Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ งดงามราวกับภาพวาด

Tweet
f Share

หากบ้านเปรียบเสมือนกับโลกส่วนตัวที่เป็นทั้งพักกายพักใจแล้ว แบบบ้านชั้นครึ่งหลังนี้ก็มีความงามที่ไม่ต่างอะไรจากภาพวาด เพราะบรรยากาศทั้งภายในและภายนอกบ้านหลังนี้มีความสวยงามและเสน่ห์เฉพาะตัว ตอนนี้เพื่อนๆคงอยากจะรู้กันแล้วว่าแบบบ้านชั้นครึ่งหลังนี้จะสวยงามกันขนาดไหน ถ้าอย่างนั้นเราไปชมบ้านกันเลยครับ

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ งดงามราวกับภาพวาด 
เมื่อเดินมาถึงเราจะพบกับบ้านชั้นครึ่งหลังงามที่มีสวนสวยหน้าบ้านและสนามหญ้าอันชุ่มชื่นเขียวชอุ่มรอบตัวบ้าน และไม่ได้มีสนามหญ้าแค่พื้นที่บริเวณบ้านเท่านั้น เพราะวิวทิวทัศน์ที่ไกลออกไปก็จะมีสนามหญ้าสีเขียวแสนสวย ทำให้เรารู้สึกเหมือนเป็นส่วนนึงกับธรรมชาติรอบตัวมากขึ้น ซึ่งช่วงเวลานี้คงจะไม่มีอะไรดีไปกว่าการเดินชมแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆหลังนี้กันให้ทั่วเลยครับ







ลานหลังบ้านก็ออกแบบมาพร้อม จะนั่งกินลมชมวิวหรือจะนั่งทำงานก็ใช้พื้นที่กันได้เต็มที่ แถมยังมีเตาปิ้งย่างอยู่ไม่ไกล แบบนี้ในวันที่อากาศดีเราก็ชวนกันออกมาปิ้งอะไรกินกันดีกว่า อืม.... แค่คิดก็หิวแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ






ในเมื่อภายนอกตัวบ้านยังสวยงามขนาดนี้แล้ว เราก็ต้องเข้ามาสัมผัสความงดงามของแบบบ้านชั้นครึ่งหลังนี้กันให้ได้ครับ เพราะบรรยากาศภายในบ้านนั้นดูอบอุ่นและเสน่ห์เฉพาะตัวมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการการแต่งผนังก็มีรายละเอียดที่ทำให้บ้านชั้นครึ่งหลังนี้ดูน่าสนใจมากๆ โดยการตกแต่งภายในบ้านจะเน้นความหรูหราที่มีกลิ่นอายของความคลาสสิคอยู่มาก ทำให้เรานึกถึงบ้านหลังงามในนิทานที่เคยอ่านครั้งยังเป็นเด็ก






ห้องครัวมีการตกแต่งที่หรูมากๆ แถมยังดูอบอุ่นจากการเลือกใช้ตู้ครัวเป็นไม้สีน้ำตาลธรรมชาติที่ดูดี



ห้องน้ำติดวอลเปเปอร์ที่มีลวดลายแปลกตา ทำให้บรรยากาศในห้องน้ำของบ้านชั้นครึ่งหลังนี้นั้นดูมีเอกลักษณ์ในทันที





เข้าไปชมไอเดียการแต่งห้องนอนสวยๆกันบ้างดีกว่า



ยังมีห้องไหนเหลืออีกบ้าง เราไปชมบ้านชั้นครึ่งกันให้ทั่วๆเลยครับ






โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาเล่าสู่กันฟังได้เลยครับ และถ้าเรายังอยากเห็นบ้านสวยๆอีก มาดูต่อที่นี้เลย [41 แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ]