Build Sweet Home

ตัวอย่างแบบบ้านไม้ 2 ชั้นครึ่งสวยๆ 4 ห้องนอน น่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

สำหรับบ้านไม้สวยๆในวันนี้จะมีทั้งความคลาสสิคตามแบบบ้านไม้ในสมัยก่อน แต่ในขณะเดียวก็ยังคงดูเข้ากับยุคใหม่ที่บ้านมักออกแบบตามสไตล์โมเดิร์นกันด้วย นอกจากการตกแต่งภายในของบ้านไม้หลังนี้เองก็น่าอยู่และหรูหรามากๆครับ ตอนนี้เราไปชมแบบบ้านไม้สวยๆกันเลย

ตัวอย่างแบบบ้านไม้ 2 ชั้นครึ่งสวยๆ 4 ห้องนอน น่าอยู่มากๆ
บ้านไม้สีครีมกับรูปทรงที่ดูเรียบง่ายนี้มาพร้อมระเบียงนั่งเล่นทั้งด้านหน้าบ้านและที่ด้านหลังบ้าน ทำให้ช่วงเวลาที่เราต้องนั่งเล่นพร้อมกับต้องการความเป็นส่วนตัว เราก็สามารถออกมานั่งเล่นที่ด้านหลังบ้านพร้อมวิวสนามหญ้าส่วนตัวที่หลังบ้านได้เลย ตอนนี้เราเดินดูรอบๆบ้านไม้สวยๆหลังนี้กันก่อนที่จะเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านไม้กันต่อครับ









การตกแต่งบ้านไม้หลังนี้จะมีลูกเล่นที่น่าสนใจมากๆอยู่ที่แบบผ้าม่านครับ เพราะจะเลือกใช้ผ้าม่านสีขาวตัดกับผ้าสีอีกสีนึง ทำให้ผ้าม่านนั้นดูนุ่มนวลและโดดเด่นขึ้นมาในเวลาเดียวกัน อย่างภายในห้องนั่งเล่นนั้นก็ใช้เป็นผ้าม่านสีเหลืองกับคู่กับม่านสีขาว ที่ดูเข้ากันได้อย่างลงตัวกับห้องนั่งเล่นสีขาวครับ นอกจากนั้นเฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปร่างคลาสสิค ดูแล้วเข้ากับแบบบ้านไม้สวยๆหลังนี้ได้เป็นอย่างดี




แบบห้องครัวบ้านไม้สวยๆที่เพิ่มความหรูหราด้วยแบบตู้ครัวไม้สีน้ำตาลเข้มกับเข้าคู่กับท๊อปเคาน์เตอร์ครัวสีขาว ซึ่งทำให้ห้องครัวแห่งนี้ทั้งดูสวยงามและหรูหราไปพร้อมๆกันครับ


ทีนี้เราไปชมการตกแต่งห้องนอนสวยๆทั้ง 4 ห้องกันบ้างครับ โดยเสน่ห์และเอกลักษณ์ของการเลือกผ้าม่านก็ยังคงแนวทางการใช้ผ้าม่านสองชิ้นสองสีกันอยู่ ซึ่งทำให้ห้องนอนดูน่านอน น่าพักผ่อนมากๆครับ




ห้องทำงานดูดีและเรียบง่าย

แบบห้องน้ำสวยๆ ที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่ดูแล้วน่าใช้งาน




ยังมีห้องไหนที่เรายังไม่ได้ดูกันอีกบ้างน่ะ

All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านไม้สองชั้นสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรบ้าง มาเล่าสู่กันฟังได้เลย ส่วนแบบบ้านไม้งามๆไปดูบ้านนี้กันบ้างดีกว่าครับ [แบบบ้านไม้สวยๆ วิวก็งาม]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มีนาคม 14, 25612018-03-14T07:45:06Z
Previous