Build Sweet Home

มาอยู่ในมือแล้วววว ข้าวมันไก่แห่ง Family Mart!

Tweet
f Share

มาอยู่ในมือแล้วววว ข้าวมันไก่แห่ง Family Mart!
วันนี้ขอเกาะกระแส ตามแฟชั่นให้อินเทรนด์กับเขาบาง โดยการกินข้าวมันไก่แห่ง Family Mart ในราคา 29 บาท แต่ช้าก่อนนนนนครับ ผมเองก็เพิ่งทราบว่าราคา 29 บาทนี้ จริงๆแล้วมันคือราคาช่วงโปรโมชั่นน่ะ โดยโปรโมชั่นข้าวมันไก่ Family Mart จะมีจนถึงวันที่ 21 มิ.ย. 58!!! ซึ่งราคาปกติคือ 40 บาทน่ะครับ ดังนั้นถ้าเพื่อนๆคนไหนที่อยากลอง อยากกินข้าวมันไก่ถูกๆ ผมแนะนำว่ารีบไปซื้อหน่อยน่ะ เพราะไม่รู้ว่าทาง Family Mart เขาจะจัดโปรโมชั่นกันต่อไหม



ปริมาณกับรสชาติ
ก่อนอื่นต้องขออภัยก่อนเลย เพราะรูปข้าวมันไก่นั้นมีเพียงรูปเดียว เพราะหลังจากที่ได้กลิ่นหอมๆแล้วนั้น ความคิดว่าจะถ่ายรูปอะไรพวกนี้ หายหมด! คิดอย่างเดียวคือ จะกินแล้ววววว จะกินแล้วววว หิวววววว

กลับมาต่อกันที่ปริมาณ จากความทรงจำตอนแรกเห็นนั้น ผมว่ามันน้อยกว่าที่เห็นเขารีวิวกันในพันทิปน่ะ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่า คือมีไก่ 4 - 5 ชิ้นใหญ่บางๆ ซึ่งผมรับได้ครับกับปริมาณไก่ขนาดนี้ในราคา 29 พร้อมน้ำซุป แถมน้ำจิ้ม

ส่วนเรื่องรสชาติ ผมว่าอร่อยเลยสำหรับข้าวกล่องที่ต้องเวฟ แต่ถ้าให้เทียบกับร้านข้าวมันไก่ที่ทำใหม่ๆ สู้ร้านดังๆไม่ได้แน่นอนครับ ส่วนเรื่องความเค็มของน้ำจิ้ม อันนี้ต้องบอกเลยว่าผมทานเค็มอยู่แล้ว ดังนั้นไม่มีปัญหาในทานกับน้ำจิ้ม ถ้าจะให้บอกในฐานะคนธรรมดาผมก็ว่ามันเค็มไป! ดังนั้นน้ำจิ้มแพ้ร้านข้าวมันไก่ทั่วไปครับ โดยเฉพาะบางร้านให้เราตักพริก ตักขิง เติมน้ำจิ้มได้อีก ดังนั้นคนที่ชอบทานน้ำจิ้มข้าวมันไก่เป็นหลัก อาจจะไม่ชอบข้าวมันไก่จากที่นี้ครับ

สรุป
เนื่องจากมีคนรีวิวข้าวมันไก่จาก Family Mart กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ดังนั้นผมขอไม่อธิบายอะไรให้มากไปกว่าครับ แต่ทีนี้เรื่องราคาหลังจากไม่มีโปรโมชั่นซึ่งจะขายที่ 40 บาท ผมว่าน่าคิดน่ะ เพราะโดยส่วนตัวผมคงไม่ซื้อกิน! แต่จะรอโปรโมชั่นดีกว่า ซึ่งร้านค้าสะดวกซื้อแบบนี้ก็มักจะมีโปรโมชั่นมาเรื่อยๆ เพียงแต่จะไปจัดกับอาหารชนิดอื่นๆ ซึ่งผมชอบกินตามโปรโมชั่นเพราะจะได้ไม่ต้องคิดว่าอะไรทานอะไรดี ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ และตามความคิดเห็นส่วนตัว ผมว่าทาง Family Mart อาจจะมีการปรับเปลี่ยนสูตรน้ำจิ้มเร็วๆนี้ เพราะอ่านรีวิวที่ไหนก็มีแค่คนบ่นเรื่องนี้ ดังนั้นถ้าคุณไปทานแล้วอาจจะพบการเปลี่ยนแปลงก็ได้น่ะครับ
เมนูอาหารใหม่ๆที่ Family Mart ครับ ราคาแพงเหมือนกันน่ะ ต้องลองดูว่าราคาคุ้มค่าไหม
โดย buildsweethome.blogspot.com
และสำหรับเพื่อนๆที่ไม่ค่อยได้เข้า Family Mart ตอนนี้มีข้าวกล่องที่น่าทานหลายอย่างเลยน่ะ อันนี้เห็นแต่ป้ายน่ะ ไม่มีเห็นของจริงๆว่าจะน่าทานแค่ไหนสำหรับข้าวกล่องที่ผลิตโดย The Terrace ไว้ถ้ามีโอกาสจะมาเล่าให้ฟังกันครับ สำหรับของกินราคาถูกที่เคยเขียนคราวที่แล้วคือนี้ครับ [อร่อยราคาถูกกับไวไว หอยลาย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มิถุนายน 03, 25582015-06-03T05:55:11Z
Previous