสมัยอีกด้วย (เพราะเก่าตั้งแต่แรกแล้ว ฮ่าๆๆๆ)
แบบห้องนอน

* แต่งห้องนอนสไตล์ญี่ปุ่น - ธีมการตกแต่งห้องนอนสไตล์ญี่ปุ่นนั้นก็เป็นอีกแนวทางที่บางคนต้องการเพราะไม่ว่าจะเป็นการจัดสรรพื้นที่หรือเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่ออกแบบมาให้ใช้งานพื้นที่ได้คุ้มค่ามากๆ นอกจากนั้นบรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆสไตล์ญี่ปุ่นก็ทำให้เราอยากอยู่บ้านกันมากยิ่งขึ้น
แบบห้องนอน

* ตกแต่งห้องนอนเล็กๆ เล็กมากๆ - เนื่องห้องนอนนั้นเป็นห้องที่มีความส่วนตัวสูง ดังนั้นบ่อยครั้งที่เราต้องการแบ่งห้องนอนให้เพียงพอต่อความต้องการของสมาชิกในครอบครัว ซึ่งทำให้บางครั้งห้องนอนจะมีขนาดเล็กมากๆ ดังนั้นการตกแต่งห้องนอนเล็กๆให้น่าอยู่จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจและควรชมตัวอย่างกันเยอะๆเลยครับ
แบบห้องนอน

* แต่งห้องนอนสวยๆ หรูๆ - แล้วสำหรับเพื่อนๆที่มีเงินเหลืออยู่เยอะ แบบนี้เราก็ต้องยังเต็มเรื่องความหรูหรา แต่งห้องนอนกันให้อลังการงานสร้าง หรูหราหมาเห่ากันเลยครับ
แบบห้องนอน

* ห้องนอนในบ้านไม้ - การตกแต่งห้องนอนสำหรับบ้านไม้นั้นก็จะเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่จะทำให้ห้องนอนของเรานั้นมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายและน่านอนกันได้ไม่ยากครับ
แบบห้องนอน

* ห้องนอนการ์ตูน - คราวนี้เรามาดูตกแต่งห้องนอนสำหรับเด็กน้อยวัยซนกันบ้าง แต่งห้องนอนเด็กแบบประหยัดเงิน
แบบห้องนอน

* ห้องนอนสวยๆ สไตล์วัยรุ่น - คราวนี้จะให้ตกแต่งห้องนอนเป็นแบบเด็กน้อยอย่างเดียวก็จะไม่ได้ เพราะเด็กๆก็โตขึ้นทุกวัน แบบนี้เราลองมาดูไอเดียแต่งห้องนอนให้เข้ากับวัยรุ่นกันบ้างดีกว่าครับ
ห้องนอนวัยรุ่น

* แต่งห้องนอนอารมณ์สบายๆ - อีกวิธีในการตกแต่งห้องนอนก็คือ เน้นความรู้สึกผ่อนคลายและอารมณ์สบายๆภายในห้องนอน เนื่องจากบางคนอาจจะใช้เวลาอยู่ในห้องนอนเยอะ ดังนั้นการตกแต่งให้ห้องนอนมีอารมณ์สบายๆนั้นจึงตอบโจทย์การใช้งานได้ดี
แบบห้องนอน

* แต่งห้องนอนให้นอนหลับสบาย - สุดท้ายไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งห้องนอนแบบไหนก็ตาม ถ้าเราสามารถนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ห้องนอนนั้นถือว่าดีทั้งหมด ซึ่งบรรยากาศห้องนอนที่ช่วยให้นอนหลับสบายเป็นบรรยากาศห้องนอนในฝันก็ว่าได้
แบบห้องนอน


สีห้องนอนสวยๆ เลือกห้องสีอะไรดี
ปัญหาโลกแตกที่นอกจากต้องคิดว่าเที่ยงนี้จะกินอะไรกันดีแล้วนั้น การเลือกสีทาภายในห้องนอนก็เป็นอีกปัจจัยที่เราควรเลือกกันให้ดีๆ เช่น เลือกตามคุณภรรยา เป็นต้น ฮ่าๆๆๆๆๆ ทีนี้การเลือกสีห้องนอนให้ถูกโฉลกนั้น ผมได้อ่านแยกเอาไว้แล้วครับ แนะนำให้ไปอ่านกันที่นี้ดีกว่าเพราะมีรายละเอียดเยอะจริงๆในการดูวันเกิด ดูราศีแล้วเลือกสีห้องนอนให้ถูกโฉลก สีห้องนอนตามวันเกิดกัน

ห้องนอนสีชมพูอมส้ม อารมณ์สีพีชสวยๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีม่วงอมชมพู
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีชมพู-ครีมหวานๆ ตัวอย่างห้องนอนน่ารักๆ แบบนี้ใครที่อยากแต่งห้องนอนให้ลูกสาวคนเก่งต้องดูแบบห้องนอนสวยๆห้องนี้ก่อนเลยครับ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีเขียวสวยๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีน้ำเงินกับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีม่วงอมชมพูสวยๆ ที่อาจจะแสบตาไปสำหรับบางคน
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีส้มอ่อน
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีครีมสวยๆ พร้อมด้วยผ้าม่านสีม่วงอ่อนสวยๆ
ห้องนอนสีครีมตัดกับผ้าม่านสีม่วงอ่อนสวยๆ

ห้องนอนสีเขียวมิ้น
ตกแต่งห้องนอนสีเขียวมิ้น

ห้องนอนสีเทา ตอนนี้เทรนการทาห้องนอนเป็นสีเทาได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเราจะเห็นแบบห้องนอนสีเทาได้ทั้ง ห้องนอนสีเทาเข้ม ห้องนอนสีเทาควันบุหรี่ไปจนถึงห้องนอนสีเทาอ่อนครับ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนสำหรับ 2 คน
การจัดห้องนอนให้นอนได้ 2 คนนั้นเป็นอีกประเด็นที่เราไม่ควรมองข้ามกันไปเลย แต่ทีนี้เราต้องแยกกันก่อนว่านอน 2 คนนั้น นอนด้วยกันหรือว่านอนแยกกัน เพราะถ้านอนด้วยกันเราก็ควรเลือกเตียงนอนขนาดใหญ่ๆก็จบแล้ว แต่ถ้าต้องการห้องนอนสำหรับ 2 พี่น้องนั้น เรามาดูกันเลยครับ

* จัดห้องนอนแบบมี 2 เตียง - ปกติแล้วการจัดห้องนอนสำหรับ 2 พี่น้องก็จะเลือกใช้เตียงนอนขนาด 3 ฟุต 2 เตียง แต่ถ้าพื้นที่ห้องนอนนั้นมีขนาดเล็กๆการปรับเปลี่ยนแบบเตียงนอนจะพิจารณามากขึ้น ตัวอย่างเช่น ถ้าห้องนอน 2 เตียงไม่ค่อยมีคนมานอนด้วยกันเป็นประจำ การเลือกเตียงนอนที่ดึงออกมาจากใต้เตียงจะเหมาะมากกว่า เตียงนอน 2 ชั้น
แบบห้องนอน

อันนี้เป็นตัวอย่างเตียงนอนที่ดึงออกมาได้ครับ แบบนี้ประหยัดพื้นที่ได้ถ้าไม่ได้ใช้งาน
เตียง 2 ชั้นแบบดึงออกมาและเก็บได้

* แต่งห้องนอนขนาดเล็ก 2 คน - สำหรับห้องนอนขนาดเล็กๆ แล้วอยากมีเตียง 2 เตียงด้วย การเลือกใช้เตียงนอน 2 ชั้นจะตอบโจทย์ได้ดีกว่าครับ แถมเด็กๆยังชอบเตียงนอน 2 ชั้นกันมากกว่าด้วย
แต่งห้องนอนขนาดเล็ก 2-4 คน


ซื้อของแต่งห้องนอนที่ไหนถูก
สุดท้ายต่อให้เราสามารถหาแบบห้องนอนที่ถูกใจกันได้แล้ว นั่งออกแบบห้องนอนด้วยตัวเองกันจนได้บรรยากาศของห้องนอนที่ต้องการ แถมยังตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตประจำวันได้สุดๆ สุดท้ายเราก็ต้องมานั่งดูกันว่า เราจะไปหาซื้อของแต่งห้องนอนที่ไหน แล้วทำอย่างไรจะให้เราแต่งห้องนอนในงบประมาณที่เราตั้งเอาไว้ได้ ซึ่งเรื่องที่ผมจะเล่าต่อจากนี้ก็เป็นเพียงแค่ประสบการณ์เล็กๆน้อยๆเท่านั้นครับ เพื่อนๆมาเสริมมาแชร์สถานที่หาซื้อของแต่งห้องนอนถูกๆกันได้เลยครับ

* IKEA - จุดเด่นของการเดินซื้อของที่ IKEA เลยก็คือ เราสามารถคำนวณค่าใช้จ่ายในการตกแต่งห้องนอนได้จริงๆ แถมยังมีตัวอย่างให้เห็น ให้จับกันอย่างเต็มที่ ดังนั้นการแต่งห้องนอนงบน้อยๆ ผมแนะนำให้เริ่มต้นไปที่ IKEA ก่อนเลยครับ อ้อ ย้ำกันอีกครั้งว่าบทความนี้ผมเขียนเองครับ ไม่ได้มีจ้างมาให้เขียนเนอะๆ ดังนั้นก็จะเล่าไปเรื่อยๆ ไม่ได้เชียร์เป็นพิเศษ ลองอ่านกันต่อเลยครับ
ซื้อของแต่งห้องนอนที่ไหน

* SB & Index Living Mall - ทีนี้ IKEA เองจะมีข้อเสียมากๆ ถ้าเราต้องซื้อของเยอะๆและเราไม่สามารถประกอบเองได้ เพราะสุดท้ายเราก็ต้องจ้าง IKEA ไปส่งแถมยังต้องเสียค่าประกอบอีก ดังนั้นราคาสุดท้ายอาจจะแพงขึ้นอีกเยอะมากๆๆๆๆๆครับ ดังนั้นอีกทางเลือกที่ผมแนะนำเพื่อนๆต่อจากการเดิน IKEA เลยก็คือ ไปเดินที่ SB และ Index Living Mall ครับ เพราะที่นี้ถ้าเราซื้อของเกิน 6,000 บาท(ถ้าจำไม่ผิดนะ) เขาจะส่งและประกอบให้ฟรีๆครับ ขอบอกว่า ราคาอาจจะถูกกว่าที่ IKEA ก็ได้ แล้วก็ไม่ต้องอายที่จะเอาแบบของ IKEA ให้พนักงานช่วยหาแบบที่ใกล้เคียงกันครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
แต่งห้องนอนเอง แบบงบน้อย

* ร้าน 60 บาท & Mr. DIY - ช้าก่อนครับ ถ้าคุณคิดว่าการเดิน SB หรือ Index มันรู้สึกว่าแพงไปในการแต่งห้องนอน แบบนี้เราต้องมาเดินเล่นกันที่ร้านขายของ 60 บาทกันแล้ว และร้าน Mr. DIY เองก็เป็นอีกจุดหมายที่เราไม่ควรพลาดมากๆ เพราะเราอาจจะเห็นของใช้บางอย่างที่สามารถนำมาตกแต่งทดแทนกันได้เลยครับ แถมยังประหยัดเงินในการตกแต่งห้องนอนได้อีกมากๆเลยครับ
ของแต่งห้องนอนงบน้อย

