Build Sweet Home

ประดิษฐ์ของแต่งบ้านง่ายๆ ที่แขวนของสวยๆ ด้วยวิชาลูกเสือ!!!

Tweet
f Share
ประดิษฐ์ของแต่งบ้านง่ายๆ
เด็กๆเคยสงสัยนะว่าเราจะเรียนลูกเสือไปทำไม?! เพราะนอกจากต้องลำบากพ่อแม่ซื้อเสือผ้าหลายๆชุดแล้ว เราก็ยังต้องเดินทางไกลตอนที่เข้าค่ายอีกด้วย ฮ่าๆๆๆๆ แต่สำหรับเรื่องราววันนี้เราจะได้ใช้วิชาลูกเสือที่เรียนมาในการประดิษฐ์แต่งบ้านจากวัสดุเหลือใช้กันครับ ตามมาดูกันเลย

ประดิษฐ์ของแต่งบ้านง่ายๆ ที่แขวนของสวยๆ ด้วยวิชาลูกเสือ!!!
สำหรับของที่เราจะมาประดิษฐ์กันในวันนี้จะเป็นที่แขวนของ แถมยังของแต่งบ้านได้อีกด้วย แบบนี้เราจะแขวนเสื้อหรือแขวนร่มก็ใช้งานได้เลยครับ โดยวิธีการประดิษฐ์ก็ง่ายแสนง่าย โดยเราไปได้ไม้พลองมา 3 - 4 แท่งจากนั้น เราก็ไปเอาเชือกมามัด ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนๆจะใช้เชือกลูกเสือก็ได้หรือจะใช้เชือกฟางก็ได้เช่นเดียวกัน
ประดิษฐ์ของแต่งบ้านง่ายๆ

ประดิษฐ์ของแต่งบ้านง่ายๆ

ประดิษฐ์ของแต่งบ้านง่ายๆ

ตัวเชือกเองนั้นจะส่งผลต่อความสวยงามด้วยครับ
ประดิษฐ์ของแต่งบ้านง่ายๆ

ไม้แบบนี้เราสามารถใช้ไม้ถูบ้านเก่าๆก็ได้เหมือนกันครับ หรือจะไปซื้อไม้ถูที่ขายแยก ไม่ได้มีผ้ามาให้ก็ได้ครับ มีไม้สีครีมสวยๆแบบนี้เหมือนกันเลย ราคาไม่แพงด้วยครับ
ประดิษฐ์ของแต่งบ้านง่ายๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับการประดิษฐ์ของแต่งบ้านสวยๆที่ใช้งานได้จริงๆ
ประดิษฐ์ของแต่งบ้านง่ายๆ


ประดิษฐ์ของแต่งบ้านง่ายๆ

ประดิษฐ์ของแต่งบ้านง่ายๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการประดิษฐ์ของแต่งบ้านที่ใช้แขวนของได้แบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆด้วยสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [7 ไอเดียประดิษฐ์ดอกไม้จากวัสดุเหลือใช้]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มิถุนายน 10, 25622019-06-10T07:31:44Z
Previous