Build Sweet Home

16 ไอเดียเคาน์เตอร์ห้องน้ำสวยๆ เก็บของได้เยอะ ใส่ของได้มาก

Tweet
f Share

ห้องน้ำมักจะเป็นห้องที่ถูกใช้งานบ่อยมากที่สุดภายในบ้าน ซึ่งบริเวณอ่างล้างหน้าเองก็มักจะถูกใช้งานกันเกือบทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำ (ยกเว้นว่าคุณเข้าห้องน้ำแล้วไม่ได้ล้างมือ อันนั้นล่ะที่จะไม่ค่อยได้ใช้งาน ฮ่าๆๆๆ) ทีนี้บริเวณเคาน์เตอร์ห้องน้ำเอง เราจะมีของใช้ส่วนตัวต่างๆมากมายมาวางไว้ ซึ่งแน่นอนหลายๆบ้านเลยจะมีปัญหาเรื่องที่วางของบริเวณเคาน์เตอร์ห้องน้ำไม่พอ ดังนั้นวันนี้เราจะมาดูไอเดียแบบเคาน์เตอร์ห้องน้ำสวยๆที่เก็บของได้เยอะๆกันครับ มาเลือกสไตล์ที่โดนใจกันเลยครับ

16 ไอเดียเคาน์เตอร์ห้องน้ำสวยๆ เก็บของได้เยอะ ใส่ของได้มาก
การเลือกแบบตู้เก็บของในห้องน้ำ หรือเลือกเคาน์เตอร์ห้องน้ำที่สามารถเก็บของได้นั้น เราควรเลือกก่อนว่าอยากได้เป็นตู้ที่มีฝาปิดไหม เพราะตู้เก็บของแบบที่ไม่มีฝาตู้นั้นจะทำให้เวลาที่หยิบของใช้ก็ไม่ต้องเสียเวลาไปเปิดตู้ แต่ข้อเสียคือ ของที่วางในชั้นจะโดนความชื้นภายในห้องน้ำ

ต่อมาเราก็ต้องมองหาตำแหน่งสำหรับติดตั้งตู้เก็บของ ซึ่งตำแหน่งที่เพื่อนๆน่าจะคุ้นเคยกันดีก็คือ บริเวณใต้เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ช่วยประหยัดเนื้อที่ภายในห้องน้ำและเหมาะกับห้องน้ำขนาดเล็กๆ แต่ทีนี้เราก็สามารถปรับเปลี่ยนตำแหน่งตู้เก็บของไปไว้ที่อื่นๆก็ได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นด้านข้างอ่างล้างหน้า หรือแม้แต่การทำตู้แยกออกมาอยู่ห่างจากเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าก็ได้ครับ ทีนี้เพื่อให้เห็นไอเดียได้ง่ายขึ้น เราไปดูแบบเคาน์เตอร์ห้องน้ำสวยๆที่เก็บของได้เยอะๆกันเลยครับ
















โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างเคาน์เตอร์ห้องน้ำสวยๆที่เก็บของได้ด้วยในวันนี้แล้ว เพื่อนๆเจอแบบที่โดนใจกันบ้างไหม มาเล่าให้ฟังกันบ้างน่ะ ต่อมาเราไปดูการออกแบบห้องน้ำสำหรับพื้นที่เล็กๆกันต่อเลยครับ [แบบห้องน้ำขนาดเล็กสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, สิงหาคม 30, 25602017-08-30T13:09:11Z
Previous