* Option ไม่ต้องเยอะ - แค่การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนอนนั้น ถ้าเราเลือกแบบที่มีฟังก์ชั่นเยอะๆ มีลูกเล่นมากๆก็จะมีราคาแพงมากครับ ยกตัวอย่างเช่น เตียงนอนถ้าเราเลือกเตียงนอนที่มีลิ้นชักใต้เตียงก็จะแพงกว่า เตียงนอนแบบเปิดโล่งใต้เตียง ซึ่งเตียงนอนแบบเปิดโล่งนั้นก็สามารถหากล่องพลาสติกมาใส่ของได้เหมือนกัน แถมยังทำความสะอาดได้ง่ายมากกว่าด้วยครับ ถ้าเราอยากออกแบบห้องนอนเองและตกแต่งห้องนอนแบบงบน้อย แนะนำให้เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีราคาถูกไม่ต้องมีลูกเล่นเยอะมากครับ หรือไม่ต้องซื้อเตียงนอนเลยก็ได้ เอาที่นอนตั้งบนพื้นห้องเลยครับ สวยด้วย ประหยัดเงินแต่งห้องนอนด้วย
แต่งห้องนอน งบน้อย

ใช้วัสดุอย่างอื่นมาใช้แทนเตียงนอนก็ได้ครับ เก๋และดูดีไปอีกแบบในการตกแต่งห้องนอนสไตล์ของตัวเอง
แต่งห้องนอน งบน้อย


840 แบบห้องนอนสวยๆ ตามไอเดียแต่งห้องนอนในฝัน
หลังจากที่อ่านแนวทางการออกแบบห้องนอนด้วยตัวเองกันแล้ว แถมยังดูธีมในการตกแต่งห้องนอนสไตล์ต่างๆกันไปเยอะแล้ว คราวนี้เรามาชมตัวอย่างแบบห้องนอนสวยๆกันเยอะๆเลยครับ มาตามหาห้องนอนในฝัน เลือกแบบห้องนอนที่ต้องการกันเลยครับ

มาเริ่มกันด้วยห้องนอนโมเดิร์นสวยๆพร้อมวอลเปเปอร์สีน้ำเงินที่เพิ่มความหรูหรา ได้กลิ่นอายในสไตล์ยุโรปเข้ามาในห้องนอนโมเดิร์นแห่งนี้
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆที่ตกแต่งเรียบง่ายมากๆ ไม่มีอะไรโดดเด่นแต่ให้ความรู้สึกที่ดูน่าอยู่
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีน้ำตาลที่ได้บรรยากาศผ่อนคลายในความโมเดิร์นทันสมัย
แบบห้องนอน

ไอเดียแต่งผนังห้องนอนให้โชว์ผนังอิฐก่อ สวยงามได้บรรยากาศเก๋ๆไปอีกแบบครับ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีขาว แนวมินิมอล เรียบง่ายมากมาย
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนสไตล์วินเทจพร้อมวอลเปเปอร์สวยๆ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนสวยๆโดยเลือกใช้วอลเปเปอร์เข้ามาช่วยเพิ่มมิติให้ห้องนอนดูไม่โล่งมากเกินไปครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆ ส่วนตัวแล้วชอบโคมไฟแบบนี้จัง ♥
แบบห้องนอน

อีกไอเดียที่ทำให้เราไม่ต้องทำฝ้าหลุมก็คือ เลือกเตียงนอนที่มีไฟแบบนี้ครับ ได้บรรยากาศแสงไฟนุ่มๆภายในห้องนอนเหมือนกัน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆที่ดู Cozy Cozy มากมาย
แบบห้องนอน

อีกมุมครับ ห้องนอนห้องเดิม เพิ่มเติมคือ น่าอยู่
แบบห้องนอน

ติดผ้าม่านที่เตียงนอนก็เพิ่มเสน่ห์และความโรแมนติกให้ได้น่ะ เอ๊ะ แต่ว่ามีอะไรบนเตียงนอน!!!!!
แบบห้องนอน

โคมไฟหัวเตียงเก๋ๆ ได้บรรยากาศโรแมนติกสุดๆ
แบบห้องนอน

ไอเดียแต่งห้องนอนสวยๆ บรรยากาศผ่อนคลาย
แบบห้องนอน

ห้องนอนตัวอย่างนี้ตกแต่งเรียบง่ายมากๆ แต่ว่าการเลือกใช้โคมไฟก็ทำให้ตอนกลางคืน ห้องนอนห้องนี้ดูมีมิติ มีเสน่ห์ไปอีกแบบ
แบบห้องนอน

ตัวอย่างแต่งห้องนอนแนวมินิมอลที่ดูเรียบง่ายมากๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆ แต่งห้องนอนน่านอนกลิ้งเล่นมากๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนพร้อมตู้เสื้อผ้าสวยๆ ดูโมเดิร์นมากมายๆ โดยผนังห้องนอนเลือกใช้สีขาวควันบุหรี่พร้อมด้วยผ้าปูเตียงสีเทาแบบนี้ก็ทำให้ห้องนอนดูมีโทนสีเทามากยิ่งขึ้นครับ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆพร้อมโคมไฟเก๋ๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนแต่งง่ายๆ น่านอน
แบบห้องนอน

ติดหลอดไฟแบบนี้เอาในห้องนอนก็ทำให้ห้องนอนน่าอยู่มากยิ่งขึ้นน่ะ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนเพดานสูงๆโปร่งๆแบบนี้ทำให้ห้องนอนดูกว้างมากขึ้น ส่วนตัวผมชอบห้องนอนแบบนี้น่ะ ดูโล่งกว้างดี แถมตัวอย่างห้องนอนแบบนี้ก็มองเห็นท้องฟ้าได้ด้วย
แบบห้องนอน

อีกตัวอย่างห้องนอนที่สามารถนอนมองท้องฟ้าในยามค่ำคืนกันได้เลยครับ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีดำก็ดูโมเดิร์นสวยงามเหมือนกันน่ะ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆที่มีการผสมผสานกันระหว่างความโมเดิร์นและความหรูหรา
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนเรียบง่ายแบบนี้ก็ทำห้องนอนให้มีอารมณ์สบายๆ น่านอนได้เหมือนกัน
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีขาวตกแต่งสวยๆพร้อมด้วยผ้าม่านสีฟ้า บรรยากาศสบายๆน่าอยู่
แบบห้องนอน

ตัวอย่างตกแต่งห้องนอนสวยๆ น่ารักน่าอยู่
แบบห้องนอน

แบบตู้วางทีวีในห้องนอนพร้อมชั้นวางของครับ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆ บรรยากาศโรแมนติกมากมาย
แบบห้องนอน

ห้องนอนเก๋ๆได้กลิ่นอายสไตล์วินเทจ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสไตล์ร่วมสมัย พื้นไม้สวยๆพร้อมเตียงไม้และตู้ไม้ที่ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดี
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีขาวกับผ้าม่านสีชมพู บรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลาน น่านอน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนที่ดูหรูหราและโมเดิร์นไปพร้อมๆกัน
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนเล็กๆให้ดูกว้าง ด้วยการเน้นโทนสีขาว และตัดกับพรมสีสันสดใสบนพื้น ทำให้ห้องนอนดูน่าอยู่มากขึ้นครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนบรรยากาศหวานๆ แอบหรูหรานิดๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนพร้อมเตียง 2 ชั้น ที่ช่วยประหยัดพื้นที่จัดว่างเตียงในห้องนอนครับ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนแนวมินิมอลเรียบง่ายมากมาย ดูโมเดิร์นทันสมัย
แบบห้องนอน

ห้องนอนที่สุดแห่งความมินิมอล มีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นมากๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนเด็กๆพร้อมเตียง 2 ชั้นหลายหลังเลยครับ
แบบห้องนอน

ตัวอย่างห้องนอนสวยๆ โทนสีน้ำตาลอ่อน บรรยากาศผ่อนคลาย น่านอน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนบ้านไม้ เน้นบรรยากาศผ่อนคลาย อารมณ์สบายๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆพร้อมคามไม้ที่ได้อารมณ์คลาสสิคราวกับได้ไปเที่ยวกันเลย
แบบห้องนอน

ห้องนอนที่ติดวอลเปเปอร์โทนสีน้ำตาล แนวโมเดิร์นๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสไตล์รีสอร์ท ดูสบายๆมากมาย
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีน้ำเงินสวยๆกับวอลเปเปอร์ลายเก๋ๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนที่ดูเรียบง่าย โทนสีน้ำตาลครีมแบบนี้ก็ดูผ่อนคลายกันได้ไม่ยากแล้ว
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนสวยโคมไฟหัวเตียง
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนเล็กๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

วอลเปเปอร์ห้องนอนสวยๆ ตกแต่งห้องนอนให้ดูโมเดิร์นน่านอน น่าอยู่
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนบ้นไม้ที่ได้ทั้งความโมเดิร์นทันสมัยและมีกลิ่นอายของบ้านไม้อยู่ เป็นไอเดียห้องนอนที่ไม่ควรมองข้ามกันไปเลยครับ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนสีเทาสวยๆพร้อมด้วยผ้าม่านสีสันสดใส
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ตัวอย่างห้องนอนเล็กๆ แคบมากๆ วางเตียงนอนก็แทบจะเดินไม่ได้แล้วครับ ลองดูตัวอย่างการตกแต่งและการเน้นโทนสีขาวภายในห้องนอนกันเลยครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนอารมณ์สบายๆกับวอลเปเปอร์สีขาวลายดอกไม้สวยๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

มาดูบรรยากาศวินเทจของห้องนอนแบบนี้กันบ้าง
แบบห้องนอน

ไอเดียแต่งห้องนอนเรียบง่าย ประหยัดเงิน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

อีกตัวอย่างของห้องนอนสวยๆในบ้านไม้
แบบห้องนอน

ห้องนอนอารมณ์สบายๆ ผ่อนคลายสุดๆ
แบบห้องนอน

บรรยากาศ Cozy Cozy ของห้องนอนสีขาวจับเข้าคู่กับผ้าม่านสีชมพูบางๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีส้มสวยๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนสีชมพูกับการตกแต่งสไตล์วินเทจ
แบบห้องนอน

ห้องนอนแนววินเทจอีกห้อง
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนแนวมินิมอลนิดๆ มีความเป็นร่วมสมัยหน่อยๆกับโทนสีเขียวกันบ้าง
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนสไตล์วินเทจกับวอลเปเปอร์ลายวินเทจเป็นอะไรที่เข้ากันมาก แถมห้องนอนห้องนี้ยังเลือกใช้ผ้าปูที่นอนและผ้าม่านที่รับเข้ากับลายวอลเปเปอร์ด้วยครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนสีครีมสวยๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆ หรูหราพร้อมฝ้าหลุมที่ดูอลังการมากมาย
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนสีเขียวสด บรรยากาศแบบนี้ชอบไหม
แบบห้องนอน

ห้องนอนแนววินเทจกับวอลเปเปอร์สีเขียวมิ้นและผ้าม่านที่เตียงนอนโทนสีเขียวมิ้นเช่นเดียวกัน
แบบห้องนอน

ห้องนอนที่ดูเรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกว่าน่าอยู่มากๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนบ้านไม้กับการทาสีขาวล้วน ให้อารมณ์เหมือนอยู่รีสอร์ทเหมือนกันน่ะ
แบบห้องนอน

