Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ 3 ห้องนอน พร้อมสวนหน้าบ้าน

Tweet
f Share

การจัดสวนหน้าบ้านถึงแม้จะเป็นแค่พื้นที่เล็กๆ แต่ก็ช่วยทำให้บ้านของเรามีสีสันมากขึ้น โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างบ้านสองชั้นสวยๆ ที่มาพร้อมไอเดียในการเติมพื้นที่สีเขียวให้กับบ้านของเรา

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ 3 ห้องนอน พร้อมสวนหน้าบ้าน
บ้านที่เรากำลังไปเยี่ยมชมกันในวันนี้จะมีความพิเศษตรงที่เป็นบ้าน 2 ชั้นที่สร้างติดกับบ้าน 3 ชั้น มีการใช้ผนังร่วมกัน ลักษณะเหมือนบ้านแฝดแต่รูปทรงไม่ใช่บ้านแฝด(งงดีไหม ฮ่าๆๆๆๆ) แถมยังเป็นบ้านสองชั้นที่มีระเบียงขนาดใหญ่ด้วย โดยแบบบ้าน 2 ชั้นในวันนี้จะมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยพื้นที่หน้าบ้านนั้นจะจัดเป็นสวนขนาดเล็ก และเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับบ้านหลังนี้ที่กำแพงบ้านจะปลูกต้นไม้ให้กลายเป็นรั้วแทน ซึ่งทำให้เราสามารถมองเห็นต้นไม้สีเขียวกันได้อย่างเต็มที่




แทนที่จะปูเป็นสนามหญ้าก็ใช้หินสีขาวสวยๆโร่ยที่สนาม ทำให้เราไม่ต้องตัดหญ้ากันทุกเดือน



ระเบียงบ้านขนาดใหญ่ แบบนี้จะตากผ้าก็มีที่เหลือเฟือเลยครับ


จากนั้นเราเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นสวยๆหลังนี้กันเลย โดยเมื่อเข้าประตูบ้านมาก็จะพบกับห้องนั่งเล่นทางด้านซ้ายและโต๊ะรับประทานทานด้านขวา สำหรับห้องครัวก็จะอยู่ติดกับโต๊ะรับประทานอาหารครับ




แบบห้องครัวในวันนี้จัดเป็นแบบครัว 2 ฝั่ง โดยมีไอเดียเก๋ๆในการเก็บเครื่องครัวด้วยการแขวน ซึ่งทำให้เครื่องครัวต่างๆกลายเป็นของแต่งครัวไปในตัวด้วย แถมยังทำให้เราหาของได้ง่ายขึ้น หยิบมาใช้งานก็รวดเร็วครับ และเนื่องจากห้องครัวมีขนาดไม่กว้างมากนัก ดังนั้นการทำเป็นเคาน์เตอร์บาร์แบบนี้ก็ทำให้พื้นที่ภายในห้องครัวไม่ดูคับแคบมากนัก และสามารถยกอาหารไปเสริฟจากเคาน์เตอร์ได้เลยครับ


ทีนี้เรามาดูแบบห้องนอนสวยๆทั้ง 3 ห้องกันต่อเลย



ภายในห้องนอนหลักจะมีห้องน้ำ 1 ห้อง และมีห้องน้ำแยกอยู่ด้านนอกอีก 1 ห้อง ซึ่งการตกแต่งห้องน้ำทั้ง 2 ห้องจะคล้ายมาก มาดูรูปเปรียบเทียบการตกแต่งห้องทั้ง 2 ห้องกันเลยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมตัวอย่างบ้าน 2 ชั้นสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ สำหรับแบบบ้านสวยๆ มาดูบ้านนี้เลยครับ รับรองว่าสวยแน่นอน [แบบบ้าน 2 ชั้นโมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กรกฎาคม 04, 25602017-07-04T04:33:51Z
Previous