Build Sweet Home

12 ไอเดียเปลี่ยนรถให้กลายเป็นร้านอาหารสวยๆ

Tweet
f Share

การขายของที่เกี่ยวข้องกับปัจจัย 4 นั้นแทบจะเรียกได้ว่า เป็นของที่อย่างไงๆก็ต้องขายได้ เพราะมันเป็นของที่จำเป็นต้องซื้อต้องใช้ และการเปิดร้านอาหารเองก็ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอมา โดยวันนี้เราลองมาดูไอเดียเก๋ๆในการเปิดอาหารด้วยรถตู้หรือรถกระบะกันดีกว่าครับ แบบนี้เราก็ไม่ต้องไปเช่าร้านเลย มาดูไอเดียการแต่งรถให้เป็นร้านอาหาร ร้านขนมสวยๆ น่าสนใจกันดีกว่าครับ

12 ไอเดียเปลี่ยนรถให้กลายเป็นร้านอาหารสวยๆ
ตอนนี้เราเริ่มพบเห็นร้านอาหาร ร้านขนมหรือแม้แต่ร้านกาแฟที่แปลงรถตู้หรือรถกระบะมาทำเป็นร้านอาหารกันมากขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นเพราะค่าเช่าที่ที่แพงมากขึ้น ทำให้หลายๆคนต้องปรับเปลี่ยนมาตั้งเป็นร้านที่เคลื่อนที่ได้แทน แล้วเราก็ไปหาพื้นที่ว่างแทนการไปหาห้องว่าง โดยร้านอาหารแบบนี้เราก็สามารถเลือกได้ด้วยว่าจะทำให้ร้านตั้งอยู่บนรถจริงๆที่ยังขับไปไหนมาไหนได้ หรือจะเป็นร้านอาหารบนโครงรถเปล่าๆที่วิ่งไม่ได้ ทำให้เรามีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น แต่จะไปไหนมาไหนทีก็ต้องใช้รถลากแทนครับ


ส่วนไอเดียร้านกาแฟที่ขายกันบนรถนั้น ผมถูกใจกับร้านนี้สุดๆครับ ลองมาดูความสุดยอดของร้านกาแฟสุดเทพบนรถคันนี้กัน

ทีนี้เราไปดูไอเดียร้านอาหาร ร้านขนมที่ขายกันบนรถกันต่อเลยครับ








โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียร้านอาหารร้านขนมที่แปลงมาจากรถตู้หรือรถกระบะแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งร้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [20 ไอเดียแต่งร้านขนม-ร้านกาแฟ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ธันวาคม 20, 25592016-12-20T03:09:36Z
Previous