อีกตัวอย่างของห้องนอนแนวมินิมอล เรียบง่ายสุดๆ
แบบห้องนอน

เตียงนอนไม้แบบนี้ก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนดูคลาสสิคมากขึ้น ซึ่งเพื่อนๆที่ชอบห้องนอนแนวโมเดิร์นควรเลือกเตียงนอนแบบอื่นครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆพร้อมโคมไฟหัวเตียงแบบติดผนัง แบบนี้จะย้ายตำแหน่งก็ลำบากกันหน่อยแล้วครับ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆสีเหลืองครีม ดูสบายตามากๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนเล็กๆแคบๆ ก็ติดกระจกเงาเข้าไปก็ช่วยทำให้ห้องนอนแคบๆดูกว้างมากขึ้นแล้วครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสีขาวสวยๆ ดูโมเดิร์นกำลังดี
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆ ได้อารมณ์สไตล์ลอฟท์นิดๆ ตกแต่งง่ายๆด้วยวอลเปเปอร์หรือภาพติดผนังห้องนอนขนาดใหญ่ครับ
แบบห้องนอน

มาดูห้องนอนสีเขียวล้วนกันบ้างดีกว่า
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสีครีมอ่อนพร้อมด้วยผ้าม่านสีดำ
แบบห้องนอน

ห้องนอนโทนสีเข้มๆ ในยามค่ำคืนก็ดูสวยงาม น่านอนเหมือนกัน
แบบห้องนอน

ไอเดียแต่งห้องนอนสวยๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีขาวสวยๆ บรรยากาศสบายๆ กับการตกแต่งที่ดูเหมือนกับอยู่รีสอร์ท
แบบห้องนอน

ภาพติดผนังห้องนอนก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนเล็กๆนั้นเปลี่ยนไปได้เลยครับ แบบนี้ก็ต้องเลือกรูปติดผนังห้องนอนกันให้ดีแล้ว
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

สำหรับคนที่ต้องการความเงียบสงบ ก็ต้องแต่งผนังห้องนอนให้ช่วยเก็บเสียงกันหน่อยแล้วครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสีขาวสวยๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีขาวแนวมินิมอล เรียบง่าย แต่น่าอยู่
แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆสไตล์โมเดิร์น ติดรูปที่เพดานห้องนอนก็ทำให้ห้องนอนของเราดูเปลี่ยนไปเหมือนกัน
แบบห้องนอน

ตัวอย่างตกแต่งห้องนอนง่ายๆ มีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นมากๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ลายผนังห้องนอนเก๋ๆ ดูผ่อนคลายมากๆ ซึ่งเราอาจจะใช้การติดวอลเปเปอร์แทนการตกแต่งผนังด้วยก้อนหินจริงๆก็ได้ครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนที่วางเตียงกับพื้นเลย ก็สามารถตกแต่งให้ดูโมเดิร์นได้เหมือนกัน
แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆ บรรยากาศน่านอนมากๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีฟ้าน้ำเงิน ดูสดใส แสบตากันเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนเก๋ๆ โชว์ผนังห้องนอนเป็นอิฐก่อ ได้บรรยากาศดูดีไปอีกแบบ
แบบห้องนอน

ตัวอย่างห้องนอนสีเทาสวยๆ ตกแต่งแนวโมเดิร์น
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนพร้อมชั้นวางของที่หัวเตียงขนาดใหญ่ เพื่อนๆที่อยากได้ชั้นวางของด้วยต้องมาดูกันเลยครับ
แบบห้องนอน

ไอเดียแต่งห้องนอนโมเดิร์นๆ ได้ความรู้สึกที่ดูทันสมัยมากๆ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนให้ดูสดใสด้วยพื้นห้องนอนสีฟ้า ได้อารมณ์เหมือนกับเตียงนอนตั้งอยู่บนพื้นน้ำเลย
แบบห้องนอน

ห้องนอนแนวลอฟท์เท่หฆ์ มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร
แบบห้องนอน

มาดูตัวอย่างห้องนอนเล็กๆกันบ้าง
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนบ้านไม้ให้ดูผ่อนคลายมากขึ้นไปอีก ไปอีกกก ♪ ♫
แบบห้องนอน

ห้องนอนห้องนี้ดูแล้วรู้สึกได้บรรยากาศในสไตล์ร่วมสมัยมากๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนบ้านไม้กับบรรยากาศที่ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีขาวกับแนวมินิมอลที่ทำให้ห้องนอนเล็กๆดูกว้างมากขึ้นอีกเยอะครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนเด็กเล็กกับการทาผนังสองสีตัดกันก็ดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบครับ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีน้ำตาลกับตู้เสื้อผ้าสีครีมที่ดูเข้ากันและเป็นแบบที่พบเห็นได้บ่อยๆครับ แต่งห้องนอนแบบนี้สวยงาม ถูกใจหลายคนแน่นอน
แบบห้องนอน

ห้องนอนโทนสีน้ำตาลก็ได้บรรยากาศที่ดูผ่อนคลายไปอีกแบบนึง
แบบห้องนอน

การเลือกใช้กระจกมาตกแต่งด้านข้างห้องนอน หรือข้างเตียงนอนก็ทำให้เรารู้สึกห้องนอนดูกว้างมากขึ้น แต่ในทางกลับกันบางคนก็ไม่ชอบเพราะรู้สึกเหมือนกับความเป็นส่วนตัวนั้นน้อยลงไปครับ
แบบห้องนอน

ตัวอย่างแต่งห้องนอนเล็กๆ จัดสรรพื้นที่ให้น่าอยู่สุดๆ ได้อารมณ์ห้องนอนญี่ปุ่นเหมือนกันน่ะ
แบบห้องนอน

ออกแบบโซฟาให้ดูโค้งมนแบบนี้ก็ช่วยให้ความรู้สึกภายในห้องนอนดูนุ่มนวลและน่าอยู่มากขึ้น นอกจากนั้นการติดตั้งกระจกเงาขนาดใหญ่ก็ทำให้ห้องนอนดูกว้างมากขึ้นด้วยครับ
แบบห้องนอน

ห้องนอนบรรยากาศรีสอร์ท
แบบห้องนอน

ห้องนอนแนวลอฟท์ น่านอนสุดๆ
แบบห้องนอน

ยังดูตัวอย่างห้องนอนกันต่อไหวไหม สู้ๆกันต่อเลย เรามาดูแบบห้องนอนสวยๆกันต่อเลยดีกว่า
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีม่วงที่แต่งออกมาดูโมเดิร์นมากๆ มีการเล่นแสงไฟให้ห้องนอนดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสีเทาสวยๆ โมเดิร์นมากๆ แบบนี้เหมาะกับห้องนอนวัยรุ่นผู้ชายเหมือนกันน่ะ
แบบห้องนอน

ห้องนอนเบบี้อารมณ์สบายๆ ผ่อนคลาย
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนเล็กๆ ตกแต่งสวยมากๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนเล็กๆแต่สามารถชมวิวนอกตัวบ้านได้
แบบห้องนอน

ไอเดียจัดสวนในห้องนอนที่มีการจัดวางเตียงนอน 2 ชั้น
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

อันนี้จะเป็นเตียงนอนที่พับเก็บได้ครับ ตอนที่เก็บก็จะมีโซฟาแบบนี้
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนที่เลือกใช้เตียงนอนสองชั้น ดูโมเดิร์นมากมาย
แบบห้องนอน

ตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนสวยๆยังมีให้เพื่อนๆดูกันต่อครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

บรรยากาศชิวๆ น่าอยู่ในห้องนอนแห่งนี้
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนและชั้นวางของ ซึ่งตัวอย่างเตียงนอนในรูปนี้จะสามารถพับเก็บได้ด้วย
แบบห้องนอน

ตัวอย่างห้องนอนพร้อมตู้เก็บของ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนเล็กๆ ตกแต่งแนวมินิมอล ทำให้ห้องนอนเล็กๆดูน่าอยู่และโล่ง ไม่อึดอัดมากนัก
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีขาวสวยๆตัดกับวอลเปเปอร์สีน้ำเงิน พร้อมด้วยชั้นวางของในห้องนอนแบบติดผนัง
แบบห้องนอน

ห้องนอนตกแต่งแนวมินิมอลที่แท้ทรู เรียบง่าย น่ามองมากๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆที่ได้ทั้งบรรยากาศในสไตล์ลอฟท์และความโมเดิร์นครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนเล็กๆสวยๆกับการเลือกใช้โทนสีฟ้าอ่อน
แบบห้องนอน

มาดูบรรยากาศห้องนอนห้องนี้กับลายวอลเปเปอร์แบบนี้กันบ้าง
แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆ ผนังปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์ บรรยากาศมีเอกลักษณ์มากๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนเล็กๆ เล็กมากๆจริงๆ มาดูขนาดห้องนอนกันก่อนเลยครับ ฮ่าๆๆๆๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

บรรยากาศสบายๆในห้องนอนเล็กๆสวยๆแห่งนี้
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีขาว ตกแต่งมินิมอลสุดๆ มีแค่เตียงนอนกับแอร์ แถมด้วยโต๊ะหัวเตียงก็จบแล้ว
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนสวยๆสไตล์ลอฟท์
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

โต๊ะหัวเตียงสวยๆพร้อมด้วยโคมไฟที่ดูโมเดิร์นเข้ากับบรรยากาศห้องนอนแนวโมเดิร์นได้เป็นอย่างดีครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ถ้าไม่รู้ว่าจะตั้งหิ้งพระไว้ตรงไหนในห้องนอนจะเปลี่ยนมาเป็นการติดรูปพระพุทธแทนก็ได้ครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนเก๋ๆ พร้อมด้วยต้นไม้ภายในห้องนอน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ไอเดียห้องนอนแคบๆ ซึ่งการเลือกใช้สีขาวจะตอบโจทย์มากที่สุด
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีเขียวเข้มสวยๆ บรรยากาศโมเดิร์น ผ่อนคลาย น่านอน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนเล็กๆ แต่ว่าดูน่าอยู่มากๆ ซึ่งส่วนนึงก็มาจากการแต่งบริเวณหัวเตียงให้โชว์ผนังลวดลายสวยๆ หรืออาจจะใช้การติดวอลเปเปอร์ก็ได้ครับ
แบบห้องนอน

ผนังห้องนอนสีสวยๆ บรรยากาศดูคลาสสิคและเข้ากับสไตล์ลอฟท์ได้เหมือนกัน
แบบห้องนอน

วอลเปเปอร์ลายสวยๆที่รับกับคานไม้ในห้องนอนได้เป็นอย่างดี
แบบห้องนอน

เตียงสี่เสาแบบนี้ยังคงรับความนิยมอยู่เสมอครับ เพราะมีประโยชน์เยอะมาก เอ๊ะที่หัวเตียงมีที่วางเทียนด้วย!!! โอ้โห ดูโรแมนติกจัง ขาดแค่เชือกกับเนคไทเองเนอะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีขาวควันบุหรี่ ตกแต่งเรียบง่ายน่านอน
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีฟ้าน้ำทะเลสวยๆ บรรยากาศดูผ่อนคลายมากๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสีน้ำเงินเข้ม ตกแต่งโมเดิร์นๆกับช้างน้อยบนเตียงนอน ฮ่าๆๆๆๆ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนสวยๆโรแมนติกด้วยหลอดไฟแต่งบ้าน
แบบห้องนอน

