Build Sweet Home

หลากหลายแบบเก้าอี้ทรงสูง(Barstools) สไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

หนึ่งในการออกแบบห้องที่มีพื้นขนาดเล็กๆ ไม่ว่าจะเป็นทาวน์เฮ้าส์หรือห้องในคอนโด นั่นก็คือ การใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์ในแนวสูงให้มากขึ้น เพื่อลดความกว้างของสิ่งของต่างๆ และหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ที่จะช่วยให้เพื่อนๆประหยัดพื้นที่ในห้องเล็กๆได้ก็คือ เก้าอี้ทรงสูง เพราะว่าเก้าอี้ทรงสูงหรือ Barstools นั่นจะทำให้เราสามารถเลือกโต๊ะที่มีขนาดเล็กลงได้อีกด้วย เพราะไม่ต้องเสียพื้นที่ต้องใช้สำหรับให้การวางขา หรือยึดขานั่นเอง เอาล่ะเราไปดูแบบเก้าอี้ทรงสูงสวยๆกันเลยครับ

หลากหลายแบบเก้าอี้ทรงสูง(Barstools) สไตล์โมเดิร์น
เก้าอี้ทรงสูงนั่นเราสามารถใช้เป็นเก้าอี้ในห้องครัวก็ได้ หรือจะนำมาจัดวางไว้สำหรับนั่งทำงานก็เป็นไอเดียที่ดีเหมือนกัน เรามาดูไอเดียการจัดวางเก้าอี้ทรงสูงกับโต๊ะขนาดเล็กกันก่อนเลย ซึ่งความกว้างโต๊ะขนาดนี้ต้องใช้กับเก้าอี้ทรงสูงเท่านั้นน่ะครับ คำแนะนำสำหรับคนที่ต้องการใช้โต๊ะให้ได้ประโยชน์สูงสุดนั่นคือเป็นทั้งโต๊ะทานข้าวและโต๊ะทำงาน นั่นคือให้ดูขนาดของพื้นที่ที่ต้องการในการทำงานเป็นหลัก เช่น เราต้องใช้วาง Notebook ด้วย แบบนี้ก็ต้องดูว่าความกว้างเพียงเท่านี้จะเพียงพอไหม สำหรับการวาง Notebook แล้วทำงานได้ไหม



สำหรับคนที่ไม่ชอบเก้าอี้ไม้ หรือเก้าอี้สีดำ เพราะจะทำให้ห้องยิ่งดูเล็กลง ต้องใช้เก้าอี้ใสๆแบบนี้เลย


ไปดูแบบเก้าอี้ทรงสูงแนวโมเดิร์นกันเลยต่อ


ขอขอบคุณแบบเก้าอี้ทรงสูงสวยๆทั้งหมดนี้จากคุณ livehome via Flickr (CC BY-SA 2.0)
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบนี้แล้วคอนโดถึงมีห้องขนาดพื้นที่ไม่มาก แต่เราก็สามารถมีโต๊ะทานข้าวสำหรับหลายๆคนได้น่ะ ลองไปหาเก้าอี้ทรงสูงสวยๆไปตั้งในห้องกันได้เลย และถ้าเพื่อนๆมีไอเดียอะไรดีๆมาแชร์กันได้เลยน่ะ
Tweet
f Share
👤  📅 วันเสาร์, มกราคม 24, 25582015-01-26T02:39:37Z
Previous