Build Sweet Home

แบบห้องครัวสวยๆ พร้อม Island ห้องกว้าง ทำครัวสบาย

Tweet
f Share

เดี๋ยวนี้เวลาที่เพื่อนมาเที่ยวที่บ้านหรือญาติที่หาที่บ้านของเรานั้น ห้องครัวสวยๆก็สามารถใช้เป็นสถานที่รับแขกกันได้แล้วคะ แถมยังได้นั่งกินคุยไปได้อีกด้วย ไม่ต้องเดินไปหยิบของกินกันไกลๆแล้ว โดยวันนี้พวกเรามาดูแบบห้องครัวสวยๆ พร้อม Kitchen Island กันค่ะ มาดูว่าแต่งครัวแบบนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

แบบห้องครัวสวยๆ พร้อม Island ห้องกว้าง ทำครัวสบาย
สำหรับแบบครัวในวันนี้จะต้องการพื้นที่กว้างสักหน่อยคะ โดยอย่างน้อยๆก็ต้องกันพื้นที่สัก 20 ตารางเมตรขึ้นไป โดยห้องครัวทั้ง 2 ฝั่งจะมีเคาน์เตอร์พร้อมตู้เก็บของ และบริเวณตรงกลางห้องก็จะมีตั้ง Kitchen Island เอาไว้ ดังนั้นพื้นที่ห้องครัวขนาดใหญ่แบบนี้ทำให้เรามีที่เก็บของเยอะมากๆ แถมยังไม่ต้องกลัวว่าจะอึดอัดเวลาที่ทำครัวพร้อมกันหลายๆคนด้วยค่ะ ก่อนที่เราจะเข้าไปชมครัวสวยๆก็ต้องขอขอบคุณคุณ Chris Bohn มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ


การตกแต่งภายในห้องครัวสวยๆครั้งนี้จะมีบรรยากาศอบอุ่น น่าใช้งานจากการเลือกใช้ตู้ครัวสีขาวในสไตล์โมเดิร์น ที่ดูเข้ากับพื้นห้องครัวสีน้ำตาลสวยๆ แถมยังเพิ่มความหวานให้กับห้องครัวด้วยการจัดท็อปเคาน์เตอร์ครัวเป็นสีชมพู สุดท้ายก็ใช้แสงไฟสีส้มที่เมื่อปะทะเข้าห้องเคาน์เตอร์ครัวแล้วก็ดูมีเสน่ห์และความงามที่ไม่แพ้ใครเลยค่ะ


ถัดไปไม่ไกลจะมีโต๊ะรับประทานอาหารแบบเข้ามุมอยู่ ทำให้ประหยัดพื้นที่ตั้งโต๊ะไปได้มากค่ะ


เดินดูรอบๆห้องครัวกันเลยจ้า

Photos: Chris Bohn via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบห้องครัวสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆคนไหนที่มีพื้นที่กว้างพอจะลองเอาแบบห้องครัวไปประยุกต์กันดูได้เลยค่ะ ส่วนแบบครัวสวยๆที่ใช้พื้นที่น้อยกว่านี้ มาดูกันที่นี้เลยจ้า [61 ห้องครัวขนาดเล็ก สวยๆ]