Build Sweet Home

แบบห้องครัวในฝัน หรูหราสไตล์ยุโรป

Tweet
f Share

วันนี้เรามีแบบห้องครัวที่ให้อารมณ์เหมือนได้ไปอยู่ในบ้านเจ้าหญิงกันเลยทีเดียว มีทั้งความหรูหรา และความคลาสสิคที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ลองไปดูกันเลยค่ะว่าห้องครัวในครั้งนี้จะสวยถูกใจเพื่อนๆกันหรือเปล่า

แบบห้องครัวในฝัน หรูหราในสไตล์ยุโรป
สำหรับห้องครัวนี้จะทาผนังด้วยสีเหลืองอ่อนๆ และใช้ตู้เก็บของต่างๆในห้องครัวเป็นสีขาว(สีขาวผสมสีเหลืองอ่อนๆด้วยน่ะ) ส่วนพื้นห้องก็เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับห้องครัวห้องนี้ และสำหรับบริเวณ Island ก็มี Top เป็นไม้วอลนัทสีน้ำตาลเข้ม(dark walnut wood) ทำให้บริเวณ Island ดูเด่นขึ้นมาในทันที แถมเคาน์เตอร์กลางหรือ Island ก็มีการออกแบบให้เป็นทั้งพื้นที่เตรียมอาหาร และยังมีบริเวณสำหรับนั่งทานข้าวที่มีที่นั่งถึง 5 ที่ด้วยค่ะ  เท่านี้ยังไม่พอค่ะ ลองสังเกตุดูด้านบนของห้องครัวนี้กันก่อน จะเห็นว่ามีโคมไฟสุดสวย แถมยังมีการตกแต่งพื้นที่ด้านบนห้องครัวด้วยเครื่องครัวจากทองแดงสวยๆ ซึ่งทำให้บรรยากาศของห้องครัวนี้ดูหรูหรามากขึ้นไปอีกค่ะ
Kitchen Island ที่มีรูปร่างเฉพาะตัว เป็นทั้งพื้นที่เตรียมประกอบอาหารและยังใช้เป็นที่นั่งทานข้าว


ห้องครัวพร้อมที่นั่งทานข้าวสวยๆแบบนี้ก็ต้องมีที่นั่งสบายๆพร้อมวิวสวยๆ ให้คนในครอบครัวได้นั่งคุยกันอย่างสนุกสนาน

ส่วนบริเวณเตาสำหรับปรุงอาหารก็จะมีการติดผนังกันน้ำมันกระเด็นหรือ Backsplash เป็นลวดลายที่สวยงาม แถมยังทำการตกแต่งรอบๆเครื่องดูดควันให้เข้ากันกับลวดลายของ Backsplash อีกด้วย ส่วนตู้ข้างๆก็จะเป็นที่วางเตาอบและไมโครเวฟ

สำหรับเคาน์เตอร์ด้านตรงข้ามกับเตาก็จะเป็นเคาน์เตอร์ ตู้เก็บของ และตู้โชว์ถ้วย ชามสวยๆค่ะ


เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นห้องครัวสวยๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไง มาแชร์กันได้เลยน่ะค่ะ และห้องครัวอีกห้องที่เราชอบมากๆ ลองไปดูกันต่อเลยจ้า [แบบห้องครัวที่เห็นแล้วรักเลย♥]