Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้าน เก๋ๆ ด้วยขวดสีสรร สวยๆ

Tweet
f Share
เมื่อก่อนเลยเนี่ยเวลาที่เห็นบ้านไหน สวยๆ เราก็อยากจะแต่งบ้านให้สวยแบบนั้นบ้าง แต่ว่าส่วนใหญ่ของแต่ละชิ้นเนี่ยมีราคา มหาโหดมาก ทำให้ถอดใจกันไปเลย แต่ยุคนี้ สมัยนี้โชคดีมากๆเลยค่ะ เพราะว่าเราสามารถใช้อินเตอร์เน็ตในการค้นหารูปแอบถ่ายได้... หมายถึงรูปแอบถ่ายบ้านที่สวยๆน่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ซึ่งเราสามารถเจอไอเดียในการแต่งบ้านสวยๆ เก๋ๆ ในราคาไม่แพงเลย และหลายๆครั้งเราสามารถประยุกต์ ของเก่าที่เราไม่ใช้มาแต่งบ้านก็ยังได้ และในวันนี้เราจะมีไอเดียในการแต่งบ้านให้มีสีสรร และแสงสี จากการใช้ขวดสีต่างๆ สวยๆมาวางค่ะ

แต่งบ้านให้สีสรรและแสงสี ด้วยขวดแก้ว
ถ้าคุณนำขวด หรือแก้วสีฟ้าไปวางไว้ บนขอบหน้าต่างล่ะก็ เวลาที่แสงแดดส่องเข้ามาห้องของเรา ห้องก็สีสรรขึ้นมาได้ง่ายๆเลยน่ะ ไอเดียนี้มักจะเห็นกันตาม บ้านพักตากอากาศ แต่เราก็สามารถนำมาใช้กับบ้านสวยๆของเราได้ เอาล่ะไปดูไอเดียต่างๆกันเลย

ถ้าคุณมีขวดรูปทรงแปลกๆล่ะก็ การแต่งบ้านให้สวย เก๋ ไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะ






ถ้าคุณหาขวดรูปทรงแปลกๆไม่ได้ เราก็ยังสามารถแต่งบ้านด้วยขวดธรรมดาๆก็ได้น่ะค่ะ ไม่ว่าจะนำมาจัดวางเลย หรือคุณจะแสดงฝีมือศิลปะมา paint ให้สวยๆดีก็ได้น่ะ หรือจะเขียนคำพูด หรือข้อคิดๆดีที่ขวดแล้วนำมาวางก็ทำให้ขวดธรรมดากลายเป็นของแต่งบ้านได้




สุดท้าย ไอเดียในการแต่งบ้าน เราสามารถนำมาประยุกต์ได้อีกมากมาย เช่น คุณอาจจะหาของที่สีสรรมาวางที่หน้าต่างแทนขวดก็ได้ หรือจะนำขวดสวยไปทำเป็นแจกันก็ยังได้เลยค่ะ



เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
พอเห็นแสงแดดส่องผ่านขวดสวยๆแบบนี้ เดี๋ยวขอตัวไปหาขวดสวยๆก่อนน่ะค่ะ แล้วถ้าเพื่อนมีไอเดียอะไรดีๆมาแชร์ความคิดเห็นกันเลยได้น่ะ
Tweet
f Share
👤  📅 วันอาทิตย์, ธันวาคม 21, 25572014-12-21T07:56:26Z
Previous