Build Sweet Home

ไอเดียบ้านชั้นเดียวสวยๆ หรูหรามีระดับ สวยยันลูกบิดประตู!!!

Tweet
f Share

แบบบ้านตัวอย่างที่โครงการต่างๆต้องตกแต่งเตรียมไว้ให้เข้าไปชมกันก่อน ก็เพราะว่าบ่อยครั้งเลยที่เราเห็นแต่ตัวบ้านเปล่าที่ยังไม่ได้ตกแต่ง ดูแล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าน่าอยู่แต่อย่างใด แต่ในทางกลับกัน พอเห็นแบบบ้านที่ตกแต่งเสร็จแล้วกลับรู้สึกว่าน่าอยู่มากๆ ซึ่งตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้จะเป็นแบบบ้านที่ไม่ได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์ แต่ว่ามีความสวยงามและหรูหราเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นเราไม่ควรพลาดชมแบบบ้านสวยๆในครั้งนี้กันเลยครับ

ไอเดียบ้านชั้นเดียวสวยๆ หรูหรามีระดับ กับการตกแต่งที่ประทับใจ
แบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสุดสวยในวันนี้จะมีออกแบบในรูปทรงออกแนวคลาสสิค พร้อมให้ความรู้สึกน่าอยู่บวกกับการเลือกใช้สีครีมเป็นสีทาภายนอก ซึ่งดูเข้ากับการโชว์ผนังอิิฐในโทนสีขาวครีมได้อย่างลงตัวครับ แต่ทีนี้ความหรูหราที่แท้จริงนั้น เราต้องเข้าไปชมภายในบ้านครับ ตอนนี้เราค่อยๆชมด้านนอกตัวบ้านกันต่อเลย






สำหรับการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้นั้นยังไม่ได้ลงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆให้ครบ ทำให้จะได้เห็นห้องโล่งๆกับเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินเท่านั้น แต่เพียงแค่นี้ก็ทำให้บรรยากาศภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้ดูหรูหราและน่าอยู่มากๆครับ เพราะไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้ที่มีลวดลายอันสวยงามที่รับเข้ากับการโชว์คานไม้ที่เพดานทำให้ตัวบ้านดูสวยหรู พร้อมทั้งรู้สึกโปร่งและโล่งมากยิ่งขึ้น แถมแบบโคมไฟในแต่ละห้องที่เลือกมาก็มีความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้ทำให้ดูน่าอยู่ได้มากขนาดนี้



ห้องโล่งๆกับโคมไฟสวยๆ ก็ทำให้บรรยากาศของห้องนี้ดูดีอย่างมีระดับกันได้แล้ว

ตู้หนังสือไม้ที่ดูโมเดิร์นและสวยหรูไปพร้อมๆกัน


คนสวยยังมีคำกล่าวว่า สวยยันเงา ถ้าอย่างนั้นแบบบ้านหลังนี้ก็ สวยยันลูกบิดประตู! ฮ่าๆๆๆ

แบบห้องครัวสวยๆที่มาพร้อมหรูหราและเป็นแบบห้องครัวสีขาวสามารถแต่งให้เข้ากับบ้านสไตล์โมเดิร์นกันได้ไม่ยาก ดังนั้นเพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบห้องครัวสวยๆและดูหรูหรากันอยู่นั้น ไม่ควรพลาดไอเดียตัวอย่างห้องครัวของบ้านชั้นเดียวหลังนี้กันเลยครับ





เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินอีกอย่างที่ผมอยากให้เพื่อนๆได้ชมกันก็คือ ตู้เสื้อแบบWalk-in closet ที่ดูหรูหราทั้งๆที่ยังไม่มีเสื้อผ้าสักตัว

ในเมื่อห้องอื่นๆภายในตกแต่งกันอย่างหรูหราขนาดนี้แล้ว ห้องน้ำเองก็มาพร้อมความสวยงามอันยากจะลืมเลือนครับ มาชมความหรูหราของห้องน้ำกันเลย






เดินชมห้องอื่นๆภายในบ้านกันต่อเลยครับ


Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสวยงามและหรูหราขนาดนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยน่ะครับ ส่วนแบบบ้านชั้นเดียวหรูๆนั้นยังมีอีกมาก มาดูกันให้เต็มอิ่มที่นี้เลยครับ [บ้านชั้นเดียวสวยๆ หรูหรามาก]