Build Sweet Home

21 แบบเก้าอี้หวายสวยๆ บ้านโมเดิร์นก็ใช้ได้น่ะ

Tweet
f Share

เก้าอี้และโซฟาในห้องนั่งเล่นเป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ที่ควรซื้อเป็นสิ่งแรกๆ เพราะเราสามารถใช้รับแขก นั่งพักผ่อนดูทีวี จนไปถึงใช้เป็นที่วางของ! ทำงานกลับมาเหนื่อยๆก็โยนกระเป๋าไปที่โซฟาก่อนเลย ฮ่าๆๆๆๆ แบบนี้โซฟาหรือเก้าอี้ยิ่งตัวใหญ่ก็ยิ่งดีครับ เพราะสามารถกองของไว้ได้เยอะ และสำหรับวันนี้ผมมีแบบเก้าอี้และโซฟาหวายสวยๆมาฝากกันครับ ลองไปดูกันก่อน เผื่อว่าเพื่อนๆจะเปลี่ยนใจไปหาซื้อเก้าอี้หวายมาตั้งไว้ที่บ้านบ้างก็ได้

21 แบบเก้าอี้หวายสวยๆ ในสไตล์สุดโมเดิร์น
เก้าอี้หวายที่เมืองไทยเองมีก็แหล่งผลิตดังๆอยู่หลายจังหวัดครับ และแบบเก้าอี้หวายสมัยนี้ดูแล้วโมเดิร์นสุดๆก็มีน่ะครับ ดังนั้นวันนี้ผมเลยอยากให้เพื่อนๆลองดูไอเดียของเก้าอี้หลากหลายแบบที่ทำจากหวายก่อน

เก้าอี้แขวน - ตอนนี้เก้าอี้แขวนกำลังเป็นที่นิยมเลยครับ ซึ่งเก้าอี้หวายก็เหมาะที่นำมาเป็นเก้าอี้แขวนด้วย เพราะว่าน้ำหนักที่เบา ทำให้ตัวโครงสร้างสามารถรองรับน้ำหนักคนนั่งได้มากขึ้น



ชุดโซฟารับแขก - ต่อมาเราลองไปดูชุดโซฟารับแขกที่ทำจากหวายทั้งเซ็ตเลย







เก้าอี้ตัวใหญ่ๆ - เก้าอี้อีกรุ่นที่กำลังเป็นที่นิยมในช่วงนี้ก็คือ เก้าอี้ขนาดใหญ่ๆหรือจะเรียกว่าเป็นเตียงเล็กๆก็ได้ครับ ซึ่งเก้าอี้พวกนี้มีข้อเสียคือ นั่งอ่านหนังสือแปปเดียวก็ง่วงนอนแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆ




เก้าอี้และโซฟา - สำหรับคนที่มีชุดโซฟาอยู่แล้ว แต่อยากได้เก้าอี้หรือโซฟาเพิ่มอีกแค่ตัวสองตัว หรืออยากได้เก้าอี้ไปตั้งไว้ชมสวนสวย ลองดูแบบนี้เลยครับ









Photos: Wicker Paradise
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบเก้าอี้ แบบโซฟาที่ทำมาจากหวายสวยๆแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนคนที่กำลังมองหาแบบเก้าอี้แขวนอยู่ลองไปดูที่นี้ครับ [แบบโซฟาชิงช้าและเก้าอี้]