Build Sweet Home

มาแต่งคอนโดให้น่าอยู่ พร้อมบรรยากาศอบอุ่นกันเถอะ

Tweet
f Share

ในวันนี้เราจะไปดูกับไอเดียการตกแต่งคอนโด 2 ห้องนอนสวยๆกันครับ ซึ่งโดยส่วนมากแล้วคนที่ซื้อคอนโดที่มี 2 ห้องนอนนั้นก็จะเป็นครอบครัวที่มีลูกกันด้วย ดังนั้นบรรยากาศการแต่งคอนโดก็อยากให้มีความอบอุ่นและน่าอยู่เป็นหลัก ลองไปดูพร้อมกันเลยครับว่าการแต่งคอนโดในวันนี้เพื่อนๆจะชอบกันมากน้อยแค่ไหน

มาแต่งคอนโดให้น่าอยู่ พร้อมบรรยากาศอบอุ่นกันเถอะ
หนึ่งในวิธีง่ายๆที่จะช่วยให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดดูอบอุ่นมากขึ้น คือ การใช้เฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาลอ่อนๆหรือถ้ามีงบมากหน่อยเลือกใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ก็ได้ครับ นอกจากนั้นการเลือกทาห้องเป็นสีครีมกับแสงไฟสีส้มก็ช่วยให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดดูอบอุ่น น่าอยู่กันได้ไม่ยากครับ






แบบครัวคอนโดขนาดเล็ก แต่ก็ดูไม่อึดอัดจากการเลือกใช้ตู้ครัวและท็อปเคาน์เตอร์ครัวทั้งหมดเป็นสีขาว ซึ่งทำให้แบบครัวคอนโดเล็กๆห้องนี้ดูกว้างมากขึ้นครับ แถมการจัดวางอุปกรณ์ต่างๆก็จัดวางได้อย่างลงตัว อย่างเช่น ไมโครเวฟก็ใช้การขาตั้งที่ช่วยทำให้ไมไครเวฟแขวนใต้ตู้ครัวได้ ทำให้ไม่ต้องเสียพื้นที่บนเคาน์เตอร์ไปครับ



สิ่งที่ชอบเป็นการส่วนตัวในการแต่งคอนโดห้องนี้คือ ตำแหน่งการติดตั้งเครื่องซักผ้าครับ เพราะทำออกมาได้ดูดีและสามารถใช้งานได้สะดวก

ห้องนอนทั้ง 2 ห้องเนื่องจากมีขนาดไม่กว้างมากนัก ทำให้การเลือกใช้สีขาวจะเหมาะสมกว่า เพราะห้องนอนสีขาวจะทำให้ห้องนอนเล็กๆดูกว้างขึ้น แล้วเราใช้แสงไฟสีส้มมาช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นแทนก็ได้ครับ





คราวนี้มาดูแบบห้องน้ำคอนโดสวยๆกันบ้าง




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นตัวอย่างการตกแต่งคอนโดสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกเล่าเก้าสิบกันได้เลยครับ ส่วนคนที่อยากดูห้องที่สวยสุดๆโมเดิร์นมากๆ มาดูห้องนี้ต่อเลยครับ [แต่งคอนโดสวยสุดๆ(2 ห้องนอน)]