Build Sweet Home

แบบบ้านไม้สวยๆ วิวก็งาม น่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

บรรยากาศที่มีเอกลักษณ์อันชวนให้รู้สึกผ่อนคลายในยามที่อยู่ภายในบ้านไม้นั้นเป็นเสน่ห์ที่ทำให้หลายคนอยากปลูกบ้านไม้สวยๆกันสักหลัง โดยวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างแบบบ้านไม้สวยๆที่ตั้งอยู่ท่ามกลางวิวท้องน้ำอันสวยงามครับ

แบบบ้านไม้สวยๆ วิวก็งาม น่าอยู่มากๆ
วิวท้องน้ำสวยๆที่ทอดยาวและรออยู่หน้าบ้านในทุกวันๆที่รอแค่ให้เราออกไปเยี่ยมชมกันได้ทุกเวลา โดยทำเลที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ก็มีบ้านไม้น่ารักๆหลังงามตั้งอยู่อย่างกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมรอบๆข้างครับ แถมรอบๆบ้านก็ยังมีสนามหญ้าสีเขียวสวยๆที่ช่วยขับเน้นบรรยากาศดีๆรอบตัวบ้านให้ดูน่าอยู่มากขึ้นไปอีกครับ ตอนนี้เราก็เดินชมรอบๆหน้ากันก่อนเลยครับ







ด้านนึงของบ้านจะมองเป็นบ้านชั้นครึ่ง แต่ในขณะที่อีกด้านเห็นเป็นบ้านสองชั้นครับ






สำหรับการตกแต่งภายในบ้านไม้นั้นก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดี บรรยากาศภายในบ้านนั้นดูผ่อนคลายน่าอยู่มากๆ เพราะอย่างบริเวณห้องนั่งเล่นนั้นก็เพดานสูงโปร่งไปจรดเพดาน ทำให้ช่วงเวลาที่อยู่ในห้องนั่งเล่นจะไม่รู้อึดอัดครับ












แล้วการที่ตัวบ้านออกแบบมาให้มีชั้นสอง ก็ทำให้การจัดห้องนอนไว้ที่ชั้นบนทำให้เรามีความเป็นส่วนตัวเพิ่มมากยิ่งขึ้นครับ




การตกแต่งภายในห้องต่างๆก็ทำออกให้อย่างน่าอยู่ หรูหราและดูดีมากๆ แบบนี้ช่วงเวลาที่อยู่บ้านไม้สวยๆหลังนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับการที่ได้มาพักผ่อนกันแล้วครับ





ไปดูห้องอื่นๆภายในบ้านไม้สวยๆหลังนี้กันต่อเลยครับ




แบบห้องน้ำสวยๆในบ้านไม้หลังงาม

All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้านไม้สวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านไม้สวยๆ มาดูการรีโนเวทกันบ้างดีกว่า [รีโนเวทบ้านไม้เก่าสุดโทรม]