Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโด ประหยัดเงิน เรียบง่ายแต่ดูดี

Tweet
f Share

วิธีนึงที่สามารถช่วยให้เราประหยัดเงินในการตกแต่งบ้านได้มาก คือการเน้นความเรียบง่าย ซื้อและเลือกใช้ของที่จำเป็นก่อน แล้วค่อยๆเพิ่มเฟอร์นิเจอร์หรือของใช้ที่เราต้องการหรือชอบเป็นการส่วนตัว เพื่อให้รู้สึกว่าบ้านของเราน่าอยู่มากขึ้น(ไม่งั้นจะรู้สึกว่าเป็นแค่ที่นอนเฉยๆ) และสำหรับวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาดูตัวอย่างการแต่งห้องน่าอยู่ที่ทั้งดูสวยและประหยัดไปพร้อมๆกันครับ ลองไปชมห้องกันเลย

ไอเดียแต่งคอนโดดูโมเดิร์น แถมยังประหยัดเงิน
สำหรับตัวอย่างการตกแต่งห้องในวันนี้นั้น เพื่อนๆจะเห็นได้เลยว่าบรรยากาศภายในห้องดูเรียบง่าย แต่ก็ให้ความรู้สึกที่ดูโมเดิร์นอยู่ ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆก็มีอยู่อย่างพอดี คือ สามารถใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างไม่มีปัญหาแต่อย่างใด โดยบริเวณห้องนั่งเล่นก็จะมีเพียงแค่โซฟาพร้อมโต๊ะตัวเล็กๆกับตู้วางทีวี และมีชั้นวางของขนาดกำลังดีติดอยู่ที่ผนังห้อง ทำให้บรรยากาศในห้องนี้ยังคงดูโล่ง มีพื้นที่ว่างเหลืออยู่เยอะ ซึ่งช่วยให้รู้สึกว่าห้องกว้างมากขึ้นด้วยครับ




ห้องครัวของคอนโดห้องนี้ก็ออกแบบให้เป็นรูปตัวแอล(L) วางเข้ามุม ซึ่งที่เคาน์เตอร์ครัวก็มีช่องว่างให้วางตู้เย็นและเครื่องซักผ้าอยู่พร้อม ทำให้ช่วยประหยัดพื้นที่ภายในห้องแถมยังดูดีน่าใช้งานในชีวิตประจำวันอีกด้วยครับ


ส่วนห้องนอนกับห้องน้ำของคอนโดห้องนี้ก็ยังคงเน้นความเรียบง่าย ซึ่งแน่นอนการแต่งห้องแบบนี้จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้มากครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดน่าอยู่แบบนี้แล้ว เพื่อนๆคงจะเห็นว่าใช้เฟอร์นิเจอร์เพียงแค่ไม่กี่ชิ้น ดังนั้นค่าใช้จ่ายในการแต่งคอนโดก็จะประหยัดไปอีกเยอะเลยครับ สำหรับไอเดียการแต่งคอนโดสวยๆมาดูที่นี้ต่อเลยครับ [แต่งคอนโดห้องโล่งๆให้น่าอยู่สุดๆ]