Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดสวย เท่ห์แบบ Industrial

Tweet
f Share

"สวย เท่ห์ ดิบ" น่าจะเป็นความรู้สึกของหลายๆคนในช่วงเวลาที่ได้เห็นการแต่งห้องในแนว Industrial ซึ่งการแต่งคอนโดสวยๆนอกจากแนวโมเดิร์นและแนวมินิมอลแล้ว การตกแต่งห้องคอนโดก็มี Industrial ที่เป็นอีกทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยในวันนี้เราจะไปดูกับการตกแต่งคอนโดสวยๆในสไตล์ Industrial กันครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโดสวย เท่ห์แบบ Industrial
ลักษณะการตกแต่งในสไตล์ Industrial นั้นมีจุดเริ่่มมาจากการดัดแปลงโรงงานเก่าหรือโกดังเก่าๆให้มาเป็นที่อยู่อาศัย(อันนี้คือเท่าที่ผมเข้าในเป็นการส่วนตัวนะครับ) ทีนี้ถ้าเราจะไปแต่งให้ออกมาดูโมเดิร์นบางครั้งอาจจะต้องถึงกับทุบทิ้งทำใหม่กันเลย ซึ่งแน่นอนว่าต้องใช้งบประมาณเยอะ ดังนั้นการก็แต่งให้โรงงานเก่าๆออกมาให้เป็นอยู่อาศัยได้โดยมีกลิ่นอายของความเป็นโรงงานหลงเหลืออยู่ แต่ในขณะเดียวกันให้บรรยากาศสบายๆผ่อนคลาย รู้สึกน่าอยู่ในช่วงเวลาที่อยู่บ้าน โดยตอนนี้เราก็สามารถพบเห็นร้านอาหาร ร้านกาแฟหลายๆแห่งที่ตกแต่งออกมาในแนว Industrial แต่สำหรับวันนี้เราจะชมกับการแต่งคอนโดแนว Industrial กันครับ


สำหรับไอเดียการแต่งคอนโดสวยๆในครั้งนี้ก็เปิดเพดานโล่งให้เห็นปูนเปลือย เห็นท่อแอร์ท่อต่างๆกันเลย เรียกได้อารมณ์แบบดิบๆ และในพร้อมๆกันการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ต่างๆกับดูมีความโมเดิร์นล้ำสมัยแฝงอยู่ เลยทำให้บรรยากาศการตกแต่งห้องคอนโดแห่งนี้มีกลิ่นเฉพาะตัวที่ดูน่าค้นหาและน่าอยู่มากๆครับ และด้วยการที่เปิดเพดานให้โล่งแบบนี้ก็ยิ่งทำให้ภายในห้องคอนโดมีความสูงเพิ่มขึ้น จึงทำให้ช่วงเวลาที่อยู่ในห้องจะรู้สึกโปร่งมากกว่าเดิมครับ





ความพิเศษและความเท่ห์ของการแต่งคอนโดแห่งนี้ยังมีมากกว่าแค่การตกแต่งในแนว Industrial เท่านั้น เพราะห้องคอนโดห้องนี้จะมีถึง 2 ชั้น พร้อมกับระเบียงขนาดใหญ่ให้เราออกไปนั่งรับลมชมวิว มองท้องฟ้ากันได้อย่างเต็มที่ครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆที่มาพร้อมความเท่ห์ในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเสริมกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [แต่งคอนโดน่าอยู่ แต่เก็บของได้เยอะ]