Build Sweet Home

ไอเดียเก๋ๆ ในการแต่งผนังบ้านให้ดู มีชีวิตชีวา

Tweet
f Share

ถ้าคุณรู้สึกว่าผนังห้องที่บ้านมันดูโล่งๆไปแล้วล่ะก็ วันนี้เรามาดูวิธีแต่งผนังบ้านกันดีกว่า เพราะว่าแค่เราแต่งผนังบ้านนิดหน่อย บ้านสวยๆของเราก็จะให้อีกอารมณ์ขึ้นมาทันทีเลย และไอเดียที่เราจะมาแชร์ในวันนี้ก็มีทั้งการติดสติกเกอร์หรือนำของสวยๆมาติดให้ผนังเพื่อทำให้บ้านดูมีชีวิตชีวา และก็มีแบบที่ให้คุณได้ใช้ความสามารถในการวาดรูปสำหรับขีดๆเขียนๆที่ฝาผนังอีกด้วย

สติกเกอร์ตกแต่งผนัง
ตอนนี้เราสามารถเลือกลายสวยๆของสติกเกอร์ตกแต่งผนังได้ตามอินเตอร์เน็ตแล้ว หรือถ้าคุณอยากที่เห็นลายสติกเกอร์จริงๆ จะไปงานเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งบ้านก็ได้ เดี๋ยวมีขายหลายร้านมากแล้ว และการติดสติกเกอร์ที่ผนังนั้นยังมีข้อดีมากๆอีกอย่าง ดีสุดยอดเลย นั่นคือ ถ้ากำแพงหรือผนังมีรอยเยอะ หรือร่องรอยจากการแสดงฝีมือทางด้านศิลปะของเจ้าลูกน้อยแล้ว เราสามารถหาสติกเกอร์มาติดทับได้ง่ายๆเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ

สำหรับแบบแรกเป็นไอเดียการติดสติกเตอร์ โดยใช้แผนที่โลกเป็นไอเดียที่เก๋มากๆ เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่สามารถสอนให้เด็กๆรู้จักทวีปต่างๆได้จากผนังบ้านเลย แต่ปัญหาหลักที่จะตามได้ง่ายๆเลย คือ "คุณแม่ค่าาาา หนูอยากไปที่นี้ด้วยน่ะะะะะะ พาไปหน่อยน่ะค่ะะะะะ (พร้อมกับทำสายตาหวานๆ)" T_T ค่าตั๋วเครื่องบินมันแพงน่ะลูก ฮ่าๆๆๆๆ

จาก Martha W McQuade
จาก Sal Taylor Kydd
จาก decor8 holly

เราสามารถใช้สติกเกอร์และชั้นวางของในการออกแบบให้บ้านดูมีชีวิตชีวาได้ง่ายๆเลย
จาก Wicker Paradise

งานศิลปะที่มีชิ้นเดียวในโลก ลงมือวาดเองเลย
ถ้าคุณต้องการชื่นชมกับงานศิลปะ ที่วาดด้วยฝีมือของคุณเองแล้วล่ะก็เรามีไอเดียในการวาดมาแชร์ให้ดูกัน

จาก Vanessa Vancour
จาก Jeffrey Wong
จาก Patrick Feller


ลายบนผนังจากเงาของโคมไฟ
ไอเดียสุดท้ายที่ง่ายที่สุดนั่นก็คือไปหาโคมไฟที่มีลายสวยๆเพียงเท่านี้คุณก็จะได้ลายที่เกิดจากเงา เวลาที่เปิดโคมไฟแล้ว สำหรับข้อเสียการใช้โคมไฟเพื่อให้เกิดลวดลาย คือ คุณจะเห็นลวดลายสวยๆก็เฉพาะตอนที่เปิดโคมในเวลาที่ห้องมืดๆเท่านั้น แต่ข้อดีคือ คุณจะได้เห็นผนังห้องหลายๆแบบ ตอนกลางวันที่ไม่ได้เปิดโคมไฟ ก็ดูเรียบๆ แต่พอมืดๆเราก็จะห้องในอีกบรรยากาศนึง
จาก Dyniss Rainer
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าคุณต้องการดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับตกแต่งผนังสวยๆ ตามอ่านต่อได้ที่นี้เลย [แต่งผนัง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอาทิตย์, พฤศจิกายน 30, 25572016-07-01T07:10:34Z
Previous