จะตอนกลางวันหรือเป็นตอนกลางคืนก็ได้บรรยากาศสวยๆ สบายๆในห้องนอนกันได้ง่ายๆกันแสงไฟ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีฟ้าอมเทา บรรยากาศผ่อนคลายและโมเดิร์นมากๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสีขาวสวยๆ ดูน่าอยู่มากๆครับ ชอบห้องนอนแบบนี้จัง
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนเรียบง่าย ตกแต่งประหยัดเงิน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนเล็กๆ ตกแต่งหรูหรา น่าอยู่
แบบห้องนอน

ห้องนอนเด็กๆกับโทนสีน้ำเงินน้ำทะเล สวยมากๆ เป็นอีกโทนสีในการตกแต่งห้องนอนที่ไม่ควรพลาดครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนเด็กๆสวยๆพร้อมชั้นหนังสือในห้องนอน
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนสำหรับผู้ใหญ่ ดูเรียบง่าย หรูหรามีระดับ
แบบห้องนอน

ห้องนอนห้องเดิม เปลี่ยนมุมกันบ้างครับ พอมามุมนี้จะเห็นพรมสวยๆในห้องนอนที่ช่วยเพิ่มความหรูหราเข้ามาด้วย
แบบห้องนอน

สีของผ้าม่านกับผนังห้องนอนที่ดูรับกันอย่างลงตัว ทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนดูหรูหรา น่านอน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนสวยๆ น่านอนพร้อมความโมเดิร์นทันสมัย
แบบห้องนอน

ไอเดียแต่งห้องนอนเก๋ๆที่มีลูกเป็นฝ้าหลุมพร้อมแสงไฟสีฟ้าและวอลเปเปอร์สีฟ้าลายดอกไม้สีชมพูสวยๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีขาวล้วนก็แต่งให้ดูน่าอยู่ได้
แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆ สไตล์ญี่ปุ่น ดูน่านอนมากมาย
แบบห้องนอน

มีต้นไม้เล็กๆในห้องนอนก็ทำให้บรรยากาศดูร่มรื่นมากขึ้น ว่าแต่ว่าอันนี้มันเป็นแค่กิ่งไม้เองน่ะ ฮ่าๆๆๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนยังคงเป็นห้องเดิมอยู่ครับ ชอบเป็นการส่วนตัวเลยเอามาลงหลายๆมุมกันเลย
แบบห้องนอน

ห้องนอนพ่อแม่ลูกพร้อมเตียงนอนของเด็กๆที่เหมือนจะเป็นบ้านของเล่นซะมากกว่า
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีฟ้าอ่อนพร้อมด้วยผ้าม่านสีน้ำเงิน
แบบห้องนอน

ห้องนอนเล็กๆแคบๆกับการเลือกใช้แสงไฟสีส้ม ก็ช่วยความรู้สึกดูผ่อนคลายได้ง่ายมากขึ้นครับ
แบบห้องนอน

มาดูห้องนอนสีส้มกันบ้างดีกว่า
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนแบบงบน้อยๆกับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นในห้องนอน
แบบห้องนอน

การตกแต่งผนังห้องนอนสีขาวด้วยสติกเกอร์สวยๆก็ทำให้ห้องนอนดูมีเสน่ห์ได้เลยครับ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนเรียบๆกับการโชว์ผนังอิฐก่อสวยๆในห้องนอน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนโมเดิร์นมินิมอล เรียบ หรู ดูดีมากมาย และการเลือกใช้เตียงนอนแบบนี้ก็ทำให้เราไม่ต้องกลัวว่าจะเดินไปเตะแล้วเจ็บขากันอีกด้วย
แบบห้องนอน

ห้องนอนเล็กๆนั้นการเลือกใช้เตียงนอนแบบ 3 ฟุตก็ทำให้ห้องนอนดูไม่เล็กจนเกินไปครับ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆกับโทนสีเหลืองครีม
แบบห้องนอน

ไอเดียติดวอลเปเปอร์ในห้องนอนให้ดูมีมิติและไม่เหมือนใครครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนบ้านไม้สวยๆ
แบบห้องนอน

ไอเดียเก๋ๆในการตกแต่งผนังห้องนอนให้ดูน่ารัก แต่แบบนี้ต้องใช้ฝีมือกันหน่อยน่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนเรียบๆบรรยากาศที่น่าจะถูกผู้ใหญ่กันได้ไม่ยาก
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนแนวมินิมอล ดูเรียบง่ายแต่ก็มีที่วางของมาให้ที่หัวเตียง
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนเล็กๆสวยๆที่ดูหรูหรามากมายภายใต้พื้นที่ดูเล็กขนาดนี้
แบบห้องนอน

ตัวอย่างตกแต่งห้องนอนสวยๆ พื้นไม้ในห้องนอนดูสวยมากๆ
แบบห้องนอน

ไอเดียแต่งห้องนอนคอนโด โดยออกแบบให้ห้องนั่งเล่นกับห้องนอนสามารถะเปิดโล่งเชื่อมถึงกันได้ และสามารถดึงประตูออกมาปิดเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้ครับ
แบบห้องนอน

ตัวอย่างห้องนอนสีน้ำตาล-ครีม
แบบห้องนอน

ห้องนอนบ้านไม้สวยๆ บรรยากาศโมเดิร์นๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนหรูหราที่ตกแต่งในสไตล์วินเทจ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนด้วยของตกแต่งห้องนอนเล็กๆน้อยๆเพิ่มความน่ารักและความหรูหราภายในห้องนอน
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนวัยรุ่น เก๋ๆ และเรียบง่าย
แบบห้องนอน

ตัวอย่างห้องนอนตกแต่งด้วยของตกแต่งบ้านเล็กๆน้อยๆ แต่ก็ทำให้ห้องนอนเล็กๆดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นได้
แบบห้องนอน

ห้องนอนเด็กๆกับโทนสีครีมที่ดูผ่อนคลายสบายตา
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนในบ้านไม้สวยๆ แต่เฟอร์นิเจอร์ไม้เยอะๆแบบนี้ต้องระวังเรื่องปลวกเนอะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนกัน
แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆกับการจัดสวนในห้องนอนครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนเล็กๆกับการตกแต่งเรียบๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนบ้านไม้กับบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายอีกตัวอย่าง
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสีเหลืองครีมที่เลือกใช้การติดวอลเปเปอร์ในการแต่งห้องนอนสวยๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆ ดูโมเดิร์นทันสมัยและหรูหรามากมาย
แบบห้องนอน

มาถึงตรงนี้กันแล้ว ก็พักสายตากันสักนิด แต่อย่างไรผมก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆทุกท่านมากเลยครับที่ยังคงเลื่อนมาชมแบบห้องนอนสวยๆและยังคงดูกันแบบตามติดไม่มีพลาดข้อความอะไรกันเลย แต่ในบทความรวบรวมแบบห้องนอนในครั้งนี้ก็ยังมีแบบห้องนอนสวยๆเหลืออยู่อีกมากเลยครับ อย่างไรก็ช่วยๆกันแชร์บทความนี้ด้วยนะครับ ผมเขียนอยู่นาน ตามหารูปห้องนอนกันจนเหนื่อย ขอบคุณมากๆเลยครับ เอาล่ะครับ ตอนนี้เราก็มาชมแบบห้องนอนสวยๆกันต่อเลยดีกว่า
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนที่ตกแต่งเรียบง่าย แต่ดูน่าอยู่และรู้สึกว่าห้องนอนเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้น
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีครีมสวยๆ
แบบห้องนอน

ตอนนี้เรามาชมชุดห้องนอนสีครีมกันเลยครับ แบบนี้เพื่อนๆที่อยากเห็นตัวอย่างห้องนอนที่ทาสีครีมกันน่าจะได้แนวทางกันเพิ่มมากขึ้นครับ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีครีม สียอดนิยมที่ดูสบายตาดี
แบบห้องนอน

มาดูห้องนอนสไตล์ญี่ปุ่นกันบ้างครับ อันนี้ยังไม่ได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์อะไรมากนัก
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีครีมกับการตกแต่งที่ดูโมเดิร์นมินิมอลมากๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีครีมสวยๆ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีครีมที่ตกแต่งออกมาให้ดูหวานนิดๆ
แบบห้องนอน

ความเรียบง่ายกับห้องนอนเล็กๆก็ทำให้บรรยากาศห้องนอนห้องนี้ดูน่าพักผ่อนครับ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆกับการทาผนังเป็นสีครีม
แบบห้องนอน

ห้องนอนเล็กๆกับการเลือกใช้สีครีมสวยๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนโมเดิร์นๆก็ตกแต่งในโทนสีครีมได้เหมือนกัน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนโมเดิร์นๆที่ดูน่านอนมากๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนที่ได้อารมณ์สบายๆ ราวกับไปรีสอร์ท
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนง่ายๆ ประหยัดเงิน
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนในสไตล์ร่วมสมัยโดยเลือกใช้สีครีมครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆโมเดิร์น ซึ่งห้องนอนห้องนี้จะมีขนาดเล็ก แต่ด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์แบบ Build-In ก็ทำให้เราใช้พื้นที่ภายในห้องนอนได้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เห็นแล้วรู้สึกว่าห้องนอนเล็กๆห้องนี้ดูน่าอยู่ดีจัง
แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆกับวอลเปเปอร์สีทอง
แบบห้องนอน

ตัวอย่างห้องนอนเล็กๆ เก็บของเยอะๆ มาดูบรรยากาศกันดีกว่าครับ
แบบห้องนอน

ห้องนอนเล็กๆ แต่ถ้าเราไม่ค่อยเก็บของมากนัก ห้องนอนก็จะดูโล่งและรู้สึกว่ากว้างมากยิ่งขึ้น
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆพร้อมหิ้งพระภายในห้องนอนครับ
แบบห้องนอน

ตัวอย่างตกแต่งห้องนอนสีน้ำตาลครีมสวยๆ บรรยากาศสบายๆ น่านอน
แบบห้องนอน

ห้องนอนแนววินเทจ บรรยากาศสไตล์ลอฟท์
แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆกับโทนสีส้มน้ำตาล แถมยังเลือกใช้แสงไฟสีส้มอีก แบบนี้บางคนอาจจะไม่ชอบเพราะดูมืดๆไป แต่บางคนก็ถูกใจกับสีสันแบบนี้
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนง่ายๆ บรรยากาศสบายๆ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนบ้านไม้สวยๆ ยังคงกลิ่นอายของบ้านไม้และก็ดูโมเดิร์นอีกนิด
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีครีมจับเข้าคู่กับผ้าม่านสีฟ้าอ่อน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสีน้ำเงินสวยๆ สไตล์โมเดิร์น
แบบห้องนอน

คราวนี้เราก็มาชมแบบห้องนอนที่เลือกใช้โทนสีน้ำเงินและโทนสีฟ้ากันบ้างครับ มาตามหาโทนสีที่เพื่อนๆอยากจะแต่งห้องนอนที่บ้านกันเลย
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีน้ำเงินเข้มสวยๆ บรรยากาศโมเดิร์นแบบนี้ก็ดูเข้ากัน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนทาผนังเป็นสีฟ้าแบบนี้แล้ว ผ้าม่านก็ยังคงเลือกใช้สีฟ้าอีกก็ทำให้ห้องนอนดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบนึง
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆ ดูหรูหรา น่านอนมากมาย
แบบห้องนอน

