Build Sweet Home

34 ไอเดียแต่งห้องนอนผู้ชาย ตั้งแต่เบบี้จนถึงผู้ใหญ่

Tweet
f Share

บรรยากาศภายในห้องนอนนั้นมีส่วนช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายหรือปล่อยวางจากเรื่องราวอันตรึงเครียดได้บ้างไม่มากก็น้อย แต่ถ้าเป็นเรื่องน่าผิดหวังจากทีมบอลสุดโปรดเล่นแพ้มาหลายนัดติดๆอันนี้ยากหน่อย ฮ่าๆๆๆๆ โดยในวันนี้เราจะไปดูดีกว่าครับว่าแบบห้องนอนผู้ชายนั้นจะมีไอเดียการตกแต่งให้น่าอยู่กันได้ขนาดไหน ไปชมกันเลยดีกว่า

34 ไอเดียแต่งห้องนอนผู้ชาย ตั้งแต่เบบี้จนถึงผู้ใหญ่
เนื่องจากความต้องการของแต่ละวัยก็มีไม่เหมือนกัน ดังนั้นเพื่อให้ตอบความต้องการให้มากที่สุด เราไปดูตัวอย่างการแต่งห้องนอนผู้ชายกันตั้งแต่เบบี้แรกเกิดแล้วปรับเปลี่ยนไปดูห้องนอนเด็กผู้ชายและห้องนอนผู้ใหญ่กันต่อเลยครับ

ห้องนอนเบบี้ตัวน้อย - ห้องนอนเด็กแรกเกิดนั้น มักจะเน้นห้องนอนที่มีอากาศถ่ายเทได้สะดวก ดูโปร่งโล่ง เพื่อให้ไม่เก็บฝุ่นภายในห้องนอนครับ







ห้องนอนเด็กผู้ชาย - ทีนี้เราก็เริ่มมาชมกับตัวอย่างแบบการตกแต่งห้องนอนเด็กผู้ชายกับวัยแสนซนกันบ้าง









ห้องนอนหนุ่มๆ - พอเริ่มโตมาหน่อยถ้าเด็กๆไม่มีห้องนอนเป็นของตัวเองก็จะเริ่มขอแยกห้องนอนกันเองแล้ว ซึ่งห้องนอนของวัยรุ่นนั้นมักจะต้องมีพื้นที่เก็บของต่างๆให้มากหน่อยครับ เพราะอย่างน้อยๆก็จะมีหนังสือที่เพิ่มมากขึ้น






แต่งห้องนอนผู้ชายให้น่าอยู่ - คราวนี้เราก็เดินทางมาถึงชายวัยกลางคนที่ยังคงอารมณ์ร้อนบ้างเป็นบางครั้ง ฮ่าๆๆๆๆๆ ซึ่งแน่นอนว่าแบบห้องนอนสวยๆสมัยนี้ก็มักจะตกแต่งกันในสไตล์โมเดิร์น ลองมาดูกันครับว่าแบบห้องนอนผู้ชายในวันนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันไหม












ห้องนอนของผู้ชายวัยเปี่ยมประสบการณ์ - และไอเดียการแต่งห้องนอนผู้ชายสุดท้ายลองเปลี่ยนมาชมแบบห้องนอนที่ดูร่วมสมัยและมาในสไตล์คลาสสิคกันบ้าง มาดูกันครับว่าจะเหมาะกับผู้ใหญ่มากขึ้นไหม




โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการตกแต่งห้องนอนผู้ชายกันหลายแบบแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องนอนสวยๆ มาดูกันต่อที่นี้ได้เลย [68 แบบห้องนอนสวยๆ (ไม่ซ้ำแน่นอน)]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มกราคม 08, 25612018-01-08T06:49:34Z
Previous