Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโด หรูเนียบ เฉียบ สวย

Tweet
f Share

เมื่อขนาดของห้องไม่ได้เป็นตัวกำหนดขนาดของความสุข ทำให้การเลือกซื้อคอนโดที่เหมาะกับจังหวะการใช้ชีวิตก็ช่วยเพิ่มความสุขในชีวิตได้ เพราะไหนจะการเดินทางที่สะดวกหรือไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยมากเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว แถมยังไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำท่วมห้อง(ถ้าไม่ได้ซื้อชั้นล่างสุดน่ะ) ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียการแต่งคอนโดสวยๆที่มาพร้อมบรรยากาศหรูหราและน่าอยู่กันเลยครับ

ไอเดียแต่งคอนโด หรูเนียบ เฉียบ สวย
เมื่อเปิดประตูเข้ามาภายในห้องก็จะพบกับการตกแต่งคอนโดที่มีทั้งความโมเดิร์นและความหรูหราผสมผสานกันอยู่อย่างลงตัว โดยห้องคอนโดจะทาเป็นสีขาวทั่วทั้งห้องและจับเข้าคู่กับพื้นไม้สีน้ำตาลเข้มสุดหรู ส่วนเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องคอนโดนั้นก็จะมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลาย และมีเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์โมเดิร์นที่เหมาะกับเด็กๆภายในห้องคอนโดแห่งนี้ด้วย



แบบห้องนอนคอนโดในวันนี้จะมีความพิเศษตรงที่มีห้องนอนมากถึง 3 ห้องนอน โดยห้องนอนหลักจะตกแต่งในแนวเดียวห้องนั่งเล่น คือ มีทั้งความโมเดิร์นและหรูหราในบรรยากาศผ่อนคลาย แต่พอมาถึงห้องนอนเด็กๆทั้งสองห้องก็จะเห็นเลยว่ามีความโมเดิร์นและความสดใสอยู่มากกว่า






สำหรับห้องน้ำก็จะมีอยู่ 2 ห้อง โดยจะมีห้องน้ำของเด็กๆที่ตกแต่งออกมาได้สดใสมากๆ เพราะเล่นเลือกใช้เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าเป็นสีแดงสดๆกันเลยทีเดียว


เกือบลืมมาดูแบบครัวคอนโดกันเลย โดยห้องครัวที่คอนโดนี้ที่ดูโมเดิร์นและน่าใช้งานมากๆ ซึ่งตู้ครัวทั้งหมดจะใช้เป็นสีขาว ซึ่งทำให้ห้องครัวคอนโดขนาดเล็กนั้นดูกว้างมากขึ้น นอกจากนั้นก็จับมาเข้าคู่กับท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีครีมอ่อน เลยทำให้ห้องครัวดูมีมิติมากขึ้น


สุดท้ายที่ระเบียงคอนโดก็มีชิงช้าไว้นั่งเล่น พร้อมทั้งติดตั้งกันสาดแบบพับเก็บได้ ทำให้วันที่มีแสงแดดจ้าก็ออกมานั่งรับลมชมวิวได้

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการตกแต่งคอนโดสวยๆที่มีห้องนอนเด็กน่ารักๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นหรือมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดให้สวยสุดๆไปเลย ต้องไม่พลาดห้องนี้ครับ [แต่งคอนโดให้บ้านเดี่ยวอาย]