ห้องนอนโมเดิร์นๆที่ทาผนังเป็นสีขาว แต่เปลี่ยนมาใช้ผ้าม่านและพรมเป็นสีน้ำเงินสวยๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีฟ้าน้ำทะเลสวยๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีฟ้าอ่อนกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ก็ยังคงดูเข้ากันเหมือนเคย
แบบห้องนอน

ห้องนอนขนาดเล็กๆกับการทาห้องนอนเป็นสีน้ำเงิน
แบบห้องนอน

คราวนี้เรามาดูห้องนอนโมเดิร์นๆที่เลือกตกแต่งในโทนสีน้ำเงินสวยๆกันบ้างดีกว่า
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ชมแบบห้องนอนสีฟ้าและห้องนอนสีน้ำเงินกันจนตาเลยไหมครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาเล่ากันบ้างน่ะ
แบบห้องนอน

อันนี้เป็นห้องนอนที่ดู Cozy สวยงามและน่านอนมากๆ นอกจากนั้นก็ให้ความรู้สึกที่หรูหรามากๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนโมเดิร์นๆ แต่งห้องนอนง่ายๆให้น่าอยู่
แบบห้องนอน

แบบวอลเปเปอร์สวยๆก็ทำให้ห้องนอนดูน่าอยู่ได้สุดๆเลย
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนหรูหรา โมเดิร์น บรรยากาศแบบนี้น่าจะถูกใจเพื่อนๆหลายคนเลย
แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆบรรยากาศหวานๆ
แบบห้องนอน

กลับมาดูแบบห้องนอนแต่งง่ายๆ ประหยัดเงินกันบ้างครับ
แบบห้องนอน

ยังคงกับธีมการตกแต่งห้องนอนให้ประหยัดเงินแต่น่าอยู่
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนสีเขียวอ่อนสวยๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนลูกสาวที่มาพร้อมกับตู้เสื้อหัวเตียงขนาดใหญ่ครับ แบบนี้อยากได้ที่เก็บของเยอะๆ มีเสื้อผ้าที่ดูแล้วไม่กินพื้นที่ในห้องนอนมาก ต้องดูตัวอย่างห้องนอนพร้อมตู้เสื้อผ้าแบบนี้เลยครับ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนง่ายๆ ประหยัดเงินสุดๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนมินิมอล พร้อมตู้เสื้อสวยๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนห้องเมื่อกี้ครับ แต่ว่าดูอีกมุมจะเห็นได้ว่าห้องนอนมีขนาดเล็กมาก
แบบห้องนอน

ลองเปรียบเทียบห้องนอนห้องนี้ที่เปลี่ยนจากผนังสีชมพูมาเป็นสีน้ำตาลครีมกันบ้างครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

บรรยากาศห้องนอนเล็กๆ ตกแต่งเรียบง่ายประหยัดเงิน
แบบห้องนอน

ตู้เสื้อผ้าข้างๆเตียงนอน
แบบห้องนอน

ชั้นวางของในห้องนอน ทำให้ห้องนอนเล็กๆ มีพื้นที่ใช้สอยได้มากยิ่งขึ้น
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนสีขาวกับผ้าม่านลายสีขาว-สีดำ ทำให้ห้องนอนดูมีมิติดีครับ
แบบห้องนอน

ไอเดียทาผนังห้องนอนเป็นสีน้ำตาลครีม
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนสีขาวที่เรียบง่าย จับคู่กับเตียงนอนสีส้มสดใสกันเลย
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

เข้! ฮ่าๆๆๆๆ ห้องนอนสีฟ้าเล็กๆกับการเลือกตู้เสื้อผ้าที่มีกระจกเงา ก็ทำให้ห้องนอนเล็กๆดูกว้างมากขึ้นครับ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนเล็กๆให้ดูน่าอยู่และรู้สึกโมเดิร์นง่ายๆด้วยการติดสติกเกอร์แต่งผนังครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสีเขียวอ่อนสวยๆ
แบบห้องนอน

ทาสีผนังห้องนอนเป็นสีเขียวอ่อนแล้วเลือกเตียงนอนและผ้าปูที่นอนเป็นสีเขียวแบบนี้ ผนังห้องนอนอีกด้านทาเป็นสีขาวก็พอครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสีขาวสวยๆ
แบบห้องนอน

ผ้าม่านห้องนอนสีขาวบางๆก็ทำให้บรรยากาศในห้องนอนดูหวานมากยิ่งขึ้นน่ะ แต่ว่าความเป็นส่วนตัวอาจจะไม่เยอะเท่าผ้าม่านหนาๆครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆขนาดเล็กพร้อมตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนพร้อมโต๊ะเครื่องแป้งขนาดเล็กๆที่ประหยัดพื้นที่ เหมาะกับห้องนอนเล็กๆมากเลยครับ
แบบห้องนอน

ตู้เสื้อผ้าแบบ Build-in ก็ดูประหยัดพื้นที่ห้องนอนได้อีกนิดครับ
แบบห้องนอน

ไอเดียการตกแต่งห้องนอนห้องนี้ผมว่าเจ๋งตรงที่รูปภาพติดผนังเป็นลายโทนเดียวกับผ้าปูที่นอนครับ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆกับตู้เสื้อผ้าที่ตั้งอยู่ข้างเตียงนอนเลย
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีส้มอ่อน จับคู่กับผ้าม่านสีส้มแบบนี้ ห้องนอนดูมีสีสันสดใสมากมาย
แบบห้องนอน

ห้องนอนเล็กๆตกแต่งเรียบง่าย แต่ได้บรรยากาศผ่อนคลาย น่าอยู่
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนสีเหลืองสวยๆ
แบบห้องนอน

มาชมกับห้องนอนสีเหลืองกันบ้างดีกว่า โทนสีเหลืองกับห้องนอนที่ตกแต่งแบบนี้จะดูเข้ากันไหม
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีเหลืองดูมีเอกลักษณ์ดีนะครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนเล็กๆ แต่งให้มีเตียงนอน 2 เตียงก็ทำได้เหมือนกัน
แบบห้องนอน

ตู้เสื้อผ้าจะเอาไว้ที่ปลายเตียง แต่ว่าจะมีขนาดเล็กอยู่หน่อย ใช้การใช้งานจริงๆอาจจะลำบากเล็กน้อย
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสีฟ้าขาว
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนสีน้ำตาลครีมกับบรรยากาศที่ดูสบายตา แถมด้วยตู้เสื้อผ้าขนาดเล็กๆประหยัดพื้นที่ภายในห้องนอนเล็กๆห้องนี้
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนแบบประหยัดสุดๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนสีขาวล้วนก็ดูเรียบง่ายและมีเสน่ห์ไปอีกแบบดี
แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆกับบรรยากาศหวานๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนแนวมินิมอล เรียบง่ายขั้นสุด
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนเล็กๆพร้อมตัวอย่างโต๊ะเขียนหนังสือและชั้นหนังสือในห้องนอนครับ
แบบห้องนอน

ห้องนอนอีกห้องแต่ว่าเลือกใช้โต๊ะเขียนหนังสือแบบเดียวกันเลย
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนสีขาวกับผ้าม่านสีเขียว ในช่วงเวลาที่แสงแดดส่องผ่านก็ทำให้ห้องนอนสีขาวดูเป็นห้องนอนสีเขียวกันเลย ซึ่งส่วนตัวแล้วรู้สึกสบายตาดีครับ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีขาวสวยๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนสีขาวสวยๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆ เตียงนอนสีดำดูโมเดิร์นมากมาย
แบบห้องนอน

มาดูแบบห้องนอนพร้อมตู้เสื้อผ้ากันอีก โดยตู้เสื้อในห้องนอนนี้จะตั้งอยู่ที่ปลายเตียงครับ กินพื้นที่ภายในห้องนอนไม่มาก
แบบห้องนอน

บรรยากาศภายในห้องนอนเล็กๆที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ทำให้ห้องนอนดูกว้างและน่าอยู่ในพื้นที่เล็กๆแห่งนี้ได้
แบบห้องนอน

ห้องนอนที่ออกแบบให้มีตู้เสื้อผ้าอยู่ด้านข้าง และเป็นตัวกั้นระหว่างห้องนอนกับห้องน้ำ ทำให้เสียงจากห้องน้ำและเสียงจากห้องนอนไม่ค่อยทะลุถึงกัน
แบบห้องนอน

อีกไอเดียในการเลือกที่ตั้งโต๊ะเครื่องแป้ง ตั้งมันตรงกลางระหว่างเตียงนอนสองเตียงเลย ฮ่าๆๆๆ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนง่ายๆ ประหยัดเงิน
แบบห้องนอน

มาออกแบบห้องนอนของเราเองกันดีกว่า อยากได้บรรยากาศเรียบง่ายประหยัดเงินแต่งห้องนอนแบบนี้ไหม
แบบห้องนอน

ตัวอย่างตกแต่งห้องนอนง่ายๆพร้อมตู้เสื้อผ้า
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนเล็กๆแคบๆให้น่าอยู่ มาดูแบบห้องนอนห้องนี้กันเลยครับ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีน้ำตาลครีมสวยๆ บรรยากาศผ่อนคลาย น่ากลิ้งเล่น
แบบห้องนอน

ห้องนอนกับผ้าม่านที่เลือกใช้โทนสีน้ำตาลครีมเหมือนกัน แล้วผนังด้านที่เหลือก็ทาเป็นสีขาว แบบนี้ห้องนอนเล็กๆก็ดูมีมิติเพิ่มมากขึ้น
แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆ บรรยากาศสบายๆ แต่งห้องนอนน่าอยู่มากๆ
แบบห้องนอน

แต่งหัวเตียงนอนให้ดูไม่โล่งจนเกินไปด้วยพัดสวยๆครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสีม่วงอ่อน แต่ว่าน่ะ ผมไม่ชอบโคมไฟแบบนี้เลย ดูน่ากลัวมากมาย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีม่วงอ่อนสวยๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีขาวกับผ้าม่านลายดอกไม้สวยๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

มาดูกันว่าเมื่อผ้าม่านกับผ้าปูเตียงเลือกใช้ลายแบบเดียวกันแล้ว ห้องนอนจะดูเป็นอย่างไร
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนสีขาวตกแต่งสไตล์โมเดิร์นกับผ้าม่านสีดำก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสีชมพูกับผ้าม่านสีม่วง
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสีฟ้า-สีขาว
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ไอเดียทำชั้นวางของข้างเตียงนอนครับ ฮ่าๆๆๆๆ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนให้มีบรรยากาศสบายๆ มีการแต่งเพดานห้องนอนด้วยแผ่นไม้สวยๆที่ดูเข้ากับตู้เสื้อผ้าไม้ได้เป็นอย่างดี
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนสีพีช สวยมากมาย
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนสีขาวสไตล์โมเดิร์นกับผ้าม่านสีม่วง ทำให้ห้องนอนดูหวาน น่าอยู่มากมาย
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนสวยๆ บรรยากาศ Cozy Cozy
แบบห้องนอน

แต่งหัวเตียงนอนให้ดูโมเดิร์นๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนเล็กมากๆ ให้ดูน่าอยู่ได้ไม่ยากเลย
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีเขียวอ่อนสวยๆ จับคู่กับผ้าม่านสีขาว
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสีฟ้าอ่อนสวยๆ ดูผ่อนคลาย สบายตา สบายใจ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

