Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านสไตล์ Loft สวย เท่ห์ น่าอยู่ ดูดี

Tweet
f Share
บ้านที่ตกแต่งภายในสไตล์ Loft นั้นมักจะมีบรรยากาศที่ให้ทั้งความรู้สึกแบบดิบๆ แถมยังรู้สึกถึงความโมเดิร์นไปพร้อมๆกัน ซึ่งความรู้สึกที่เป็นการผสมผสานอย่างมีเอกลักษณ์แบบนี้ล่ะที่ทำให้ใครต่อใครหลายคนอยากแต่งบ้านตัวเองให้มีลุคแบบนี้บ้าง ดังนั้นวันนี้เรามาชมไอเดียการตกแต่งบ้านสวยๆในสไตล์ Loft กันเลยครับ

ไอเดียแต่งบ้านสไตล์ Loft สวย เท่ห์ น่าอยู่ ดูดี
สำหรับตัวอย่างการตกแต่งบ้านแนว Loft เท่ห์ๆในวันนี้จะเป็นแบบบ้านชั้นเดียวที่มีรูปทรงที่เรียบง่ายสุดๆ เพราะตัวบ้านจะเป็นทรงกล่อมสี่เหลี่ยมกันเลย แล้วเมื่อเข้าไปชมการตกแต่งภายในตัวบ้านแล้วก็จะพบกับบรรยากาศภายในบ้านที่เน้นผนังปูนเปลือย ทำให้เรารู้สึกถึงความดิบและเท่ห์อย่างมีสไตล์ไปพร้อมๆกัน แต่สิ่งที่อาจจะทำให้บ้านหลังนี้มีการตกแต่งสไตล์ Loft ที่ดูแตกต่างจากบ้านอื่นๆมากขึ้นก็คือ การทำเพดานแบบเรียบ ไม่ได้เปิดโชว์สายไฟต่างๆมากนัก แต่ถึงอย่างนั้นบรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นเองก็ดูดี เห็นแล้วอยากไปนั่งพักผ่อนมากๆ



แบบห้องครัวสไตล์ Loft ที่ดูเท่ห์และน่าใช้งาน แถมยังไม่ต้องกลัวเปื้อนกันอีกด้วย

ห้องนอนกับผนังปูนเปลือยแบบนี้ก็ดูดี น่านอนมากๆเหมือนกันครับ


ส่วนแบบห้องน้ำมีความโมเดิร์นมากขึ้น เพราะเปลี่ยนจากผนังปูนเปลือยไปเป็นใช้กระเบื้องสี่เหลี่ยมเล็กๆที่ไล่เฉดสีในโทนสีน้ำตาลแทน


Photos: Dennis Schroeder/U.S. Department of Energy Solar Decathlon
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านชั้นเดียวในสไตล์ Loft กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านแต่งสวยๆในแนวนี้มาดูบ้านนี้กันต่อเลย [แต่งคอนโดสวย เท่ห์แบบ Industrial]