Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยมากๆ หรูหราสุดๆและห้องนอนเด็กในฝัน

Tweet
f Share

เมื่อความหรูหราและการตกแต่งบ้านที่ใส่ใจกับสมาชิกในครอบครัวได้มาเติมเต็ม จึงไม่น่าแปลกใจที่บรรยากาศภายในบ้านนั้นจะน่าอยู่มากขึ้นอีกเยอะ ซึ่งแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆในวันนี้ที่เราจะได้ไปชมกันก็มาพร้อมทั้งสวยงามทั้งภายนอกและบรรยากาศภายในบ้านที่น่าอยู่มากๆอีกด้วยครับ ตอนนี้ก็รีบไปดูความงามและความหรูหรากันเลยครับ

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยมากๆ หรูหราสุดๆและห้องนอนเด็กในฝัน
แค่บรรยากาศด้านนอกของตัวบ้านชั้นครึ่งก็รู้สึกถึงความอบอุ่นและน่าอยู่มากๆ ซึ่งส่วนนึงก็มาจากการเลือกโชว์ผนังก้อนอิฐที่ให้รู้สึกว่าได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น นอกจากนั้นการจัดสวนและสนามหญ้าสีเขียวสุดสวยหน้าบ้านก็ทำให้บรรยากาศของบ้านชั้นครึ่งหลังนี้ดูสวยงามราวกับมาจากภาพวาดกันเลย อย่างต้นไม้ที่ปลูกไว้หน้าบ้านก็สามารถช่วยบังแสงแดดและช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับคนภายในบ้านได้อีกด้วยครับ


แบบหน้าต่างเองก็ดูสวยงาม คลาสสิคและเข้ากับผนังอิฐสวยๆแบบนี้ได้เป็นอย่างดี


ทีนี้เราเข้ามาในบ้านกันบ้าง ซึ่งก่อนที่เราจะไปชมแบบห้องนอนเด็กสวยๆ มาที่ห้องดูหนังกันก่อนเลยครับ ซึ่งห้องดูหนังสุดหรูแบบนี้เป็นแบบบ้านในฝันของเพื่อนๆหลายคนเลย


บรรยากาศภายในห้องทำงานสวยๆในโทนสีเปลือกไข่ไก่สวยๆ

ขึ้นมาดูชั้นบนก็จะผ่านบริเวณนั่งทำการบ้านของเด็กๆกันก่อน


ตอนนี้เราก็ขึ้นมาชมแบบห้องนอนสวยๆกันเลยครับ โดยความสวยงามของห้องนอนของเด็กนั้นจะมีทั้งห้องนอนของลูกชายและลูกสาวครับ โดยเริ่มจากห้องนอนของเด็กผู้ชายกันก่อนเลย โดยที่ห้องนอนของเด็กผู้ชายจะมีเตียงนอนสองชั้น แต่ว่าดูกันดีๆว่าเวลาที่จะขึ้นเตียงนอนชั้นบนนั้นไม่มีบันได! ต้องปีนกำแพงถึงจะขึ้นไปได้ แถมที่ข้างๆก็มีบาร์โหนไว้ออกกำลังกายกันได้อย่างเต็มที่ด้วย


ตอนนี้เรามาชมแบบห้องนอนลูกสาวสวยๆกันต่อเลยครับ โดยห้องนอนสาวๆห้องแรกจะมาในโทนสีชมพูพร้อมลวดลายของกำแพงสวยๆที่รู้สึกเหมือนกับอยู่ในโลกของเจ้าหญิงกันได้ง่ายๆ แม้แต่ห้องน้ำก็ยังสวยงามมากๆกับห้องน้ำสีชมพูสวยๆ


ห้องนอนลูกสาวอีกห้องนอนในโทนสีฟ้าอ่อนหวานๆ พร้อมการตกแต่งห้องน้ำสวยๆที่ดูน่ารักมากๆ


ห้องซักล้างก็ยังหรูสุดๆ โอ้ อยากมีบ้านแบบนี้บ้างจัง
Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆที่จัดเต็มเรื่องความหรูหราและแบบห้องนอนเด็กๆที่สวยมากๆครับ แล้วเพื่อนๆล่ะครับมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียแบบบ้านสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [บ้านชั้นเดียว สวยหรู น่าอยู่]