บางคนจะเลือกใช้การติดรูปพระไว้ที่หัวเตียง แทนการติดตั้งหิ้งพระครับ
แบบห้องนอน

มาดูห้องนอนสีแดงกันบ้างดีกว่า
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีแดงห้องเดิม แต่ดูมุมอื่นกันบ้าง
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

อีกตัวอย่างในการแต่งห้องนอนสวยๆด้วยพัดขนาดใหญ่
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสีขาว พร้อมตัวอย่างตู้เสื้อผ้า
แบบห้องนอน

การออกแบบห้องนอนเล็กๆนั้น การเลือกใช้ตู้เสื้อผ้าสีขาวหรือสีที่ดูกลมกลืนเข้ากับผนังห้องนอนนั้น ช่วยให้ห้องนอนเล็กๆแคบๆดูกว้างมากขึ้นได้เยอะเลยครับ แต่ทีนี้ถ้าจะให้ใช้พื้นที่คุ้มค่ามากที่สุดก็อาจจะต้องทำเป็นตู้เสื้อผ้าแบบบิวท์อินครับ
แบบห้องนอน

ห้องนอนเล็กๆกับการตกแต่งหัวเตียงหลอกแบบนี้ก็ทำให้ห้องนอนดูมีมิติมากขึ้นครับ ส่วนตัวแล้วการตกแต่งหัวเตียงแบบนี้ผมมองว่าทำเพื่อความสวยงามอย่างเดียว ถ้าผมเลือกทำเองอย่างน้อยๆจะทำผนังหัวเตียงที่ช่วยซับเสียงหรือเก็บเสียงได้บ้างครับ แต่สุดท้ายเราก็ต้องดูที่งบประมาณในการตกแต่งห้องนอนด้วย ฮ่าๆๆๆๆ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนเล็กๆเรียบง่าย แต่ดูน่าอยู่มากๆ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนสีขาว เรียบๆ สไตล์วัยรุ่น
แบบห้องนอน

ตัวอย่างแต่งห้องนอน 2 เตียงนอนในแบบงบน้อย ประหยัดเงิน
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนสีครีมเรียบๆ ความโดดเด่นที่มาจากสีสันและลวดลายของผ้าปูที่นอน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนลูกๆ 2 เตียงนอน แต่งง่ายๆเรียบๆ แต่ดูสดใสง่ายๆกับการเลือกใช้ผ้าปูที่นอนสวยๆครับผม
แบบห้องนอน

ไอเดียแต่งห้องนอนงบน้อยๆ เรียบๆ แต่ได้บรรยากาศสบายๆ น่านอน
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีฟ้าพร้อมการติดวอลเปเปอร์บางส่วนที่หัวเตียง
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีขาวแต่ดูร้อนแรงด้วยผ้าม่านสีแดงสด แถมยังเลือกใช้ผ้าปูที่นอนสีแดงอีกด้วย
แบบห้องนอน

ห้องนอนคล้ายๆกันแต่พอเราเปลี่ยนผ้าม่านเป็นสีที่อ่อนลง บรรยากาศก็ดูสบายตามากยิ่งขึ้นครับ
แบบห้องนอน

ตัวอย่างห้องนอนสวยๆกับเตียงนอนไม้ที่ดูคลาสสิคมีราคามากๆ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนวัยรุ่น เรียบๆ ได้บรรยากาศโมเดิร์นนิดๆ
แบบห้องนอน

ตัวอย่างแต่งห้องนอนมินิมอล เรียบง่ายมากๆ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนเล็กๆให้ดูน่านอนกันดีกว่า
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆพร้อมด้วยตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ๆ แบบนี้เก็บเสื้อผ้าได้ครบแน่นอน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แต่งทาผนังห้องนอนเป็นสีม่วง ลองมาดูตัวอย่างห้องนอนห้องนี้กันด้วยครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสไตล์เรียบๆ ห้องนอนสีขาวกับผ้าม่านสวยๆ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนเล็กๆ ให้ดูโล่งๆในเวอร์ชั่นแต่งห้องนอนงบน้อย
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนเล็กๆสวยๆที่ออกแบบให้มีชั้นวางของเยอะมากก พร้อมทั้งมีโต๊ะทำงานพร้อม
แบบห้องนอน

ตัวอย่างห้องนอนเล็กๆ แต่งให้เก็บของได้มากๆ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนง่ายๆงบน้อย
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอน 2 เตียงนอน ไอเดียในการจัดวางเตียงให้ห้องนอนเล็กๆมี 2 เตียงนอนได้ พร้อมมีชั้นวางของที่ผนังห้องให้ห้องนอนเก็บของได้มากยิ่งขึ้น
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนง่ายๆ เรียบๆ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนสวยๆกับวอลเปเปอร์สวยๆ
แบบห้องนอน

ไอเดียแต่งห้องนอนเล็กๆ แคบๆ จะเห็นได้ว่าแค่วางเตียงนอนเข้าไปก็เหลือพื้นที่เดินไม่มากแล้วครับ แบบนี้ตู้เสื้อผ้าต้องตั้งไว้ที่ปลายเตียงหรือนอกห้องนอนแทนแล้ว
แบบห้องนอน

พื้นที่เหลือที่ด้านข้างเตียงนอนครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสีส้มขนาดเล็ก
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ตัวอย่างทาผนังห้องนอนเป็นสีเขียวสดใส
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสีชมพูสวยๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีส้มอมชมพู
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

มาดูแบบห้องนอน 2 พี่น้องกันบ้าง
แบบห้องนอน

อันนี้จะเลือกใช้เป็นเตียง 2 ชั้นแทน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนสีเหลืองครีมกับผ้าม่านสีน้ำเงินเข้มสวยๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ยังมีแบบห้องนอนสวยๆอยู่อีกมากครับ ตามมาดูกันให้ครบน่ะ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ตัวอย่างการทาห้องนอนสีชมพู โดยมีการเล่นเฉดสีชมพูเพิ่มเติมด้วย
แบบห้องนอน

ตัวอย่างห้องนอนสีขาวกับผ้าม่านสีส้ม
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนเล็กๆ แต่ตกแต่งออกมาน่าอยู่มากๆ
แบบห้องนอน

บรรยากาศสบายๆ น่านอนของห้องนอนเล็กๆที่เน้นโทนสีขาว แล้วติดรูปภาพแบบแยกส่วน ทำให้ห้องนอนเล็กๆดูมีมิติและน่าอยู่มากยิ่งขึ้นครับ
แบบห้องนอน

แค่ลายวอลเปเปอร์แบบนี้ก็กินขาดแล้วครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

อยากแต่งห้องนอนประหยัดเงิน ลองมาดูห้องนอนแบบนี้เลยครับ เรียบง่าย น่านอน ใช้ผ้าม่านแบบตาไก่ที่เปลี่ยนผ้าม่านได้ง่ายๆไม่ต้องเสียเวลากันมากเลยครับ
แบบห้องนอน

ตัวอย่างแต่งห้องนอนสวยๆประหยัดเงิน
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนสีฟ้าอ่อนสวยๆ จับคู่กับผ้าม่านสีขาวที่ดูเข้ากัน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แค่ห้องนอนสีขาวกับการผ้าปูเตียงสวยๆก็ทำให้ห้องนอนดูมีสีสันกันแล้ว เป็นการแต่งห้องนอนที่ประหยัดเงินได้แน่นอนครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสีฟ้าสวยๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีครีมกับการตกแต่งในสไตล์คลาสสิคสุดๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสีส้มขนาดเล็กๆ แค่วางเตียงนอนไปก็แทบจะเต็มพื้นที่แล้ว
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ตัวอย่างห้องนอนสีม่วง ตกแต่งแนวโมเดิร์น ดูทันสมัยมากมาย
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนเล็กๆให้ดูกว้าง ด้วยการติดกระจกใสระหว่างห้องน้ำกับห้องนอน ทำให้ห้องนอนเองก็ดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้นด้วยครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนพร้อมตู้เก็บของที่หัวเตียงขนาดใหญ่ แบบนี้เก็บของได้เยอะแน่นอน
แบบห้องนอน

ตัวอย่างห้องนอนพร้อมโต๊ะทำงานเล็กๆที่หัวเตียง แถมยังมีตู้เก็บของมาพร้อมเลย
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนพร้อมตู้เก็บของที่หัวเตียง ซึ่งเราจะออกแบบให้เป็นตู้เสื้อผ้าก็ได้เหมือนกันครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆโมเดิร์นพร้อมตู้เสื้อผ้าสีดำ ทำให้ห้องนอนดูมีความหรูหราและมีเสน่ห์ดี
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

อยากได้ตู้เก็บของที่เตียงนอนเยอะๆ มาดูตัวอย่างกันเลย
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนเล็กๆสวยๆ ตกแต่งออกมาดูน่านอนมากๆ แถมยังดูโมเดิร์นทันสมัยสุดๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนสวยๆที่มีชั้นวางของเยอะๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ตัวอย่างห้องนอนสวยๆพร้อมตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ๆ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนสไตล์วัยรุ่นกับการตกแต่งเพดานและผนังห้องนอนด้วยวัสดุแบบนี้ที่ช่วยในการเก็บเสียงด้วยครับ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนเล็กๆเรียบๆ แต่ได้บรรยากาศโมเดิร์นๆ
แบบห้องนอน

พื้นที่ห้องนั่งเล่นเล็กๆแคบๆที่ติดกับห้องนอน แต่แยกกันเป็นสัดส่วน
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนโมเดิร์นสวยๆ กับการแต่งห้องนอนเล็กมากๆให้ดูกว้างขวางมากสุดๆด้วยการเลือกใช้สีขาวเป็นธีมหลักในการแต่งห้องนอน ซึ่งเราจะได้เห็นว่าทั้งชั้นวางของที่หัวเตียงและตู้เก็บของที่ด้านบนก็จะเป็นสีขาวที่ดูกลมกลืนเข้ากับห้องนอนทั้งหมด แล้วเพื่อเพิ่มสีสันให้กับห้องนอนแห่งนี้ การเปลี่ยนสีของผ้าปูที่นอนก็ทำให้ห้องนอนมีบรรยากาศที่ดูสดใสมากยิ่งขึ้นครับ
แบบห้องนอน

ห้องนอนเล็กๆกับเตียงสองชั้นที่ตกแต่งออกมาแล้วดูโมเดิร์นมากๆ และชั้นวางของด้านบนก็สามารถปิด-เปิดได้ แบบนี้เราก็สามารถซ่อนความรก และไม่ต้องกลัวฝุ่นในชั้นวางของที่ห้องนอนมากนัก
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนโมเดิร์นๆ บรรยากาศดูดีมากมาย
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนโมเดิร์นในบ้านไม้สวยๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนในบ้านไม้ก็ตกแต่งให้ดูสวยงามและโมเดิร์นได้เหมือนกัน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ตาลายแล้ว มากระโดดๆ กันหน่อยแล้วค่อยไปดูแบบห้องนอนสวยๆกันต่อครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆที่ดูผ่อนคลาย น่าอยู่ น่านอน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆที่ดูคล้ายๆกับห้องนอนด้านบนด้วยเหตุผลง่ายๆว่า ใช้ผ้าปูลายเดียวกัน ฮ่าๆๆๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนแนวมินิมอลที่ดูเรียบง่าย แต่มีลวดลายด้วยผ้าปูเตียงเก๋ๆ
แบบห้องนอน

