Build Sweet Home

23 แบบโซฟาที่นั่งสบายๆ สวยๆ เห็นแล้วอยากไปนั่งจัง!

Tweet
f Share

การเลือกโซฟาในห้องนั่งเล่นนั้น นอกจากต้องคำนึงถึงขนาดพื้นที่ที่จะตั้งโซฟาแล้ว เรายังต้องนึกถึงเรื่องความนุ่มสบายของตัวโซฟา รวมไปถึงความหรูหรา สวยงามด้วย เพราะว่าโซฟาในห้องนั่งเล่นนั้นมักใช้เป็นทั้งที่พักผ่อนของคนในบ้าน และใช้เป็นที่รับรองแขกที่มาเยี่ยมที่บ้านอีกด้วย ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูแบบโซฟาที่ดูแล้วนุ่ม นั่งสบายกันดีกว่าครับ

23 แบบโซฟาที่นั่งสบายๆ สวยๆ เห็นแล้วอยากไปนั่งจัง!
สำหรับแบบโซฟาที่ผมนำมาแชร์ในวันนี้ ก็จะมีหลายๆรูปทรง ไม่ว่าจะเป็นแบบที่นั่งได้ 2 คน หรือโซฟาลักษณะตัวแอลที่มีบริเวณให้นั่งยืดขาด้วย ซึ่งเป็นรูปทรงที่กำลังได้รับความนิยม เพราะเราสามารถนั่งเล่น นอนเล่นได้อย่างสบายบนโซฟาตัวนี้ เอาล่ะครับ ลองไปดูแบบโซฟาสวยๆกันเลยดีกว่า






















เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบโซฟาหรูหรา ที่ดูแล้วน่าจะนั่งสบายสุดๆ แบบนี้เราลองไปนั่งกันดูก่อนที่จะซื้อแล้วล่ะครับ และสำหรับคนที่ชื่นชอบโซฟาแบบแขวน ลองไปดูต่อได้ที่นี้เลย [แบบโซฟาแขวน สวยๆ]