Build Sweet Home

45 ห้องนอนสีเขียว สวยงามพร้อมความสงบ

Tweet
f Share

ความสุขในชีวิตง่ายๆที่ไม่ต้องไปวิ่งไปหากันไกลๆของหลายคนอาจง่ายเพียงแค่ได้นอนตื่นสายๆโดยไม่มีใครปลุก ไม่มีใครมากวนและก็ไม่ต้องกด snooze ไปเรื่อยๆ 55555 จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่เราจะลงทุนหรือใส่ใจในการรายละเอียดการตกแต่งห้องนอนกัน โดยในวันนี้เราจะไปดูห้องนอนสีเขียวสวยๆกันครับ มาดูว่าเพื่อนๆจะชอบห้องนอนสีเขียวกันมากน้อยแค่ไหน

ข้อดีห้องนอนสีเขียว ที่ทำให้ได้รับความนิยม
ห้องนอนสีเขียว ถือเป็นหนึ่งในสียอดฮิต ซึ่งแน่นอนว่ามันก็ต้องมีข้อดีอยู่ในตัวเอง มิฉะนั้นคงจะเป็นเรื่องยากที่จะทำให้คนส่วนมากชอบห้องนอนสีเขียวกัน
• สีเขียวแก่ให้ความสงบ - ห้องนอนนอกจากเป็นที่พักกายแล้ว การได้พักผ่อนจิตใจก็เป็นเรื่องสำคัญมากไม่แพ้กัน ซึ่งห้องนอนในโทนสีเขียวแก่จะช่วยให้เรารู้สึกสงบได้ทั้งยามที่ฟ้าสว่างจนไปถึงยามพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ดังนั้นถ้าเพื่อนๆเป็นคนที่เครียดจากทำงานมากๆ อาจมองหาห้องนอนสีเขียวแก่ก็เป็นตัวเลือกที่ดีครับ

• สีเขียวอ่อน ดูผ่อนคลาย - บรรยากาศภายในห้องนอนที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายได้ง่ายนั้น ห้องนอนสีเขียวอ่อนก็ตัวเลือกที่แรกที่เราควรมองหากันครับ ซึ่งบรรายากาศของห้องนอนสีเขียวอ่อนนั้น จะมีส่วนช่วยให้เราทั้งผ่อนคลายและรู้สึกใจเย็นมากขึ้นครับ

• สีเขียวมิ้น สดใส - สีเขียวไม่จำเป็นต้องให้รู้สึกผ่อนคลายแต่เพียงอย่างเดียว เพราะเพื่อนๆลองเลือกเป็นห้องนอนสีเขียวมิ้นแล้วล่ะก็ บรรยากาศภายในห้องนอนก็จะดูสดใสขึ้นมาในทันทีเลยครับ

• ใกล้ชิดกับธรรมชาติ - ถ้าเห็นสีเขียวแล้ว สิ่งแรกที่คนส่วนมากจะนึกถึงกันเลยก็คือ ต้นไม้และธรรมชาติรอบๆตัว ซึ่งการเลือกทาสีเขียวภายในห้องนอนก็ส่วนช่วยให้เรารู้สึกเหมือนได้กลับมาใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

• สีเขียวเหมาะกับทุกคน - สีเขียวถือได้ว่าเป็นสีที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งแตกต่างจากบางสี เช่น สีชมพูที่มักจะเป็นผู้หญิงเลือกเป็นส่วนใหญ่


45 ห้องนอนสีเขียว มาหาแบบห้องนอนที่ชอบกัน
ตอนนี้เราก็มาดูแบบห้องนอนสีเขียวสวยๆกันเลยครับ ดูกันไว้เป็นไอเดียในการแต่งบ้านของเรากันดีกว่า

ห้องนอนสีเขียว สุดสวยแบบที่ 1-10









แบบที่ 11-20 กับห้องนอนสีเขียว









ห้องนอนสีเขียว รูปที่ 21-30 แต่โดยส่วนตัวแล้วชอบห้องนอนสีเขียวห้องนี้เป็นพิเศษครับ









ห้องนอนสีเขียวก็ดูสดใสได้เหมือนกัน (แบบที่ 31-40)









ยังไม่หมดน่ะ ดูต่อเลยกับห้องนอนสีเขียว 41-45



สุดท้าย เราเปลี่ยนแค่ผ้าห่มกับผ้าปูที่นอนเป็นสีเขียวก็พอแล้วมั้ง ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบห้องนอนสีเขียวกันไปมากแล้ว เพื่อนๆเจอห้องนอนที่ถูกใจกันบ้างไหมครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับห้องนอน มาดูต่อได้ที่นี้เลยครับ [135 ไอเดียห้องนอนสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มีนาคม 02, 25602017-03-02T04:18:22Z
Previous