มาดูห้องนอนที่ดูร่วมสมัยกันบ้าง เดี๋ยวจะเบื่อกับห้องนอนแนวโมเดิร์นกันซะก่อน
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนเป็นสีขาวล้วน แต่ก็มีความหรูหรามาด้วยกัน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ตัวอย่างห้องนอนสวยๆ ผ่อนคลายพร้อมบรรยากาศหวานๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆ แนวโมเดิร์นๆ พร้อมหน้าต่างขนาดใหญ่ที่ข้างเตียงนอน
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆแนวโมเดิร์นที่เลือกใช้เตียงนอนแบบเตี้ยๆ แบบนี้ก็ช่วยห้องนอนดูกว้างมากขึ้นด้วยครับ
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนง่ายๆได้กลิ่นอายในสไตล์ลอฟท์นิดๆ เป็นแบบห้องนอนที่ดูสบายตามากๆ
แบบห้องนอน

ลายวอลเปเปอร์สวยๆในห้องนอนเล็กๆที่ดูงดงาม
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนแบบนี้ ดูน่าอยู่มากๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและโมเดิร์นทันสมัยไปพร้อมๆกัน
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนโมเดิร์นๆพร้อมพื้นไม้ที่ดูสวยงามข้ามกาลเวลา
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนเบบี้สวยๆ ดูแล้วสบายตาจริงๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆโมเดิร์นๆพร้อมตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ที่ขนาดเตียงนอนครับ
แบบห้องนอน

ตัวอย่างห้องนอนพร้อมตู้เสื้อผ้า
แบบห้องนอน

อันนี้อยากให้ดูการจับคู่ของลวดลายของพื้นกระเบื้องห้องนอนกับแบบเตียงนอนไม้สวยๆครับ ดูแล้วสบายตาดีจังเลย
แบบห้องนอน

แบบห้องนอนพร้อมชั้นวางของที่หัวเตียง
แบบห้องนอน

ห้องนอนโมเดิร์น ถึงจะดูเรียบง่าย แต่ก็ให้ความรู้สึกสบายๆ น่าอยู่ครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ไอเดียจัดห้องนอนเล็กๆให้ดูน่ารักน่าอยู่ พร้อมทั้งที่มีวางของที่หัวเตียงขนาดใหญ่ด้วย
แบบห้องนอน

เตียงนอนไม้กับห้องนอนขนาดเล็กในบรรยากาศสบายๆ
แบบห้องนอน

ห้องนอนสีเขียวอ่อนสวยเก๋ พร้อมพัดลมที่ดูวินเทจสุดๆ แล้วก็ยังเข้ากับเตียงนอนแบบสี่เสามากๆ
แบบห้องนอน

เลือกเตียงนอนแบบเตียง 4 เสานั้นก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนดูมีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมยังใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างด้วยน่ะ เช่น มัดเชือก.......เพื่อตากผ้า เป็นต้น ฮ่าๆๆๆๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆที่ได้กลิ่นอายแบบไทยดีมากๆครับ แถมยังดูโมเดิร์นทันสมัยอีกด้วย แบบนี้เพื่อนๆที่อยากแต่งห้องนอนให้ดูสวยแบบไทยๆพร้อมกับดูโมเดิร์น ลองดูตัวอย่างห้องนอนนี้กันได้เลยครับ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนสีเขียวอ่อนที่ดูเรียบง่ายๆ สวยสบายตาในสไตล์ร่วมสมัย
แบบห้องนอน

ห้องนอนโทนสีเขียวกับการตกแต่งสไตล์คลาสสิค
แบบห้องนอน

แต่งห้องนอนเรียบๆสวยๆ
แบบห้องนอน

แบบห้องนอน

ห้องนอนโมเดิร์นๆ โชว์คานไม้สวยๆ
แต่งห้องนอน

มาดูห้องนอนสวยๆที่ปูพรมแดงในห้องนอนกันบ้างครับ และที่ด้านข้างก็มีตู้เสื้อผ้าสีขาวสวยๆแนวโมเดิร์นมินิมอลอยู่ด้วย
แต่งห้องนอน

ห้องนอนเล็กๆ ตกแต่งเรียบง่าย แต่ดูน่าอยู่มากมาย
แต่งห้องนอน

เพื่อนๆที่อยากได้แบบห้องนอนเรียบหรู ดูดี ต้องดูตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนสีขาวห้องนี้กันเลยครับ
แต่งห้องนอน

สีห้องนอนสวยๆกับการเลือกทาผนังห้องนอนเป็นสีเหลืองครีม จับคู่กับผ้าม่านสีขาวเบาๆ บรรยากาศผ่อนคลาย น่านอน
แต่งห้องนอน

ห้องนอนสีเหลืองครีมอีกห้อง ซึ่งผ้าม่านสีขาวเบาๆก็ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดีครับ แต่ข้อควรระวังก็คือถ้าผ้าม่านในห้องนอนบางไปก็จะทำให้ความเป็นส่วนตัวนั้นลดลงด้วย
แต่งห้องนอน

เลือกตู้เสื้อผ้าในห้องนอนให้เป็นกระจกขุ่นแบบนี้ก็ช่วยทำให้ห้องนอนเล็กๆดูโมเดิร์นและกว้างมากขึ้นด้วย แถมการเช็ดทำความสะอาดก็ทำได้ง่าย
แต่งห้องนอน

ชั้นวางของในห้องนอนแบบกระจกใส จับคู่กับไม้สีน้ำตาลเข้มแบบนี้ดูโมเดิร์นและหรูหรามากๆ
แต่งห้องนอน

องค์ประกอบที่ลงตัวของการตกแต่งห้องนอนสวยๆเรียบๆ
แต่งห้องนอน

ห้องนอนสีขาวกับตู้เสื้อผ้าสวยๆ
แต่งห้องนอน

ห้องนอนสีขาวและติดวอลเปเปอร์ที่ผนังด้านเดียวที่หัวเตียง โดยเลือกใช้เป็นโทนสีเหลืองอ่อน ดูไปก็คล้ายๆสีทองดีน่ะ
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนเรียบๆ บรรยากาศสบายๆกับผ้าปูที่นอนสีแดง
แต่งห้องนอน

แบบห้องนอนเล็กๆจัดเตียงนอน 2 เตียง จะเห็นได้ว่ามีที่เดินน้อยมากๆ แบบนี้แทบจะต้องปีนขึ้นเตียงกันเลยทีเดียว
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนงบน้อยๆ ค่อยๆแต่งห้องนอนกันไปเรื่อยๆตามกำลังทรัพย์ครับ ฮ่าๆๆๆ
แต่งห้องนอน

แบบห้องนอนแต่งเรียบ เตียงนอน 2 เตียง
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

ห้องนอนสวยๆสบายตากับโทนท้องทะเล
แต่งห้องนอน

ห้องนอนโมเดิร์นเรียบสำหรับวัยรุ่น
แต่งห้องนอน

ห้องนอนวัยรุ่นสวยๆ มาในสไตล์ท้องทะเลกันเลย
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

ห้องนอนเรียบๆ แต่ผ้าปูที่นอนดูลายตามากมาย
แต่งห้องนอน

แบบห้องนอนพร้อมสไลด์เดอร์ในห้องนอน แบบนี้ลูกไม่ยอมนอนกันแน่ ฮ่าๆๆๆ
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆ กับเพดานที่สูงโปร่งเป็นพิเศษ
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนงบน้อย ให้ออกมาดูดี ตัวอย่างห้องนอนนี้ตอบโจทย์ได้เลยครับ
แต่งห้องนอน

ห้องนอนสีขาว-ชมพู บรรยากาศเรียบๆ แต่ดูหวาน น่าอยู่
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอน

ห้องนอนสีเทาสวยๆ บรรยากาศน่าอยู่มากมาย
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนหวานๆกับโทนสีชมพูสวยๆ
แต่งห้องนอน

ห้องนอนสีเขียวอ่อนๆ ตกแต่งห้องนอนเรียบๆ
แต่งห้องนอน

บรรยากาศสบายๆในห้องนอนสวยๆ
แต่งห้องนอน

ส่วนตัวชอบสไตล์การตกแต่งห้องนอนแบบนี้ครับ เพราะทั้งได้ความรู้สึกของห้องนอนเรียบๆ และห้องนอนที่ดูโมเดิร์นในบรรยากาศอบอุ่นจากผนังห้องนอนที่ตกแต่งลายอิฐแบบนี้ครับ
แต่งห้องนอน

ห้องนอนสีเทาสวยๆ โมเดิร์นมากๆ
แต่งห้องนอน

ห้องนอนสีเขียวอ่อนสวยๆ เห็นแบบนี้แล้วแต่งห้องนอนที่บ้านให้ได้บรรยากาศแบบนี้บ้างจัง แถมตู้เสื้อผ้าเองก็เลือกใช้แบบที่เป็นกระจกเงา ทำให้ห้องนอนดูกว้างมากขึ้น
แต่งห้องนอน

ห้องนอนสีน้ำเงินอมเทา สวยงามจัง
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนเรียบๆ ดูโรแมนติกกับโทนสีครีมและสีเขียว
แต่งห้องนอน

แบบห้องนอนสีชมพูที่ดูหรูหรามากมาย
แต่งห้องนอน

ห้องนอนที่เลือกใช้วอลเปเปอร์สีเขียว ลายเก๋ๆ ดูมีมิติกว้างขวางมากยิ่งขึ้น
แต่งห้องนอน

ไอเดียแต่งห้องนอนสวยๆ กับการติดรูปผนังห้องนอนเก๋ๆ ห้องนอนดูมีเสน่ห์เฉพาะตัวมากๆ
แต่งห้องนอน

แบบห้องนอนมีห้องน้ำในตัว ตกแต่งสวยงามตามสไตล์โมเดิร์น
แต่งห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆแนวโมเดิร์น
แต่งห้องนอน

ตัวอย่างห้องนอนสีเทาควันบุหรี่ สไตล์โมเดิร์น
แต่งห้องนอน

ห้องนอนสีขาวกับผ้าม่านและผ้าปูที่นอนลายใบไม้สวยๆ
แต่งห้องนอน

ทาผนังห้องนอนสีสันสดใสด้านนึง อีกด้านก็ทาสีขาวที่ช่วยทำให้ห้องนอนทั้งดูสดใสและผ่อนคลายไปพร้อมๆกัน
แต่งห้องนอน

ห้องนอนสีขาวล้วน แต่เลือกใช้ผ้าปูที่นอนสีเขียวแบบนี้ก็ทำให้บรรยากาศในห้องนอนดูผ่อนคลาย เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนเล็กๆให้ดูเก๋ด้วยลวดลายของผ้าม่านในห้องนอน
แต่งห้องนอน

การเลือกลายผ้าปูที่นอนกับผ้าม่านก็สำคัญมากๆในการตกแต่งห้องนอน
แต่งห้องนอน

ห้องนอนกับเตียง 4 เสาที่ดูโมเดิร์นมากๆ
แต่งห้องนอน

ห้องนอนสีม่วงเข้ม บางคนก็บอกว่าเป็นสีม่วงอมเทา บรรยากาศห้องนอนเรียบ หรู ดูดีมากมาย
แต่งห้องนอน

อีกของห้องนอนสีม่วงสวยๆครับ
แต่งห้องนอน

แบบห้องนอนสีม่วงสวยๆ หรูหรา โมเดิร์นดูดี
แต่งห้องนอน

ห้องนอนพร้อมหน้าต่างขนาดใหญ่ กว้างๆ ก็ทำให้ห้องนอนเล็กๆรู้สึกว่ากว้างขวางมากๆ
แต่งห้องนอน

