Build Sweet Home

แต่งห้องคอนโดน่าอยู่ ห้องเล็กก็น่าอยู่ได้

Tweet
f Share

เวลาที่แต่งคอนโดการที่เรามีแบบห้องในใจก่อนจะเป็นสิ่งที่ดีมาก เพราะทำให้ประหยัดเวลาที่เลือกซื้อและเราจะได้ห้องที่ตกแต่งได้อย่างลงตัว โดยวันนี้เราจะมาดูตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดที่เรียบง่ายและน่าอยู่ไปพร้อมกันครับ

แต่งห้องคอนโดน่าอยู่ ห้องเล็กก็น่าอยู่ได้
เนื่องจากห้องคอนโดในครั้งนี้จะแบ่งเป็นห้องเล็กๆหลายห้อง ทำให้พื้นที่ห้องนั่งเล่นเหลือไม่มาก ดังนั้นการแต่งให้ห้องนั่งเล่นเล็กๆกลับมาดูกว้างขึ้นจึงเป็นปัจจัยสำคัญ โดยตกแต่งจะให้ผนังห้องและเพดานเป็นสีขาว ซึ่งแม้แต่พัดลมติดเพดานก็เลือกใช้แบบที่เป็นสีขาวล้วน นอกจากนั้นเฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็เลือกใช้สีน้ำตาลอ่อนๆซึ่งทำให้บรรยากาศดูผ่อนคลายและน่าอยู่มากขึ้น แถมพอจับมาเข้าคู่กับห้องสีขาวแล้วห้องเล็กๆก็กว้างมากขึ้นครับ ตอนนี้เพื่อนๆก็ลองดูกันเลยครับว่าตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดห้องนี้ถูกใจกันไหม




ภายในห้องคอนโดนี้จะมี 2 ห้องนอน ซึ่งห้องนอนแต่ละห้องก็ตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย แต่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย น่าพักผ่อนครับ


แบบห้องครัวคอนโดเองก็แบ่งเป็นห้องเอาไว้ ซึ่งกันปัญหาเรื่องกลิ่นและควันในตอนที่ปรุงอาหารได้ แต่ข้อเสียคือ ทำให้ห้องนั่งเล่นมีพื้นที่เล็กลงครับ


กลับมาดูกันที่แบบห้องน้ำเล็กๆกันบ้าง

ลองเดินออกมาชมระเบียงห้องกันหน่อย

โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมไอเดียการแต่งห้องคอนโดสวยๆกันทั่วแล้ว เพื่อนๆมีความไอเดียอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดงามๆต้องดูห้องนี้ต่อเลยครับ รับรองว่าสวยแน่นอน [แบบคอนโด น่าอยู่มาก]