Build Sweet Home

แต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่ทั้งวัน สวยงามตราตรึงใจ

Tweet
f Share

การตกแต่งภายในห้องคอนโดที่สวยงามพร้อมกับบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายจนอยากจะอยู่ที่ห้องคอนโดทั้งวัน รวมถึงห้องที่ดูโปร่งโล่ง กว้างและน่าอยู่ ทั้งหมดที่เล่ามานี้คือความรู้สึกแรกที่ได้เห็นกับการแต่งคอนโดสวยๆห้องนี้ครับ ส่วนจะสวยงามอร่ามแท้แลตะลึงกันขนาดไหน พวกเราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ

แต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่ทั้งวัน สวยงามตราตรึงใจ
เมื่อได้ก้าวเข้ามาห้องคอนโดแห่งนี้แล้วก็พบกับห้องที่ดูโปร่งโล่งจากการทาสีผนังห้องเป็นสีขาว รวมถึงการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ในโทนสีขาวเป็นส่วนมาก และเพื่อเพิ่มบรรยากาศอบอุ่น น่าอยู่ให้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ผนังบางด้านจะโชว์ก้อนอิฐสีส้มซึ่งเป็นการจับคู่ของห้องคอนโดที่ดูโมเดิร์นกับผนังอิฐสุดคลาสสิค เลยทำให้การแต่งห้องคอนโดสวยๆห้องนี้มีเสน่ห์เฉพาะตัวที่เห็นเพียงครั้งเดียวก็ตรึงตาตรึงใจ


ผนังอิฐกับแสงไฟสีส้มก็ช่วยให้ดูอบอุ่นและอ่อนโยนมากขึ้น




ตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดสวยๆในวันนี้จะเป็นห้องคอนโด 2 ชั้น โดยชั้นล่างเมื่อเราเดินเข้ามาจะพบกับห้องครัวคอนโดโมเดิร์นสีขาวสวยๆ ที่จัดวางเป็นรูปตัวยู (U-Shaped Kitchen) พร้อมโต๊ะทานข้าวที่ตั้งอยู่ห่างไปไม่ไกล และมีห้องน้ำกับห้องนอนทั้ง 2 ห้องตั้งอยู่ที่ชั้นล่าง โดยห้องนอนจะตั้งอยู่คนละด้านของห้องคอนโดครับ

















ห้องเก็บของใต้บันไดก็ยังสวยเลย เห็นแล้วรู้เลยว่าเป็นการแต่งห้องที่ใส่ใจในรายละเอียดจริงๆ


ส่วนชั้นบนของห้องคอนโดจะเป็นห้องนั่งเล่นที่มีสวนสวยแสนงามบริเวณระเบียง และมีมุมอันเงียบสงบสำหรับอ่านหนังสือ โดยพื้นห้องชั้น 2 จะเปลี่ยนมาใช้พื้นไม้สีน้ำตาลเข้ม ซึ่งทำให้บรรยากาศดูผ่อนคลายและช่วยลดแสงสะท้อนจากระเบียงห้องด้วยครับ โดยรวมแล้วเป็นบรรยากาศการแต่งคอนโดที่สวยมากๆจนอยากได้ห้องคอนโดแบบนี้เหมือนกัน










โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมการตกแต่งคอนโดสวยๆห้องนี้แล้วเพื่อนๆรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ ชอบหรือถูกใจกันบ้างไหมเอย มาบอกกันได้เลยครับ และถ้าอยากดูไอเดียการแต่งคอนโดแบบนี้อีกต้องดูห้องนี้กันต่อเลยครับ [แต่งคอนโด 2 ห้องนอนสวยๆ]