Build Sweet Home

แบบห้องทานอาหารสวยๆ เพื่อเวลาคุณภาพของครอบครัว

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าคนเราต้องทำงานกันหนักเพียงไหนก็ตาม แต่หนึ่งในช่วงเวลาที่ทำให้ทุกๆคนในครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาได้อยู่เสมอก็คือบนโต๊ะอาหารที่บ้าน ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใดที่ใครหลายๆคนจะลงทุนกันเต็มที่เพื่อให้ห้องทานอาหารที่บ้านของเรานั้น มีบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลายสำหรับทุกคนในครอบครัว ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูแบบห้องทานอาหารสวยๆกันดีกว่าครับ เผื่อว่าจะมีแบบห้องที่ถูกใจเพื่อนๆกันบ้าง

แบบห้องทานอาหารสวยๆ เพื่อเวลาคุณภาพของครอบครัว
โต๊ะทานข้าวอยู่ใกล้ห้องครัว - หนึ่งในแบบห้องทานข้าวที่หลายๆคนชื่นชอบก็คือ แบบที่ตั้งโต๊ะทานข้าวไว้ใกล้ๆห้องครัว เพราะว่าเราสามารถยกกับข้าวมาได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงตอนที่เก็บจาน-ชามก็ไม่ต้องเดินไปไกลเช่นเดียวกันครับ แถมตอนที่คุณแม่บ้านกำลังปรุงอาหาร คุณพ่อ คุณลูกก็สามารถนั่งคุยได้ใกล้ๆอีกด้วยครับ



ห้องทานอาหารพร้อมวิวสวยๆ - อีกไอเดียนึงที่ช่วยให้บรรยากาศการรับประทานอาหารนั้นดีมากยิ่งขึ้นก็คือ การได้ทานข้าวพร้อมวิวสวยๆครับ ดังนั้นการตั้งโต๊ะทานข้าวไว้บริเวณที่เราสามารถเห็นวิวของสวนสวยได้นั้นก็ไอเดียที่เยี่ยมมากครับ






ห้องทานข้าวติดห้องนั่งเล่น - สำหรับบ้านหลายๆหลังที่มีพื้นที่ไม่มากนัก การตั้งโต๊ะทานข้าวไว้ใกล้ห้องนั่งเล่นก็เป็นอีกวิธีที่นิยมใช้กัน เพราะหลายๆบ้านชอบทานข้าวพร้อมกับดูทีวีไปด้วย ดังนั้นการตั้งโต๊ะทานข้าวไว้ใกล้ๆห้องนั่งเล่นก็ทำให้เราไม่จำเป็นมีทีวีหลายๆเครื่องครับ รวมทั้งการออกแบบให้บริเวณห้องนั่งเล่นและโต๊ะทานข้าวอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดของบ้านสำหรับการชมวิวสวยๆครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องทานข้าวสวยๆแล้วเพื่อนๆถูกใจแบบไหนมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนวิธีการจัดห้องทานข้าวติดกับห้องนั่งเล่นวิธีต่างๆไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี้ครับ [หลากหลายแบบ ห้องเล่นนั่งติดห้องทานข้าว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, สิงหาคม 18, 25582015-08-18T02:41:27Z
Previous