ห้องนอนสีขาว ขนาดเล็กๆ ตกแต่งอบอุ่นน่าอยู่
แต่งห้องนอน

ห้องนอนบ้านไม้สวยๆ
แต่งห้องนอน

ตัวอย่างห้องนอนบ้านไม้สวยๆ แต่งโมเดิร์นๆ
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนสวยๆสไตล์ชายทะเล ชอบดูไอเดียในการตกแต่งหัวเตียงกันดูครับ แถมการออกแบบห้องนอนให้มีเพดานที่สูงโปร่งก็ทำให้ดูผ่อนคลายมากๆ
แต่งห้องนอน

ห้องนอนขนาดเล็กๆ กับโทนสีชมพูอ่อน แบบนี้ได้บรรยากาศเก๋ๆที่แตกต่างบ้างการตกแต่งห้องนอนการ์ตูนเหมือนกันนะ
แต่งห้องนอน

คราวนี้เรามาดูห้องนอนสีเหลืองอมเขียวกันบ้าง บรรยากาศมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
แต่งห้องนอน

แบบห้องนอนสีเทาสวยๆ
แต่งห้องนอน

ห้องนอนเล็กๆแคบๆกับโทนสีฟ้าอ่อน ก็ช่วยทำให้ห้องนอนดูผ่อนคลาย น่าอยู่มากขึ้น
แต่งห้องนอน

แบบห้องนอนขนาดเล็ก ตกแต่งโมเดิร์นๆที่ดูเรียบง่าย ห้องนอนรู้สึกว่าดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนสไตล์ท้องทะเล บรรยากาศสบายๆ
แต่งห้องนอน

ออกแบบห้องนอนบ้านไม้สวยๆ พร้อมเพดานที่สูงเป็นพิเศษ
แต่งห้องนอน

การติดไฟไว้ตามจุดต่างๆในห้องนอนก็ทำให้บรรยากาศดูเปลี่ยนไปได้มาก
แต่งห้องนอน

แบบห้องนอนตกแต่งเรียบๆ น่าอยู่มากๆ
แต่งห้องนอน

ห้องนอนวินเทจ กับพื้นที่ขนาดเล็กๆก็ตกแต่งให้ดูน่ารักได้ จับเตียงนอนเข้ามุมกันไปเลย
แต่งห้องนอน

ห้องนอนบ้านไม้สวยๆกับโทนสีฟ้า ตกแต่งในสไตล์ท้องทะเล
แต่งห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆ
แต่งห้องนอน

ติดมุ้งไว้ในห้องนอนก็ทำให้เราสามารถนอนเปิดหน้าต่างกันได้อย่างเต็มที่
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนสไตล์รีสอร์ทก็ดูผ่อนคลาย น่านอน
แต่งห้องนอน

มาชมตัวอย่างห้องนอนสำหรับคุณผู้หญิงกันบ้าง บรรยากาศหวานๆกับความรู้สึกภายในห้องนอนที่ดูโมเดิร์น
แต่งห้องนอน

อีกไอเดียในการตกแต่งห้องนอนสวยๆสไตล์วัยรุ่นที่ดูโมเดิร์นทันสมัย
แต่งห้องนอน

ห้องนอนสีเทาควันบุหรี่สวยๆ แถมโคมไฟก็ดูโมเดิร์นมากๆ
แต่งห้องนอน

บรรยากาศห้องนอนสวยๆ สไตล์โมเดิร์น พร้อมบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายมากๆ
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนสวยๆสไตล์วัยรุ่น ดูโมเดิร์นมากมาย
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนสวยๆ สไตล์วัยรุ่น พร้อมเพิ่มความหรูหราด้วยฝ้าหลุม ทำให้แสงไฟดูนุ่มมากขึ้น
แต่งห้องนอน

มาดูห้องนอนบ้านไม้กันบ้าง บรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายอย่างมีกลิ่นอายเฉพาะตัว คานไม้ก็สวย พื้นไม้ก็ดูดีครับ
แต่งห้องนอน

ห้องนอนแต่งเรียบๆงบน้อย แต่ว่าลวดลายของกระเบื้องปูพื้นในห้องนอน ทำให้ห้องนอนห้องนี้ดูมีบรรยากาศที่หรูหรามากขึ้นครับ
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนสไตล์เรียบๆ บรรยากาศน่านอน
แต่งห้องนอน

มาแต่งห้องนอนสีฟ้าสวยๆด้วยทาสีผนังและการติดวอลเปอร์เพิ่มเติมครับ
แต่งห้องนอน

ห้องนอนสีฟ้าสวยๆ โดยห้องนอนนี้จะเปลี่ยนมาใช้การทาสีที่ผนัง เพื่อนๆลองเปรียบเทียบการแต่งห้องนอนสีฟ้ากันดูครับว่า ติดวอลเปเปอร์กับทาสี ชอบแบบไหนมากกว่ากัน
แต่งห้องนอน

อยากได้ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวต้องดูไอเดียห้องนอนนี้เลยครับ ห้องน้ำในตัวแน่นอน ฮ่าๆๆๆ
แต่งห้องนอน

จริงๆประโยชน์ของการตั้งอ่างอาบน้ำในห้องนอนก็คือ ในเมืองหนาวที่อากาศแห้งมากๆ อ่างอาบน้ำจะทำให้ห้องนอนมีความชื้นมากยิ่งขึ้น นอนแล้วผิวไม่แห้ง ผิวไม่แตกครับ แต่เมืองไทยอากาศค่อนข้างชื้น ดังนั้นต้องพิจารณากันอีกที
แต่งห้องนอน

วอลเปเปอร์ติดห้องนอนสวยๆโทนสีฟ้า
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนงบน้อยๆ อาจจะเริ่มจากเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นก่อนครับ ติดม่าน ซื้อเตียงนอน ซื้อที่นอน แล้วค่อยๆแต่งห้องนอนกันไปก็ได้ครับ ตอนแรกๆเราก็จะบรรยากาศเรียบๆมินิมอลแบบนี้ ไม่แน่นะวัยรุ่นอาจจะชอบก็ได้ห้องนอนดูโล่งดี
แต่งห้องนอน

ห้องนอนเรียบๆ บรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนสีฟ้ากับวอลเปเปอร์ลายสวยๆที่ให้บรรยากาศท้องทะเล
แต่งห้องนอน

ไอเดียแต่งห้องนอนเรียบๆ ดูผ่อนคลาย น่านอน
แต่งห้องนอน

จัดห้องนอนเรียบๆสวยๆ แถมยังประหยัดงบได้ด้วยครับ
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนงบน้อย จะแต่งแบบนี้ก็ได้ครับ ค่อยซื้อมาวาง มีเงินแค่ไหนก็ซื้อแค่นั้น แต่อย่าลืมติดตั้งผ้าม่านก่อนน่ะ ไม่งั้นมีคนแอบมองในห้องนอนแน่ๆ ฮ่าๆๆๆ
แต่งห้องนอน

ห้องนอนสีฟ้าสวยๆสไตล์รีสอร์ท ผ่อนคลาย ได้บรรยากาศห้องนอนอารมร์สบายๆ
แต่งห้องนอน

ตัวอย่างจัดพื้นที่ห้องนอนเล็กๆพร้อมชั้นวางของมากมาย และเตียงนอนเองก็สามารถยกเก็บขึ้นไปได้ด้วยครับ
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนเรียบๆโมเดิร์นแต่งห้องนอนแบบนี้วัยรุ่นก็น่าจะถูกใจกันได้ไม่ยากครับ
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนสไตล์วัยรุ่น สวยสไตล์ลอฟท์ แบบนี้น่าจะถูกใจวัยรุ่นกัน
แต่งห้องนอน

ห้องนอนเรียบๆ วิวสวยที่สามารถชมได้ผ่านประตูกระจกขนาดใหญ่ ซึ่งจะมีข้อดีตรงที่เราสามารถเปิดม่านมารับแสงแดดได้เต็มๆครับ แล้วก็ปิดผ้าม่านเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวภายในห้องนอนได้เลย
แต่งห้องนอน

จัดห้องนอนเล็กมากๆ แคบสุดๆ ที่เหลือเอาไว้เป็นตู้เสื้อผ้า ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แต่งห้องนอน

ห้องนอนเล็กมากๆ แคบๆ การเลือกใช้เตียงนอนแบบพับเก็บได้ก็เป็นไอเดียที่ดีครับ โดยตัวอย่างเตียงนอนในวันนี้จะสามารถยกเก็บได้เลย แล้วพอพับเก็บแล้วก็จะมีชั้นวางของอีกด้วยครับ แต่แน่นอนว่า ชั้นวางของจะใช้งานลำบากนิดนึง เพราะถ้าเราดึงเตียงนอนลงมา ชั้นวางของก็จะทาของออกมาหมดเลยครับ ฮ่าๆๆๆๆ เอาเป็นว่าถ้าไม่ค่อยได้ใช้งานก็เป็นแบบเตียงนอนพับเก็บได้ที่สวยงาม และเหมาะกับห้องนอนเล็กๆแคบๆมากเลยครับ
แต่งห้องนอน

ตัวอย่างห้องนอนเล็กๆ แต่งเรียบๆแนวโมเดิร์น บรรยากาศน่าอยู่มากๆ แต่การตกแต่งแบบนี้จะทำให้คนที่นอนด้านกำแพงจะเข้าออกยากนิดนึงครับ แบบนี้ต้องเลือกคนที่ไม่ค่อยเข้าห้องน้ำตอนกลางคืนให้นอนด้านในแทนครับ
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนเรียบๆ สวยๆสไตล์โมเดิร์น
แต่งห้องนอน

ห้องนอนเล็กๆกับเตียงนอน 2 ชั้น ตกแต่งแบบงบน้อย
แต่งห้องนอน

ตัวอย่างแต่งห้องนอนสวยๆ เรียบๆ แต่บรรยากาศดูผ่อนคลายมากๆ ซึ่งส่วนนึงก็มาจากการตกแต่งเพดานด้วยแผ่นไม้สวยๆ พร้อมด้วยพื้นไม้ที่ดูน่าสัมผัสมากๆ
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนเรียบๆ น่าอยู่
แต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนสไตล์วัยรุ่น กับโทนสีเทาพร้อมเลือกใช้ผ้าม่านสีเทาอีกด้วย แต่เพื่อไม่ให้ห้องนอนดูมืดจนเกินไป ผนังด้านอื่นๆก็ทาเป็นสีขาวก็ช่วยทำให้ห้องนอนสวยๆห้องนี้ดูกว้างและน่าอยู่มากขึ้นครับ
แต่งห้องนอน
โดย buildsweethome.blogspot.com
เลื่อนชมตัวอย่างแบบห้องนอนสวยๆกันจนเมื้อยนิ้ว นั่งดูแบบห้องนอนกันจนตาลาย ซึ่งผมก็ขอขอบคุณเพื่อนๆทุกท่านมากๆเลยครับที่อ่านกันมาถึงตรงนี้จนได้ และขอให้ช่วยกันแชร์บทความแบบห้องนอนกันด้วยนะครับ ขอกันหน้าด้านๆเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ และสำหรับเพื่อนๆที่อยากชมแบบห้องนอนเน้นความหรูหรา มาดูที่นี้ได้ครับผม [41 แบบห้องนอนหรูหรา สบายๆน่านอน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มิถุนายน 13, 25622019-06-24T01:26:19Z
Previous